BLACK CATCH UP! สีดำไม่มีเอ้าท์ กับ 5 กระเป๋าแบรนด์ดัง!

BLACK CATCH UP! สีดำไม่มีเอ้าท์ กับ 5 กระเป๋าแบรนด์ดัง!

BLACK CATCH UP! สีดำไม่มีเอ้าท์ กับ 5 กระเป๋าแบรนด์ดัง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอาละค่ะสาวๆ นอกจากเราจะแต่งตัวให้ดูดี แลดูสุภาพเหมาะสมกับเดือนตุลาคมนี้แล้ว “กระเป๋า” ก็ถือเป็นไอเท็มประจำกายที่ทำให้เราสวยครบสูตร เชื่อว่าความฝันของสาวๆ หลายคนอยากจะมีกระเป๋าแบรนด์เนมสักใบติดตัวไว้ใช้ออกงานสำคัญ Chicministry เลยถือโอกาสแนะนำ BLACK CATCH UP! สีดำไม่มีเอ้าท์ กับ กระเป๋าแบรนด์ดัง!  คลาสสิคอย่าบอกใคร เผื่อสาวๆ คนไหนที่ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกใบไหน จะได้เลือกถูก รับประกันเลยว่าสะพายที สวยเนี๊ยบ ดูดี เข้ากับทุกสถานการณ์แบบไม่มีเอ้าท์แน่นอนค่ะ ไปดูกัน!

1. Chanel: Classic Bag

กระเป๋าสุดคลาสสิค! ยอดฮิตตลอดการที่มัดใจสาวก Chanel มาแล้วทั่วทุกมุมโลก มีให้เลือกช้อปทุกไซต์ ด้วยรูปทรงสี่เหลี่ยมพื้นผ้าแบบเรียบง่าย แข็งแรง คงทน แต่แฝงด้วยดีไซน์ที่หรูหรา ทำให้ขายดีข้ามกาลเวลามานานกว่า 60 ปี! เหมาะอย่างมากแก่การหามาครอบครอง ราคาเริ่มต้นตกอยู่ที่ประมาณ 179,100 – 217,000 บาท

img1

 

2. Dior: Lady Dior Bag in Black Lambskin

หรูแบบมีคลาสกับ Lady Dior Bag in Black Lambskin ที่มีฟังก์ชั่นให้เลือกใช้ทั้งแบบสะพาย และแบบมือถือในใบเดียว โดดเด่นด้วยลายแพทเทิร์นคานนาจ (Cannage) ที่ว่าหรูแบบมีคลาสก็เพราะ Princess Diana of United Kingdom ยังชื่นชอบ และใช้กระเป๋าใบนี้เป็นส่วนตัวอีกด้วย ราคาเริ่มต้นตกอยู่ที่ประมาณ 100,000 – 160,000 บาท

img2

 

3. Givenchy: Antigona Bag

นาทีนี้ต้องยกให้กระเป๋าทรง Boston Bag ของ Givenchy รุ่น Antigona Bag ที่บรรจุของข้างในได้อย่างเยอะ! ทนทานต่อการใช้งาน ด้วยความสมาร์ทของกระเป๋าที่ถูกดีไซน์มาอย่างดี สีดำสุดพรีเมี่ยม ให้ทุกลุคของคุณ สวย หรู และดูเท่ในใบเดียว ราคาเริ่มต้นตกอยู่ที่ประมาณ 57,800 – 80,500 บาท

img3

 

4. Prada: Galleria Saffiano leather tote

ถือเป็นแบรนด์กระเป๋าที่สาวๆ ใฝ่ฝันอยากจะหามาครอบครองมากที่สุดเลยก็ว่าได้ และใครที่ชอบความดำที่มอบความเรียบหรู ดูแพง ให้ลุคสุภาพ Galleria Saffiano leather tote ตอบโจทย์ที่สุด! ราคาเริ่มต้นตกอยู่ที่ประมาณ 44,600 – 85,500 บาท

img4

 

5. Balenciaga: Classic Metallic Edge City S

มาถึงแบรนด์สุดท้ายอย่าง Balenciaga หลายคนอาจนึกภาพไปถึงรองเท้าที่กำลังมีกระแสอยู่ในตอนนี้ แต่จริงๆ แล้วฺ Balenciaga มีกระเป๋าสีดำดีไซน์สวยยอดฮิตอย่าง Classic Metallic Edge City S ที่กำลังได้รับความนิยมสูงมากจากสาวๆ ที่ชื่นชอบในแฟชั่นกับคอลเลคชั่นล่าสุด Spring/Summer 2017 ดีไซน์เนี๊ยบ ไม่ย้วยเพราะใช้หนังแกะคุณภาพสูงในการทำกระเป๋า และความเก๋ของกระเป๋าอยู่ที่อะไหล่โลหะสีเมทัลลิกที่สร้างกิมมิกให้เป๋าใบนี้ดูแพงยิ่งขึ้น ราคาเริ่มต้นตกอยู่ที่ประมาณ 75,700 บาท

img5

 

เป็นยังไงบ้างคะสาวๆ กับ 5 กระเป๋าสีดำที่ Chicministy แนะนำ พอจะตัดสินใจเลือกได้สักใบไหมเอ่ย ทั้ง 5 ใบ 5 แบรนด์ น่าจับจองเป็นเจ้าของอย่างมาก! ทั้งสวย ทั้งเสริมบุคลิก ขายต่อยังราคาดีอีกด้วยนะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook