โจ๊ก So Cool ถามแฟนๆ เรื่องวงแตก เจอ "สิงโต นำโชค" มาคอมเมนต์แบบพีค! | Sanook Music

โจ๊ก So Cool ถามแฟนๆ เรื่องวงแตก เจอ "สิงโต นำโชค" มาคอมเมนต์แบบพีค!

โจ๊ก So Cool ถามแฟนๆ เรื่องวงแตก เจอ "สิงโต นำโชค" มาคอมเมนต์แบบพีค!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่ผ่านมา  โจ๊ก-กรภพ จันทร์เจริญ อดีตนักร้องนำวง So Cool เป็นอีกหนึ่งคนที่มักจะสร้างรอยยิ้มให้กับทุกคนด้วยการโพสต์ประเด็นตลกๆ ในโซเชียล จนหลายๆ คนตามเข้ามาคอมเมนต์กัน ซึ่งโพสต์ล่าสุดของเขาก็สร้างรอยยิ้มให้กับหลายคนอีกครั้ง 

โดยในโพสต์ของโจ๊กเขาได้เขียนข้อความในภาพที่เขาตัดต่อว่า "คุณเคยตั้งวงดนตรีชื่ออะไร? แล้วทำไมถึงแตก?" ซึ่งโพสต์ดังกล่าวได้รับความสนใจอย่างมากจากแฟนๆ ที่เข้ามากดแสดงความรู้สึกและตอบกันอย่างติดตลกแบบเต็มๆ

 

แต่ทว่าหลังจากโพสต์ไม่นาน  สิงโต นำโชค (นำโชค ทะนัดรัมย์) ก็คอมเมนต์ติดตลกว่า "ชื่อวง DTK ครับ ที่วงแตกเพราะ สมาชิกในวงคนนึงหนีไปเตะบอลครับ ก้อง ห้วยไร่" ซึ่งสื่อถึงการที่ก้อง ห้วยไร่ ได้เริ่มลุยแข่งฟุตบอลแบบมืออาชีพ จนโจ๊กได้มาตอบแบบติดตลกว่า "สนใจอักษร J ไหมครับ?" ซึ่งสื่อถึงการที่เขาจะเข้าไปเป็นสมาชิกในวงบ้าง และหลังจากนั้นไม่ ก้อง ห้วยไร่ (อัครเดช ยอดจำปา) ก็มาคอมเมนต์ติดตลกต่ออีกว่า "ผมว่าน่าจะเกี่ยวกับหลวงพี่ออกแสวงธรรมมากกว่านะครับ" ซึ่งสื่อถึงอีกสมาชิกอย่าง โน้ส-อุดม แต้พานิช ที่อุปสมบทเป็นพระเมื่อเดือนที่ผ่านมา

สำหรับวง DTK เป็นวงเฉพาะกิจที่สิงโต นำโชค, ก้อง ห้วยไร่ และ โน้ส อุดม ซึ่งมีเพลงเนื้อหาตลกเสียดสีสังคมอย่างเพลง "ลองรัก", "ลองรวย", "รองช้ำ" และ "คืนกูสา" ซึ่งทุกผลงานเป็นที่สนใจอย่างมากจากแฟนๆ 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ โจ๊ก So Cool ถามแฟนๆ เรื่องวงแตก เจอ "สิงโต นำโชค" มาคอมเมนต์แบบพีค!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook