แฟชั่นชุดแต่งงานสุดแซบ แบรนด์น้องใหม่ที่น่าจับตา

แฟชั่นชุดแต่งงานสุดแซบ แบรนด์น้องใหม่ที่น่าจับตา

แฟชั่นชุดแต่งงานสุดแซบ แบรนด์น้องใหม่ที่น่าจับตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาพร้อมความ เลิศ หรู น่าจับตามองเป็นที่สุด สำหรับแบรนด์ "MIRROR MIRROR BANGKOK" (มิเรอร์ มิเรอร์ แบ็งค็อก)  ฝีมือไทยดีไซเนอร์


เปิดตัวทั้งทีได้ตัวแม่อย่าง "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" พร้อมทัพนางแบบชั้นนำระดับแถวหน้าของเมืองไทย มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์ชุดแต่งงานดีไซน์เก๋ พรีเซนต์คอลเลกชั่นแรก "Frozen Eternity of Glamor" ที่ได้รับแรงบันดาลใจแสนโรแมนติกจากเทพนิยายสุดคลาสสิก  เปรียบเสมือนความงามอันเป็นนิรันดร์ ณ ลานอีเดน ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันก่อน


"เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" เผยว่า "ดีใจและเป็นเกียรติมากที่ได้มาร่วมงานกับทาง "MIRROR MIRROR BANGKOK" แม้จะเป็นแบรนด์น้องใหม่แต่ก็การันตีได้ว่า ฝีมือไม่ธรรมดา เห็นถึงความตั้งใจในการผลิตชุดเจ้าสาวที่ใส่ใจในทุกดีเทลของการตัดเย็บ และพิถีพิถันในการเลือกใช้ผ้าที่นำเข้ามาจากประเทศอิตาลีและฝรั่งเศสด้วย มั่นใจว่า เจ้าสาวทุกคนที่สวมใส่ชุดจากแบรนด์นี้ จะต้องชื่นชอบ เพราะเป็นแบรนด์ที่มีเอกลักษณ์ จึงทำให้เจ้าสาวสวยประดุจเจ้าหญิงในเทพนิยายสุดคลาสสิก

นอกจากนี้ "น้องฉัตร ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ" เมคอัพอาร์ทิสต์ชื่อดัง ยังบอกเคล็ดลับเทรนด์การแต่งหน้าเจ้าสาวให้เป๊ะแบบวิธีง่ายๆ ว่า "นอกจากการเตรียมตัวเรื่องผิวให้มีความพร้อมแล้ว หน้าของเจ้าสาวนั้นอย่างแรกต้องดูที่ชุดกับธีมของงาน จากนั้นให้เลือกช่างที่ใช่ เพื่อให้การเมคอัพเหมาะกับชุดและงานมากที่สุด ที่สำคัญเพื่อจะได้เป็นคนที่สวยสุดที่ในงาน" 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ แฟชั่นชุดแต่งงานสุดแซบ แบรนด์น้องใหม่ที่น่าจับตา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook