ส่องสกินแคร์ตัวเด็ด ที่เหล่าเซเลบและบิวตี้บล็อกเกอร์ เลิฟหนักมาก!

ส่องสกินแคร์ตัวเด็ด ที่เหล่าเซเลบและบิวตี้บล็อกเกอร์ เลิฟหนักมาก!

ส่องสกินแคร์ตัวเด็ด ที่เหล่าเซเลบและบิวตี้บล็อกเกอร์ เลิฟหนักมาก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ว่ากันว่าสกินแคร์ก็เหมือนเนื้อคู่ ต้องลองแล้วจะรู้ว่า “ใช่” หรือ “เหมาะสม” กับผิวเราหรือเปล่า? หลายครั้งที่การลองผิดลองถูกมีแต่จะทำให้เฟล เพราะนอกจากจะไม่เจอตัวที่ใช่แล้ว ยังมีแต่ทำให้เราเสียเงินและเสียเวลา เพราะผลลัพธ์ไม่เหมือนกับที่คิดไว้

     ในเมื่อราคา คือสิ่งที่เราต้องจ่าย แล้วทำไมผู้หญิงอย่างเราไม่เลือกลงทุนกับสกินแคร์ที่ดีและมีคุณภาพ ที่ผ่านการการันตีว่าเป็นสกินแคร์ที่ได้รับการยอมรับ และเป็นที่ชื่นชอบของเซเลบและเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ในวงการบิวตี้ล่ะ?

      จากประสบการณ์ที่ Sanook! Women เคยอัพเดทบิวตี้ไอเทมต่างๆ จากดารา เซเลบ และบิวตี้บล็อกเกอร์มาพอสมควร จึงพบว่ามีสกินแคร์ตัวหนึ่งที่ถูกพูดถึงในช่วงนี้ (จริงๆ แบรนด์นี้เขาก็ดีงามคุณภาพคับขวดมาหลายเจเนอเรชั่นแล้วล่ะ) แต่ คลาแรงส์ “Double Serum” ที่เพิ่งปล่อยให้สาวๆ ได้สอยมาเป็นเจ้าของเมื่อต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา มาแรงเสียจนเราต้องขอไปสืบมาสักหน่อยว่า ความรู้สึกของคนที่เลิฟเซรั่มตัวนี้หนักมาก เขาคิดเห็นเช่นไรกันบ้าง?

     เริ่มจากการเป็นหนึ่งในลิสต์สกินแคร์ตัวโปรด การันตีโดยแม็กกาซีนชื่อดังและบิวตี้กูรูระดับโลกมากมาย แม้แต่เมกอัพอาร์ตติสอย่างแพรี่พาย ก็ยังเคยออกตัวแรงมาตั้งแต่ 2 ปีก่อนว่า “โอ้โหหหหหหห อันนี้มันดีมากเลยอะ!! ใช้ทุกวันเช้าเย็น cell ผิวฟูมาก หน้าดี ลักษณะได้ผิวอ่อราแบบเกาหลีๆ แนะนำถึงช่างแต่งหน้าด้วยค่ะ เวลาถ่าย fashion set นวดให้นางแบบ ถ่ายรูปออกมาสวยมากๆๆ”


     หรืออย่างเมื่อปี 2016 บิวตี้บล็อกเกอร์ตัวแม่ทั้งหลายก็ยกให้ “Double Serum” เป็นหนึ่งในสกินแคร์สุดเลิฟ ที่ทำเอาสาวไทยวิ่งไปตำกันที่เคาน์เตอร์แทบไม่ทัน

     เรามีคำยืนยันจาก มด เจ้าของแฟนเพจและชาแนลยูทูป ‘Cinnamongal’ ที่ลงภาพเซลฟี่ตัวเองคู่กับดับเบิ้ลเซรั่มของคลาแรงส์ พร้อมแคปชั่นว่า


     “สิ่งนี้สอยเองไม่มีใครจ้าง แต่คือดีมากจนต้องบอกว่า ลองเถอะแล้วจะรู้เอง Clarins Double Serum ดังมานานมากแล้ว แต่ด้วยเรามีผิวผสมถึงมัน เลยไม่กล้าใช้ แต่หลังมีลูก ผิวเพี้ยนมาก เดี๋ยวแห้งเดี๋ยวมัน แต่ที่รู้เลยคือ ขาดน้ำ ฉะนั้นเราต้องเติมความฉ่ำให้ผิว เราใช้ Clarins มาหลายตัว ที่กรี๊ดมาตลอดก็คือ รุ่น Triple plus ยกกระชับหน้า พอไปซื้อเพิ่มเลยโดนเชียร์ให้ลอง Double serum นี่แหละ ผลคือ ผิวดูสดขึ้นมาก กลิ่นดีด้วย ใช้ทั้งเช้าและก่อนนอน คือซื้อซ้ำตลอดกาลแน่ๆ #อย่าเชื่อถ้าไม่ได้ลองด้วยตัวเอง #ถ้าไม่รักจริงจะไม่ถือโปรดักส์ถ่ายรูปเด็ดขาด #cinnamongalreview #clarinsdoubleserum”

