สร้างซิกแพคง่ายๆ เริ่มต้นได้ด้วยวิธีเหล่านี้!!
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/8/44709/cover.jpgสร้างซิกแพคง่ายๆ เริ่มต้นได้ด้วยวิธีเหล่านี้!!

    สร้างซิกแพคง่ายๆ เริ่มต้นได้ด้วยวิธีเหล่านี้!!

    2015-12-29T14:30:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

          หันไปทางไหนก็มีแต่คนใส่เอวลอย โชว์เอวสวยๆ กันทั้งนั้นเลย ออกกำลังกาย เล่นนู้นเล่นนี้ หุ่นดี้ดีเห็นแล้วก็อยากจะมีบ้าง แต่!! มันติดตรงที่ฉันควรทำยังไง ต้องเริ่มจากตรงไหนก่อนดีล่ะ Sanook! Women มีจุดเริ่มต้นง่ายๆ ของสาวๆ ที่อยากมีหน้าท้องสวย หุ่นดีมากฝากกัน เริ่มจากตรงไหนนั่นมาทำไปพร้อมๆ กันเลยยยย

         จะมีหุ่นที่ได้ต้องเริ่มจากตัวเรานี่แหละค่ะ ต้องมีวินัย ท่องไว้ เพื่อหุ่นสวยๆ แล้วเลี่ยงไปหาของที่มีประโยชน์ ทำกิจกรรมที่สร้างกล้ามเนื้อ ออกกำลังกายบ้าง นั่นเองค่ะ

    - เลี่ยงของทอด ของหวาน ขนมอบกรอบ

          หยุดได้ควรหยุดนะคะ สำหรับพวกอาหารทอดใช้น้ำมันซ้ำๆ ของหวานๆ น้ำตาลหนัก ขนมซองกินเล่นเวลาหิว ควรเลือกทานเป็นของต้ม ตุ๋น นึง หรือถ้าทอดก็ควรไม่ใช้น้ำมันมาก หรือซ้ำๆ เลือกใช้น้ำมันจากธรรมชาติ ของหวานก็เลือกใช้ความหวานจากธรรมชาติ พวกหญ้าหวาน หรือน้ำผึ้ง ขนมอบกรอบก็ทานเป็นถั่วหรือขนมเพื่อสุขภาพจะดีกว่านะคะ

    - เลี่ยงน้ำอัดลม แอลกอฮอล์  น้ำหวาน  น้ำปั่น

         น้ำอัดลมศูนย์รวมแห่งความอ้วน ความหวานเลยก็ว่าได้ค่ะ เลือกดื่มเป็นน้ำเปล่าดีกว่า ส่วนเครื่องดื่มแอลกอฮอล์นานๆ ทีได้นะ แต่ถ้าเลือกได้ดื่มเป็นไวน์ดีกว่า เพราะไวน์นั้นช่วยเรื่องผิวพรรณ ความสวยความงามของผู้หญิงด้วย น้ำหวาน น้ำปั่นนี้ก็ทานได้ แต่ไม่ควรทุกวัน และทุกครั้งที่ทานนก็ควรสั่งเป็นหวานน้อยจะดีที่สุด ^^

    - ออกกำลังกาย

         หาเวลาว่างออกกำลังกายเลยค่ะ จะวิ่ง โยคะ ชกมวย ว่ายน้ำ ตีแบตได้หมด หรือไม่มีเวลาจริงๆ นั่งอยู่โต๊ะทำงาน นั่งเกร็งท้อง แขม่วพุงแล้วปล่อย ซักเซต สองเซต ก็ไม่เลวค่าาา

        เห็นไหมคะสาวๆ ไม่อยากเลย เริ่มต้นที่ตัวเรา หักห้ามใจ หุ่นที่ดีอยู่ไม่ไกลเกินความตั้งใจแน่นอน สู้ๆ ใครทำได้แล้วอย่าลืมมาแชร์รูป ไว้เป็นกำลังใจให้เพื่อนๆ กันด้วยน้าาาา >.< Sanook! Women ได้รวบรวมภาพซิกแพคดารามาฝากเพื่อเป็นแรงใจให้สาวๆ ได้พิชิตหุ่นที่สวยกันด้วยน้าาาา

    อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ สร้างซิกแพคง่ายๆ เริ่มต้นได้ด้วยวิธีเหล่านี้!!

    ขอขอบคุณ

    ภาพ :istock,IG : @chomismaterialgirl,IG : @prayalundberg