แคนดิเดตเอฟเฟกต์! “อุ๋ย Buddha Bless” แซวตัวเอง ส่งเพลงใหม่ “ตัวท๊อปเท่านั้น” เข้ากระแสเลือกตั้ง
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/481/2406177/750x393.pngแคนดิเดตเอฟเฟกต์! “อุ๋ย Buddha Bless” แซวตัวเอง ส่งเพลงใหม่ “ตัวท๊อปเท่านั้น” เข้ากระแสเลือกตั้ง

    แคนดิเดตเอฟเฟกต์! “อุ๋ย Buddha Bless” แซวตัวเอง ส่งเพลงใหม่ “ตัวท๊อปเท่านั้น” เข้ากระแสเลือกตั้ง

    2019-02-08T21:57:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เรียกได้ว่า “ปล่อยวันผิด ชีวิตเปลี่ยน” ของแท้ สำหรับเพลงใหม่ล่าสุดของ อุ๋ย Buddha Bless (นที เอกวิจิตร์) ที่ชื่อว่า “ตัวท๊อปเท่านั้น” มีกำหนดการปล่อยให้แฟนเพลงได้ฟังวันนี้ (8 กุมภาพันธ์ 2562) เป็นวันแรก ซึ่งในวันนี้เต็มไปด้วยกระแสข่าวของพรรคไทยรักษาชาติ ที่เสนอพระนาม ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี เป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีในการเลือกตั้งปี 2562 พอดิบพอดี

    >> เลือกตั้ง 2562: "ทูลกระหม่อมหญิง" ตอบรับ "ไทยรักษาชาติ" ลงชิงนายกฯ ทรงพระสเลนเดอร์

    ปกซิงเกิลเพลง

    ทั้งนี้ “กุ๊ยอุ๋ย” ก็แอบแซวตนเองด้วยการโพสต์ข้อความลงโซเชียลมีเดียว่า “ตัวท๊อปมาแล้ววววววว หมายถึงเพลงนะ ออกผิดวันจริงๆ กู 555555555” พร้อมทั้งแปะลิงค์เพลง “ตัวท๊อปเท่านั้น” จาก JOOX แอปพลิเคชั่นให้ได้ฟังกัน ซึ่งเพลงนี้ก็ได้ นะ-รัตน จันทร์ประสิทธิ์ นักร้องนำวง Polycat มาฟีทเจอริ่งด้วย ทั้งนี้คาดการณ์ว่า อุ๋ย คงโพสต์จิกกัดตัวเองเนื่องมาจาก “ชื่อเพลง” นั่นเอง

    หลังจากนั้นไม่นาน หนุ่มอุ๋ยก็โพสต์มิวสิควิดีโอให้ได้รับชมกัน กับเรื่องราวของกองถ่ายโฆษณาครีมกันแดดที่เขารับหน้าที่ผู้กำกับ โดยมี นะ Polycat มาร่วมแสดง แต่จุดเด่นกลับไปตกอยู่ที่นางเอกเอ็มวีสุดเซ็กซี่ที่มาในชุดบิกินีตัวจิ๋วที่หลายๆ คอมเมนต์ในโลกออนไลน์ยกให้เป็น “ตัวท๊อป” ทางด้านเนื้อหาของเพลงๆ นี้ก็พูดถึงประโยคที่ทุกคนคุ้นหูกันดีอย่าง “ที่ใดมีรัก ที่นั่นมีทุกข์” ซึ่ง อุ๋ย มองว่าเป็นสัจธรรมและความจริง ซึ่งหากจะต้องทุกข์เพราะความรัก เขาก็ขอทุกข์กับคนที่มีค่า และเป็นตัวท๊อปก็แล้วกัน

    แน่นอนว่าการมาแจมของฟร้อนต์แมนแห่งวง Polycat ก็ทำให้ซิงเกิลล่าสุดของ อุ๋ย Buddha Bless มีกลิ่นอายเรโทรเล็กๆ ในเรื่องของซาวด์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับภาพในมิวสิควิดีโอที่ย้อนยุคและกวนได้ใจกันเลยทีเดียว อย่างไรก็ตามเรื่องที่เขาปล่อยเพลงในวันนี้ก็คงเป็นเรื่องบังเอิญ เพราะมิวสิควิดีโอก็น่าจะมีการตระเตรียมถ่ายมานานแล้ว รวมถึงปกซิงเกิลโปรโมตก็ถูกปล่อยออกมาตั้งแต่วันที่ 5 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมานั่นเอง

     

    Story by: Chanon B.
    Photos by: FB: Natee Ekwijit / FB: Oui Buddhabless

    อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ แคนดิเดตเอฟเฟกต์! “อุ๋ย Buddha Bless” แซวตัวเอง ส่งเพลงใหม่ “ตัวท๊อปเท่านั้น” เข้ากระแสเลือกตั้ง