สปอร์ตขั้นสุดกับ มิราจ และแอททราจ ใหม่ รุ่น แรลลี่อาร์ต ลิมิเต็ด เอดิชั่น
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/au/0/ud/10/54685/untitled-3_copy.jpgสปอร์ตขั้นสุดกับ มิราจ และแอททราจ ใหม่ รุ่น แรลลี่อาร์ต ลิมิเต็ด เอดิชั่น

    สปอร์ตขั้นสุดกับ มิราจ และแอททราจ ใหม่ รุ่น แรลลี่อาร์ต ลิมิเต็ด เอดิชั่น

    2016-08-26T09:17:23+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    Attrage และ Mirage ที่ทาง Mitsubishi จัดองค์ทรงเครื่องมาอย่างดีด้วยชุดแต่ง แรลลี่อาร์ต ลิมิเต็ด เอดิชั่น โดยที่เค้าทำออกมาให้เฉพาะรุ่น  Attrage และ Mirage เท่านั้นและเป็นของลิขสิทธิ์แท้ ซึงมีจำนวนจำกัดแค่รุ่นละ 250 คัน คือดีมากครับ ผมเห็นยังชอบเลยกับชุดแต่งตัวนี้ 

    ซึ่งแน่นอนการมีอะไรใหม่ๆอาจจะมีบวกราคาเพิ่มนิดหน่อยจากราคาเดิมของรถ ซึ่งผมมองว่าราคามนุษย์ออฟฟิศเงินเดือนอย่างผมก็สามารถครอบครองได้ แถม สมรรถนะรถก็น่าสนใจ และคนที่ชอบรถแต่งแนวสปอร์ตน่าจะชอบอยู่พอตัวเลยล่ะ โดยชุดแต่งนี่มันมีอะไรดีต่างจากเดิมบ้าง มาดูกันครับ 

    ผมยกเรื่องชุดแต่งของ Attrage ก่อนละกันนะ ซึ่งชุดแต่งนี้จะมากับรุ่น 1.2 GLS CVT เท่านั้น โดยจะตกแต่งด้วยสเกิร์ตรอบคันสีดำ สติ๊กเกอร์หลังคาสีดำ สติ๊กเกอร์ด้านข้างแรลลี่อาร์ต พร้อมสติ๊กเกอร์ตกแต่งพิเศษด้านหน้า สปอยเลอร์หลังพร้อมไฟเบรกดวงที่ 3 แบบ LED กระจกมองข้างสีดำ และโลโก้แรลลี่อาร์ต บอกเลยว่าสวยสุดติ่งกระดิ่งทองคำครับนี่แค่ภายนอก 

    มาเรื่องความปลอดภัยกันบ้าง เค้ามีระบบเสริมความปลอดภัยอัจฉริยะ (Smart Safety) เพื่อความปลอดภัยในการขับขี่ด้วย ด้วยระบบเตือนการชนด้านหน้าตรง พร้อมระบบช่วยชะลอความเร็ว ที่ความเร็วต่ำ และระบบตัดกำลังเครื่องยนต์ชั่วขณะเมื่อเหยียบคันเร่งอย่างรุนแรงและรวดเร็ว ไม่ธรรมดาเลยคันนี้ 

    ใครที่ชอบรถแนวสปอร์ตในสไตล์รถแข่ง เอาใจคนรักรถยนต์  อีโค คาร์ที่ชื่นชอบความคล่องตัว ปราดเปรียว ทันสมัย และให้อารมณ์สปอร์ตที่ช่วยให้ผู้ขับขี่มั่นใจตลอดการเดินทาง Attrage แรลลี่อาร์ต ลิมิเต็ด เอดิชั่น ตัวนี้เข้าท่าครับ ราคาอยู่ที่ 575,000 บาท

    เรามาฝั่งตัว Mirage กันบ้าง ซึ่งชุดแต่งนี้จะมากับรุ่น 1.2 GLX CVT ที่จะมาพร้อม สติ๊กเกอร์หลังคาสีดำ สติ๊กเกอร์ด้านข้างแรลลี่อาร์ต พร้อมสติ๊กเกอร์ตกแต่งพิเศษด้านหน้า สปอยเลอร์หลังสีดำ ฝาครอบกระจกมองข้างสีดำ คิ้วโครเมียมตกแต่งชายฝากระโปรงท้าย โดดเด่นด้วยแผงครอบกันชนหลัง และโลโก้แรลลี่อาร์ต 

    ใครชอบงานโครเมียมสว่างวิ้งๆ ตัวนี้ก็เก๋ๆได้ใจนะผมว่า ราคาเบากว่า ซึ่งราคาตัวนี้อยู่ที่ 495,000 บาท ผมว่าใครชอบ อีโค คาร์ที่มีความคล่องตัว ปราดเปรียว ทันสมัย และให้อารมณ์สปอร์ตที่ช่วยให้ผู้ขับขี่มั่นใจตลอดการเดินทาง Mirage น่าจะเป็นทางเลือกได้พอตัวครับ เล็กพริกขี้หนูจริงๆ 

    ทั้ง 2 รุ่นนี้ ยังมีความโดดเด่นในเรื่องเครื่องยนต์เป็นเบนซินขนาด 1.2 ลิตร 3 สูบ ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ CVT ประหยัดน้ำมันสูงสุดถึง 23.3-23.8 กม./ลิตร พร้อมโครงสร้างตัวถังนิรภัยแบบ RISE Body (Reinforced Impact Safety Evolution) จากเหล็กที่มีความแข็งแรงเป็นพิเศษ “High Tensile Steel” ซึ่งช่วยลดการยุบของห้องโดยสารที่เกิดจากการชน บอกเลยว่า คุณภาพ กับราคามันคุ้มมาก

    มาพร้อมกับโปรโมชั่นดีๆอย่าง การผ่อนดาวน์ 0%  ผ่านบัตรเครดิต / ผ่อนงวดเริ่มต้นสบายๆแค่ 5,800 บาท  ต่อเดือน(สำหรับมิราจ แรลลี่อาร์ต ลิมิเต็ด เอดิชั่น) และ 6,738 บาท (สำหรับแอททราจ แรลลี่อาร์ต ลิมิเต็ด เอดิชั่น) 84 เดือน ดาวน์ 20%  / ฟรีสลากออมสินมูลค่า 10,000 บาท / ฟรีประกันภัยชั้น 1  โอยแค่นี้ก็มาเต็มแล้ว ถือว่างานนี้คุ้มค่าครับ

    ใครที่อยากดูโปรโมชั่น แบบละเอียด สามารถดูได้ตามนี้เลยครับ จะได้เข้าใจมากขึ้น
    โปร Attrage  ตามนี้ >> http://www.mitsubishi-motors.co.th/th/promotion/attrage/3
    โปร Mirage ตามนี้ >>   http://www.mitsubishi-motors.co.th/th/promotion/mirage/2

    ใครก็ตามที่สนใจสามารถไปเจอกับ มิราจและ แอททราจ รุ่นแรลลี่อาร์ต ลิมิเต็ด เอดิชั่น ได้ที่ โชว์รูมมิตซูบิชิทั่วประเทศ



    [Advertorial]