เพอร์ฟอร์แมนซ์มอเตอร์สชวนสื่อมวลชนเปิดประสบการณ์ขับขี่รถยนต์ BMW

เพอร์ฟอร์แมนซ์มอเตอร์สชวนสื่อมวลชนเปิดประสบการณ์ขับขี่รถยนต์ BMW

เพอร์ฟอร์แมนซ์มอเตอร์สชวนสื่อมวลชนเปิดประสบการณ์ขับขี่รถยนต์ BMW
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส จรัญสนิทวงศ์ ศูนย์บริการและผู้แทนจำหน่ายยนตรกรรมบีเอ็มดับเบิลยู อย่างเป็นทางการในประเทศไทยจัดกิจกรรมเปิดประสบการณ์ในการขับขี่รถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู โดยเชิญสื่อมวลชนร่วมสัมผัสและทดลองขับสุดยอดยนตรกรรม บีเอ็มดับเบิลยู อย่างใกล้ชิด อาทิ BMW Z4, BMW 420i Coupe Sport, BMW 320D GT Luxury , BMW X5 และBMW 3, 5 Series เส้นทางกรุงเทพฯ–หัวหิน ในวันที่ 17-19 มีนาคมที่ผ่านมา


     หลังจากเปิดตัวโชว์รูมใหม่สาขาจรัญสนิทวงศ์ได้ไม่นาน เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส ก็ได้ขยายศักยภาพในการจำหน่ายและการให้บริการจนได้การยอมรับจากลูกค้าเป็นจำนวนมากภายใต้การดำเนินงานในเครือ Sime Darby Group จากประเทศมาเลเซียซึ่งกลุ่มธุรกิจในเครือประกอบไปด้วย 5 กลุ่มธุรกิจและกลุ่ม Motors ก็เป็นหนึ่งในกลุ่มธุรกิจของ Sime Darby Group

     โดยกลุ่ม Motors จะมีทั้งหมด 29 แบรนด์ใน 10 ประเทศและ 1 ในแบรนด์หลักคือ บีเอ็มดับเบิลยูถือได้ว่าเป็นธุรกิจที่มีความสำคัญมากในประเทศไทยปัจจุบัน เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส เปิดให้บริการ 2 สาขาได้ สาขารามอินทรา ก.ม. 2 และสาขาจรัญสนิทวงศ์ ซึ่งเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการเมื่อปลายปี 2557 ที่ผ่านมาด้วยเงินลงทุนกว่า 150 ล้านบาท

 

     โดยสำหรับปีนี้ เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส จรัญสนิทวงศ์ ก็ได้มีการวางแผนในการจัดกิจกรรมทางการตลาดเพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับผู้ขับขี่ บีเอ็มดับเบิลยูโดย คุณธเนศร์ เพิ่มวุฒิวรนันท์ ผู้บริหารฝ่ายปฎิบัติการ บริษัท เพอร์ฟอร์แมนซ์ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัดได้เปิดเผยถึงแผนการตลาดในปี 2558 ว่า

 

     “สำหรับแผนการตลาดในปีนี้ แน่นอนที่สุดว่าในส่วนของดีลเลอร์ เราคงต้องเน้นการตลาดในรูปแบบ Below the Line เรายังคงจัด Road Show ในห้างสรรพสินค้าและ Community Mall เพื่อเพิ่มลูกค้าในส่วนที่เป็นกลุ่มเป้าหมาย โดยจะกระจายจัดไปตามแหล่งต่างๆ ที่มีศักยภาพในการซื้อขายทั่วประเทศประมาณ 20 ครั้งต่อปี ส่วนกิจกรรมภายในโชว์รูม เราจัดกิจกรรมตามความสนใจของลูกค้าเป็น แก่กลุ่มหลัก ได้แก่

     1.    Food & Beverage
     2.    Hobby
     3.    Astrology
     4.    Experience & Investment
     5.    Health & Beauty



     โดยในปีที่ผ่านมา เราได้เชิญเชฟกระทะเหล็กอาหารญี่ปุ่นเชฟบุญธรรม ภาคโพธิ์ โชว์แล่ปลามากูโระตัวยักษ์น้ำหนัก 35 กิโลกรัม เพื่อให้นักชิมได้ลิ้มรสความสดอร่อยกันในโชว์รูม เราเคยเชิญทั้ง      หมอลักษณ์และหมอช้าง ทศพร ศรีตุลาทำการพยากรณ์ดวงชะตาให้ลูกค้าในโชว์รูมเช่นกัน และยังได้ร่วมกับ Sulwhasoo แปลงโชว์รูมเป็นสปาเพื่อทำสปาหน้าและปรนนิบัติให้กับลูกค้าระหว่างรอตรวจเช็คสภาพรถ

