WD เผยโฉม Hard Disk แบบพกพาความจุสูงระดับ 5TB แต่ยังได้ความบางเฉียบ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/hi/0/ud/297/1489453/wde.jpgWD เผยโฉม Hard Disk แบบพกพาความจุสูงระดับ 5TB แต่ยังได้ความบางเฉียบ

    WD เผยโฉม Hard Disk แบบพกพาความจุสูงระดับ 5TB แต่ยังได้ความบางเฉียบ

    2019-11-18T14:04:14+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เวสเทิร์น ดิจิตอล ได้เปิดตัว WD My Passport ทั้ง Mac และ รุ่นใหม่ล่าสุดที่มีความจุระดับ 5TB ครั้งแรกในงานแสดงอิเล็กเรทอนิกส์ และเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ประเทศเยอรมนีที่ผ่านมา (IFA) โดยมีความหนาเพียง 0.75 นิ้ว ทำให้มีขนาดกระทัดรัดกว่าเดิม 

    “ผู้ใช้งานต่างวางใจที่จะจัดเก็บไฟล์ต่างๆ ตั้งแต่ไฟล์โฮมวิดีโอที่มีคุณค่าทางจิตใจไปจนถึงเอกสารสำคัญลงใน My Passport และพกติดตัวไปทุกที่มาเป็นระยะเวลานานหลายปี” เดวิด เอลลิส รองประธานของกลุ่มโซลูชันการจัดเก็บข้อมูลผู้บริโภค บริษัท เวสเทิร์น ดิจิตอล กล่าวและเสริมอีกว่า  

     

    “โดยทั่วไปแล้วคนเรามักต้องการจัดเก็บข้อมูลลงในอุปกรณ์ที่มีขนาดเล็กกะทัดรัดและดีไซน์สวยงามที่เข้าไปช่วยเติมเต็มสไตล์ของพวกเขาและอุปกรณ์ชิ้นใหม่ล่าสุดดูโดดเด่น เราต้องการที่จะมอบที่สุดของโซลูชันที่ดีที่สุดที่จะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถสำรองและเก็บรักษาข้อมูลที่มี เพื่อที่จะได้เพลิดเพลินกับความทรงจำอันล้ำค่าของเขาไม่ว่าเวลาจะผ่านไปกี่ปี” 

    สีสันของ WD My Passport จะมีสีใหม่ให้เลือกทั้งสีดำ, สีฟ้าม สีแดง และสำหรับรุ่น Mac จะมีสีน้ำเงิน Midnight Blue ให้เลือก จุดเด่นมีทั้งรองรับ Windows 10 และ Mac OS พร้อมกับสามารถแปลง Port จาก USB-C กำลังสูงเป็น USB 2.0 ได้ 

      mypassport_2tb_blue

    และเสริมการทำงานด้วยซอฟต์แวร์ WD Discovery™ ที่อยู่ในโปรแกรมรักษาความปลอดภัย WD Security™ (ปกป้องข้อมูลด้วยการตั้งรหัสผ่านและการเข้ารหัสฮาร์ดแวร์แบบ AES-256 บิต) ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถปกป้องข้อมูล รวมถึงการใช้งานโซเชียลมีเดีย และการโอนถ่ายข้อมูลบนคลาวด์ (อย่างเช่น Facebook Dropbox และ Google Drive™)  

    และซอฟต์แวร์ WD Drive Utilities™ ฮาร์ดดิสก์รุ่นใหม่ทุกตัวล้วนผลิตขึ้นมาจากความน่าเชื่อถือที่มีของเวสเทริ์น ดิจิตอล พร้อมการรับประกันถึง 3 ปี 

     ส่วนราคาเริ่มต้นของ WD My Passport โฉมใหม่ในขนาดความจุเริ่มต้นที่ 1TB ในราคา 1,990 บาท สามารถหาซื้อได้ตามร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศได้แล้ววันนี้  

    ข่าวประชาสัมพันธ์