     บนชาแนลยูทูป ‘mhunoiii’ ที่มีคนติดตามหลักแสนยังให้ “Double Serum” เป็นหนึ่งในรวมไอเท็มโดนใจ ใช้แล้วชอบ Best of The Year 2016 “สิ่งที่สัมผัสได้เลยคือ texture ผิวจะเนียนขึ้น นุ่มชึ้น แบบรู้สึกดี กลิ่นหอมอ่อนๆ อันนี้เป็นตัวที่เราใช้หมดไปแล้ว นี่คือขวดใหม่แล้ว”


     ยิ่งพอเข้าปี 2017 เหล่าบิวตี้บล็อกเกอร์ก็พูดถึง “Double Serum” กันมากขึ้นเรื่อยๆ อย่างบิวตี้บล็อกเกอร์หน้าสวยเจ้าของชาแนล “Mossster” ในคลิป ‘#EMPTIES ใช้หมดแล้วดีจริงอ้ะเปล่าาาาา’ โดยเธอพูดอย่างออกรสออกชาติว่า “ตอนเช้าถ้าใช้นะ มอสจะรู้สึกว่าผิวอิ่มฟูเหมือนได้รับการเข้าไปปรนนิบัติในสปา หน้าจะรู้สึกฟูนุ่ม ใช้ในระยะยาวก็รู้สึกว่าผิวแน่น เหมือนพื้นฐานผิวดีขึ้น ผิวแข็งแรงขึ้น ใช้เป็นประจำ ติดใช้ ถ้าสมมติวันนึงหายไปก็จะแบบลุกลี้ลุกลน” ดูจากสีหน้าก็รู้ได้เลยว่าเธอใช้จริงและชอบจริง!


     นอกจากนี้ ยังมี Minipandaz, Khwankhong , Chats Share, Me.Melissa , Bobow Darkside และสาวๆ อีกหลายคนที่ติดใจดับเบิ้ลเซรั่มของคลาแรงส์เอามากๆ ที่เราไม่ได้กล่าวถึง


     ทั้งนี้ เราขอสรุปความดีงามของเซรั่มตัวนี้ให้ฟังกันสักหน่อย จะได้เข้าใจว่าทำไมสาวๆ ถึงอินกับสิ่งนี้ ทั้งหมดทั้งมวลก็คือ Clarins – Double Serum เป็นเซรั่มที่มีความพิเศษตรงที่มีส่วนผสมของทั้ง “น้ำ” และ “น้ำมัน” ในสัดส่วนที่เหมาะสมกับความต้องการของผิว เพราะถูกคิดค้นจากการเลียนแบบโครงสร้างของน้ำและน้ำมันตามธรรมชาติใต้ผิว ทั้งยังมีส่วนผสมจาก 21 พืชพรรณธรรมชาติที่ถูกคัดสรรมาอย่าง “ดีที่สุด” มารวมไว้ในเซรั่มขวดนี้ จึงสามารถตอบโจทย์การบำรุงผิวได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ


     และด้วยความที่ Double Serum เป็นไอเทมผลผลิตที่ได้รับการพัฒนาสูตรมาถึงรุ่นที่ 8 แล้ว สูตรใหม่นี้จึงเกิดมาเพื่อเป็นตัวช่วยให้ผู้หญิงอย่างเราต่อสู้เพื่อผิวที่ดูอ่อนเยาว์ครบทุกด้านมากที่สุด ทั้งการฟื้นบำรุงผิว การเติมออกซิเจนให้ผิว การบำรุงอย่างเต็มประสิทธิภาพ และเติมความชุ่มชื้น โดยมีส่วนผสมจากพืชธรรมชาติถึง 21 ชนิด ทำให้กลิ่นของเซรั่มมีทั้งคุณประโยชน์และกลิ่นหอมสดชื่น โดยเนื้อผลิตภัณฑ์มีทั้งส่วนที่เป็น “น้ำ” และ “น้ำมัน” ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว สามารถเป็นเกราะคุ้มกันผิวตามธรรมชาติ ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นของผิว และซึมซับสู่ผิวได้ดี เหมาะกับทุกสภาพผิวอีกด้วย



     งานนี้ สาวๆ คงไม่ต้องกลุ้มใจเลือกใช้ครีมบำรุงผิวแบบลองผิดลองถูกอีกต่อไป “ไม่ต้องเลือก เพราะคลาแรงส์เลือกมาให้คุณแล้ว” แถมยังมีเหล่าเซเลบและบิวตี้บล็อกเกอร์มาช่วยคอนเฟิร์มความดีงามของ Double Serum ขนาดนี้ ใครสนใจอยากไปสอยมาใช้สักขวด สามารถซื้อได้แล้วที่ทุกเคาน์เตอร์คลาแรงส์ ขนาด 30 มล. ราคา 3,700 บาท

     #NextGenSerum #NewDoubleSerum #ClarinsThailand #รหัสลับหยุดเวลาผิว



[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook