เช็คด่วน! แฟนหนุ่มของคุณ แอบไปนอนกับสาวอื่นมาหรือเปล่า?

เช็คด่วน! แฟนหนุ่มของคุณ แอบไปนอนกับสาวอื่นมาหรือเปล่า?

เช็คด่วน! แฟนหนุ่มของคุณ แอบไปนอนกับสาวอื่นมาหรือเปล่า?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่าเรื่องของความซื่อสัตย์เป็นเรื่องที่สำคัญมากสำหรับความรักของคนสองคน แต่บางครั้งก็มีอะไรที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้นได้ตลอด โดยเฉพาะเรื่องที่คนรักของคุณอาจจะแอบไปนอนกับสาวอื่นมาโดยที่ตั้งใจและไม่ตั้งใจ ถึงแม้จะโกรธมากขนาดไหน แต่ก็ต้องจับผิดให้ได้ความจริงก่อน เพื่อที่จะได้ตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของความรักของคุณต่อไป ด้วยวิธีง่ายๆ ต่อไปนี้

1.มีพฤติกรรมที่ผิดปกติ

จากเดิมที่คนรักของคุณเป็นคนง่าย ๆ วางมือถือไม่เป็นที่ คุณจะหยิบจับมาเปิดดูอะไรก็เฉย แต่มาวันหนึ่งโทรศัพท์ก็กลายเป็นหัวข้อที่เอามาทะเลาะกันใหญ่โต แค่คุณหยิบขึ้นมาก็เป็นเรื่องแล้ว ยังไม่นับเรื่องพฤติกรรมแอบเล่นโทรศัพท์มือถือแบบหลบ ๆ ซ่อน ๆ หรือชอบทำเสียงดังเอะอะโวยวายในเรื่องไม่เป็นเรื่อง ทั้งที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ถ้ามาลักษณะนี้ ให้สันนิษฐานไว้เลยว่า ต้องมีอะไรไม่ชอบมาพากลแน่นอน

2.เดินหมดแรงเข้าบ้าน

จริง ๆ การเหนื่อยล้าหรือหมดแรงเข้าบ้านไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะงานบางอย่างก็สามารถดูดพลังชีวิตได้จริง ๆ แต่ถ้าแฟนคุณทำงานแบบสบาย ๆ มาตลอด เช่น เป็นมนุษย์ออฟฟิศนั่งโต๊ะทำงานทุกวัน หรือทำงานผ่านหน้าจอคอมเป็นประจำ ซึ่งไม่ได้มีการออกแรงอะไรเลย แล้วอยู่ดี ๆ เดินเข้าบ้านด้วยสภาพหมดแรงแบบไม่มีเหตุผลเพียงพอ ก็ควรสำรวจให้ครบทุกซอกทุกมุม เผื่อคู่รักคืนเดียวของเขา จะทิ้งร่องรอยอะไรไว้ให้เห็นบ้าง

3.กลับบ้านไม่ตรงเวลา

จากปกติ 6 โมงเย็นเดินเข้าบ้านทุกวัน จะเลตก็ไม่เคยเกินครึ่งชั่วโมง อันเนื่องมาจากสาเหตุรถติด แต่เดี๋ยวนี้ชักเถลไถล สองทุ่มบ้าง สี่ทุ่มบ้าง โดยเหตุผลฟังไม่ขึ้นเลย อ้างแต่เรื่องงานเพียงอย่างเดียว ลองตรวจสอบกับเพื่อนฝูง หรือเพื่อนที่ทำงานของเขาดูบ้าง ว่าเป็นเรื่องงานจริงหรือไม่ หรือใช้เป็นข้ออ้างตบตาคุณเพื่อไปอยู่กับคู่รักคนใหม่ ก่อนที่จะกลับเข้าบ้านมาเจอกับคุณ

4.เปลี่ยนลุคใหม่ ดูดีหัวจรดเท้า

ปกติน้ำไม่ค่อยยอมอาบ ผมไม่ค่อยยอมตัด เสื้อผ้าก็ใส่แบบสกปรก ๆ อยู่มาวันหนึ่งกลับมาเน้นในเรื่องของการแต่งตัวที่ดูดีหัวจรดเท้า ฉีดน้ำหอมจนฟุ้งไปทั่ว ก็ควรจะต้องสงสัยบ้างแล้ว ว่ามีอะไรผิดปกติเกิดขึ้นหรือไม่ ถ้านาน ๆ ครั้งก็คงไม่ผิดสังเกตมากนัก แต่ถ้าบ่อยครั้งก็ควรพิจารณาดูว่า จริง ๆ แล้ว เขาแต่งตัวไปไหนกันแน่ และกำลังปกปิดอะไรคุณอยู่หรือเปล่า

ทั้ง 4 ข้อนี้ เป็นวิธีจับผิดคนรักของคุณที่ง่ายที่สุด และอย่าลืมให้โอกาสเขาได้สารภาพความจริงสักครั้ง ก่อนที่จะตัดสินใจทำอะไร เพราะบางครั้งก็เกิดขึ้นจากความไม่ตั้งใจจริง ๆ แต่ถ้าเมื่อใดที่พบว่าเป็นการตั้งใจ ก็เชิดใส่ไปหาคนใหม่ได้เลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook