salem ilese แท็กทีม TXT, Alan Walker ปล่อยซิงเกิลใหม่ “PS5” | Sanook Music

salem ilese แท็กทีม TXT, Alan Walker ปล่อยซิงเกิลใหม่ “PS5”

salem ilese แท็กทีม TXT, Alan Walker ปล่อยซิงเกิลใหม่ “PS5”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

salem ilese แท็กทีมมากับหนุ่มๆ บอยแบนด์ชื่อดัง TXT (TOMORROW X TOGETHER) และดีเจโปรดิวเซอร์ชื่อดังระดับโลกอย่าง Alan Walker ปล่อยเพลงแดนซ์ป็อปติดหู “PS5” กับเนื้อเพลงสนุกๆ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากพฤติกรรมการติดเกมอันสุดจะทนของแฟน จนต้องบังคับให้เลือกกันไปเลยว่า “it’s me or the PS5?”

salem ilese กล่าวถึงเพลงนี้ว่า “ฉันเขียนเพลงนี้ขึ้นไว้ตอบสนองพฤติกรรมติดเกมของแฟนฉันและเพื่อนร่วมห้องของเขา หลังจากที่เรา 3 คนย้ายจาก Boston มา LA สิ่งแรกที่พวกเขาทำคือซื้อ PlayStation มาเล่นค่ะ ซึ่งมันทำให้ฉันต้องหาอะไรมาเรียกความสนใจจากพวกเขาทั้งคู่ และระหว่างที่ฉันพยายามคุยกับพวกเขาระหว่างที่ทั้งคู่เล่น FIFA อยู่นั้น เนื้อเพลง It’s me or the PS5 ก็เข้ามาอยู่ในหัวของฉันทันที ฉันเลยเอาคอนเซปต์นี้ไปคุยกับโปรดิวเซอร์ Mar? และ Chloe Copoloff นักแต่งเพลงที่ช่วยฉันแต่งเพลงนี้ขึ้นมา และระหว่างอัดเพลงนี้อยู่ฉันคิดว่ามันขาดอะไรไปนิดนึงเลยติดต่อไปหา Alan Walker และ TOMORROW X TOGETHER ศิลปินที่ฉันเคยร่วมงานด้วย และพวกเขาก็มาช่วยสอนไอเดียใส่ความเป็นตัวเองเข้าไปให้เพลงนี้สมบูรณ์แบบ การได้ร่วมงานกับพวกเขามันเป็นสิ่งที่ดีมากๆ เลยค่ะ พวกเขามีความสามารถและทำให้เพลงนี้ฟังดูดีขึ้นเยอะเลย สุดท้ายฉันคงต้องขอบคุณ Playstation ที่ทำให้ฉันครีเอทผลงานเพลงชิ้นนี้ขึ้นมาได้”

ก่อนหน้านี้ salem ilese ได้ให้แฟนๆ เข้ามามีส่วนร่วมในการปล่อยเพลงครั้งนี้ด้วยการปล่อยตัวอย่างเพลงบน TikTok ด้วย “open verse challenge” ที่มีคนคลิปเข้ามาดูวิดีโอมากกว่า 4 ล้านครั้ง ก่อนที่ TOMORROW X TOGETHER จะมาร่วม duet เรียกน้ำย่อยให้แฟนๆ ตื่นเต้น พากันมาดูคลิปดังกล่าวทำให้ยอดดูวิดีโอแตะ 2 ล้านครั้ง ภายในไม่กี่ชั่วโมง

“PS5” เป็นซิงเกิลล่าสุดที่จะไปรวมอยู่ในอัลบั้มใหม่ “Unsponsored Content” ของสาว salem ilese โดยอัลบั้มประกอบไปด้วยซิงเกิลที่เคยปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ อย่าง “Hey Siri,” “Ben & Jerry”, “Coke & Mentos” รวมถึงเพลงฮิตที่ไม่มีใครไม่รู้จักอย่าง “Mad at Disney” แถมยังได้รับคำชมเชยมากมายจากสื่ออย่าง Wonderland, Ones to Watch และ Rolling Stone ด้วย

 PS5PS5

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook