ฮั่นแน่มีแซว! ฟินกันทั่วหน้า "อัลบอน" คอมเมนต์ไอจี "มูนี เหอ" บิกินี่ริมชายหาด (ภาพ)
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/208/1040630/w.jpgฮั่นแน่มีแซว! ฟินกันทั่วหน้า "อัลบอน" คอมเมนต์ไอจี "มูนี เหอ" บิกินี่ริมชายหาด (ภาพ)

    ฮั่นแน่มีแซว! ฟินกันทั่วหน้า "อัลบอน" คอมเมนต์ไอจี "มูนี เหอ" บิกินี่ริมชายหาด (ภาพ)

    2019-12-13T11:22:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ยังคงเป็นที่จับตามองของแฟนคลับ ระหว่างสองนักกีฬาต่างประเภทอย่าง อเล็กซ์ อัลบอน นักแข่งรถ F1 สัญชาติไทย-อังกฤษ กับ ลิลี มูนี เหอ โปรกอล์ฟสาวสวยสุดเฉี่ยวชาวจีน-อเมริกัน

    >>> คลิกอ่าน หนุ่มนักซิ่งกับสวิงสาวเซ็กซี่! ลือ "อเล็กซ์ อัลบอน" ปลูกต้นรัก "มูนี เหอ" <<<

    เมื่อล่าสุดในอินสตาแกรม lilymhe ของสวิงสาว เธอได้โพสต์รูปภาพในชุดบิกินี่ทูพีซสุดเซ็กซี่ริมชายหาด พร้อมแคปชั่นขณะอยู่ในช่วงพักผ่อน

    แต่แน่นอนว่างานนี้ อเล็กซ์ อัลบอน ก็ไม่พลาด ด้วยการเข้ามาคอมเมนท์ทันทีว่า "Why the resting beach face?" ("ทำไมต้องทำหน้าร้ายๆด้วย?" อาจมีเจตนาหยอกล้อ เล่นคำว่า beach กับ bitch) จนมีคนมากดถูกใจกว่า 200 คน และต่อมุกแซวกันอย่างสนุกสนานอีกกว่า 20 คอมเมนท์

    สำหรับ อัลบอน และ เหอ เริ่มถูกแฟนคลับจับสังเกตพฤติกรรมว่าอาจมีความสัมพันธ์เกินเพื่อน เนื่องจากทั้งคู่มีการกดไลค์ให้กำลังใจกันต่อเนื่องตลอดช่วงระยะเวลา 4-5 เดือนหลังที่ผ่านมา รวมถึงมีภาพปรากฏตัวตามสถานที่ต่างๆในสหรัฐอเมริกาด้วยกันบ่อยครั้งด้วย

    แต่อย่างไรก็ดี จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการถึงเรื่องความสัมพันธ์จากทั้งคู่ออกมาว่าอยู่ในสถานะมากกว่าเพื่อนหรือไม่แต่อย่างใด

    ff

    อัลบั้มภาพ 189 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 189 ภาพ ของ ฮั่นแน่มีแซว! ฟินกันทั่วหน้า "อัลบอน" คอมเมนต์ไอจี "มูนี เหอ" บิกินี่ริมชายหาด (ภาพ)

    ขอขอบคุณ

    ภาพ :lilymhe,alex_albon