15 ปีที่รอคอย! กิ๊บซี่ ปล่อยเพลงเดี่ยวแทนใจสาวโสด "รอเธอมา..."
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/477/2386293/untitled-1.jpg15 ปีที่รอคอย! กิ๊บซี่ ปล่อยเพลงเดี่ยวแทนใจสาวโสด "รอเธอมา..."

    15 ปีที่รอคอย! กิ๊บซี่ ปล่อยเพลงเดี่ยวแทนใจสาวโสด "รอเธอมา..."

    2017-04-04T16:44:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    แม้ว่าจะอยู่ในวงการเพลงมาถึง 15 ปี แต่อดีตสมาชิกวง Girly Berry อย่าง กิ๊บซี่ วนิดา นั้นยังไม่เคยมีผลงานเดี่ยวออกมาเลย นอกจากผลงานเพลงที่ทำกับวง และโปรเจ็คพิเศษอย่างเพลง อย่ามโน และ แหกนะคะ แต่หลังจากที่รอคอยมานานและได้ชิมลางงานแสดง กิ๊บซี่ ก็มาพร้อมผลงานเพลงซิงเกิ้ลแรก รอเธอมา... ที่เธอทำกับค่ายเพลงน้องใหม่อย่าง Demolab 

    โดยการกลับมาครั้งนี้นั้น กิ๊บซี่ได้มาพร้อมงานเพลงแนวสดใส ที่พูดถึงชีวิตหญิงสาวที่รอคอยความรักมานาน เป็นบทเพลงที่ทำขึ้นมาโดยเอฟู โปรดิวเซอร์และนักแต่งเพลงที่อยู่เบื้องหลังเพลงรักวัยรุ่น RS มากมาย จึงไม่แปลกว่าทำไมซิงเกิ้ลนี้ถึงออกมามีกลิ่นอายของเพลงในยุคก่อนพอสมควร 

    กิ๊บซี่ และ คุณเอฟู 

    และในส่วนของกิ๊บซี่นั้น ถึงแม้ว่าเสียงของเธอจะไม่ใช่นักร้องที่ทรงพลังมากมาย แต่เพลง รอเธอมา... นั้นกิ๊บซี่ก็มาพร้อมเสียงร้องที่เซ็กซี่ที่เป็นเอกลักษณ์ จนทำให้ตัวบทเพลงนั้นมีทั้งความเซ็กซี่และสดใสผสมผสานกันลงตัว 

    คลิกฟังเพลง รอเธอมา... - Gybzy ได้ที่นี่

    เรียกได้ว่าถึงจะห่างหายจากการทำเพลงไปนาน แต่นักร้องสาวสุดเซ็กซี่อย่างกิ๊บซี่นั้นก็กลับมาทำเซอร์ไพรส์กับผลงานใหม่ในที่สุด ซึ่งนอกจากซิงเกิ้ลนี้แล้ว ทางค่าย Demo lab ก็ได้กล่าวว่ากิ๊บซี่จะมีผลงานเพลงอื่นตามมาแน่นอน ดังนั้นใครที่ชอบบทเพลงรักที่แฝงความเซ็กซี่ของกิ๊บซี่นั้น ต้องติดตามกันให้ดีว่าผลงานเพลงต่อของกิ๊บซี่ จะมาในสไตล์ไหน  

    ขอบคุณภาพจาก Instagram Demolabthai gybzygirlyberry

    อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ 15 ปีที่รอคอย! กิ๊บซี่ ปล่อยเพลงเดี่ยวแทนใจสาวโสด "รอเธอมา..."