     หรือแม้กระทั่งกิจกรรมด้านกีฬา เรามีกิจกรรม BMW Golf จัดการแข่งขันกอล์ฟประจำปีให้ลูกค้าได้แข่งขันชิงความเป็นที่สุดของนักกอล์ฟไทย เพื่อไปแข่งขันต่อยังต่างประเทศ หรือภารกิจสุดโหด xDriveXperience 2015 ให้ลูกค้าได้มีโอกาสทดสอบสมรรถนะ บีเอ็มดับเบิลยู Sports Activity Vehicles (SAV) ในสถานีออฟโรดต่างๆ ทั้งกรวด หิน เนินเขา และลุยน้ำ

 

     นอกจากนี้เรายังเตรียมทำกิจกรรมที่เป็น Life Style มากขึ้นด้วย เช่น กิจกรรม Food & Beverage มีการจัด “Coffee Testing” ซึ่งแน่นอนที่สุดว่าเราจะต้องคัดสรรกาแฟที่มีคุณภาพดีที่สุดมาให้ลูกค้าได้ลิ้มลองหรือการจัด “ Wine Testing” ใน concept คล้ายๆกัน การจัดกิจกรรมจิบชา ชมรถ แทนที่จะเข้ามาดูรถอย่างรีบเร่ง ก็เปลี่ยนชีวิตให้ช้าลง นั่งจิบชาแกล้มมาการองแล้วค่อยๆ เลือกชมรถไปด้วย เป็นต้น

     กิจกรรมที่เกี่ยวกับ Hobby หรือ Investment ก็ยังมีอีกหลากหลายเช่น การจัดกิจกรรม Meet & Greet  กับวงดนตรีวงโปรด ซึ่งตอบโจทย์ของกลุ่ม Hobby กับอีกแนวหนึ่ง คือ Meet & Greet กับกูรูหุ้น ซึ่งตอบโจทย์ของกลุ่ม Experience & Investment  หรือการจัด Test Drive เชิงวัฒนธรรมที่เรียกว่า “Cultural Trip” ก็เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมในหมวดของ Experience เป็นต้น

 

     ซึ่งจะเห็นได้ว่า รูปแบบของการจัดกิจกรรมต่างๆนั้นจะเน้นไปในเรื่องของการทำ CRM กับกลุ่มลูกค้าเก่าเป็นหลัก เพราะเรามั่นใจว่า การตอบโจทย์ของธุรกิจโดยการบริการที่ดีที่สุดและการเอาใจใส่ลูกค้าให้ดีที่สุด จะนำมาซึ่งผลตอบกลับที่ดีของธุรกิจในอนาคตเช่นกัน ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นแล้วจากการที่มีการเติบโตของยอดขายอย่างต่อเนื่องทุกปีและได้รับรางวัลสูงสุดด้านการบริการหลังการขายดีเด่นที่สุด (Aftersales Health check) ซึ่งตัววัดไม่ได้มีเพียงความพึงพอใจของลูกค้าเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการบริการในด้านอื่นๆ ของแผนกบริการหลังการขายอีกด้วย”

 

     สำหรับการร่วมทริปเปิดประสบการณ์การขับขี่รถยนต์ดับเบิลยูกับกิจกรรม “The Ultimate Driving Day with Performance Motors” ในครั้งนี้ถือได้ว่าเป็นกิจกรรมที่มีส่วนผลักดันให้ลูกค้าได้มองเห็นสมรรถนะของ บีเอ็มดับเบิลยู ในรุ่นต่างๆ โดยมีสื่อมวลชนเป็นผู้ถ่ายทอดประสบการณ์

     ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือทดลองขับรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูในรุ่นต่างๆได้ที่  โชว์รูมเพอร์ฟอร์แมนซ์มอเตอร์ส  สาขารามอินทรา โทร. 02-900-5700 และสาขาจรัญสนิทวงศ์  โทร.02-880-0999   โดยจะได้รับแคมเปญเดียวกันกับงานมอเตอร์โชว์

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook