ไม่อยากเขิน อย่าดู! 5 สิ่งที่ผู้ชายทำ เพราะรักเราล้วนๆ #เพราะรักหรอกนะถึงทำให้อ่ะ!

ไม่อยากเขิน อย่าดู! 5 สิ่งที่ผู้ชายทำ เพราะรักเราล้วนๆ #เพราะรักหรอกนะถึงทำให้อ่ะ!

ไม่อยากเขิน อย่าดู! 5 สิ่งที่ผู้ชายทำ เพราะรักเราล้วนๆ #เพราะรักหรอกนะถึงทำให้อ่ะ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

  เวลาที่เรารักใครสักคน ก็มักจะมีวิธีแสดงความรักในแบบตัวเอง ซึ่งถึงแม้ไม่ได้บอกระบุว่ามันคือการแสดงความรัก แต่เราก็แสดงออกมาเพราะเรารัก ในผู้หญิงก็จะมีวิธีแสดงออกอีกแบบหนึ่ง ผู้ชายก็มีอีกแบบหนึ่ง สำหรับสาวๆ คนไหนที่มีหนุ่มรู้ใจแล้ว เคยแอบสงสัยมั้ยว่าทำไมคุณกับเขาถึงเข้ากันได้ เหตุผลไม่ใช่เพราะนิสัยส่วนตัวของเขา เพราะบางทีเขาก็ไม่ได้แสดงออกแบบนี้กับใคร แต่เพราะเป็นคุณเขาถึงทำ เตรียมพร้อมจะเขินกันรึยังกับเฉลย 5 สิ่งที่ผู้ชายทำ เพราะรักเราล้วนๆ    5 สิ่งที่ผู้ชายทำ เพราะรักเราล้วนๆ   

#สละเวลามาตอบแชท แม้กำลังเล่นเกม
1507105936
ใครที่ติดเกม หรือเป็นคอเกมน่าจะยิ่งเข้าใจดีว่า การเปลี่ยนหน้าจอเพียงแค่ไปตอบแชทใครสักคนมันเป็นเรื่องยากขนาดไหน โดยเฉพาะถ้าเป็นเกมมือถือ ออนไลน์ที่ต้องเล่นกับเพื่อน หากเสียสมาธิไปนิดนึงนี่คือแพ้ได้เลย อย่างเกมแนว Moba ที่กำลังฮิตทั่วบ้านทั่วเมืองขนาดนี้ แม้แต่ผู้หญิงเองน่าจะเข้าใจดีว่า เวลามีแชทเด้งมาบังหน้าจอ หรือต้องเปลี่ยนหน้าจอไปตอบแชท เวลากลับมาจะทำให้เกมไม่ลื่น ซึ่งทำให้การเล่นเกมยากกว่าเดิมอีก แล้วยิ่งผู้ชาย ถ้าได้เล่นกับเพื่อนจะค่อนข้างจริงจัง ถ้าจู่ๆ เขายอมหายไปจากเกมกลางคันเพื่อที่จะได้คุยกับคุณล่ะก็ แสดงว่าเขาให้ความสำคัญกับคุณสุดๆ เลยนะ  


#อยู่เคียงข้างคุณยามลำบาก

1507106265
ลองนึกถึงคนใกล้ตัวก่อนเลย จะเป็นความรู้สึกของพ่อแม่ที่มีต่อคุณ หรือความรู้สึกของคุณที่มีต่อคนในครอบครัวก็ได้ ว่าเวลาเห็นพวกเขามีความทุกข์ แล้วคุณเป็นทุกข์ไปด้วยขนาดไหน เพราะคนในครอบครัวเป็นเสมือนส่วนหนึ่งของเรา ในเรื่องความรักก็เช่นกัน คุณกับเขามาจากคนละครอบครัวด้วยซ้ำ แต่ถ้าคุณเจอใครสักคุณ ที่ไม่ยอมทิ้งให้คุณอยู่คนเดียว ยามเจอปัญหาหรือทุกข์ใจอะไรบางอย่างล่ะก็ อย่าได้ปล่อยให้หลุดมือไปเชียว เพราะคนแบบนี้แหละทีเขารักคุณจริง จึงไม่อยากปล่อยให้คุณต้องเผชิญกับเรื่องเจ็บปวด และคอยอยู่เคียงข้างเพื่อให้คุณผ่านพ้นปัญหาไปได้ น่ารักจริงๆ เล้ย   



#เมื่อถึงเวลาทะลาะ ก็ยอมให้คุณชนะ

1507106784
ถ้าคุณเคยทะเลาะกับใครสักคนล่ะก็คงรู้ดีอยู่แล้วว่า เวลาเราทะเลาะกัน ส่วนใหญ่ก็มักจะใช้อารมณ์ในการเอาชนะกัน เพราะต่างคนก็ต่างมีความคิดในมุมของตัวเอง ก็ไม่ค่อยจะอยากลงให้อีกฝ่ายง่ายๆ แต่ถ้าคุณเจอใครสักคน ที่พอทะเลาะเรื่่องใหญ่ๆ จนอาจถึงขั้นแตกหักกันได้ เขาก็เป็นฝ่ายยอมให้คุณไป เพราะนอกจากเขาจะกลัวคุณเสียใจแล้ว ยังแสดงว่าเขากลัวเสียคุณไปด้วย ฉะนั้นระหว่างคุณ กับชัยชนะ เขาขอเลือกคุณก่อนยังไงล่ะ   #ยอมเป็นตุ๊กตาให้ 1507107230 tumblr mgy0cknvrq1rlol4so6 r1 500 รู้ๆ กันอยู่ว่า ผู้ชายส่วนใหญ่หวงตัว หวงศักดิ์ศรีขนาดไหน ถ้าในสถานการณ์ปกติ มีคนมาขอไปจับแต่งตัว เล่นหัว คิดว่าจะยอมมั้ย คงไม่ยอมหรอก แม้แต่น้องอาจจะยังคิดว่าไร้สาระด้วยซ้ำ แต่ทำไมพอคุณขอจับเขาแต่งตัว แต่งหน้า เขาก็ยอมเป็นตุ๊กตาให้คุณแต่โดยดี ถึงแม้บางคนอาจจะมีอิดออดก็เถอะ พอเห็นคุณเล่นอย่างมีความสุข เขาก็สนุกตามไปด้วยได้ อะไรจะน่าอิจฉาปานนี้เนี้ย  


#ยอมลงหลักปักฐานที่คุณ 1507110004
สำหรับใครที่มีรักทางไกล ก็จะยิ่งเห็นชัดเลย ไม่ว่าจะอยู่คนละจังหวัด อยู่คนละประเทศ แต่เมื่อท้ายที่สุดแล้ว เขาเลือกที่จะเดินทางมาหาคุณ จนวางแผนที่จะโยกย้ายถิ่นฐาน พาครอบครัวเขามาอยู่ที่คุณ นั่นแสดงให้เห็นกันชัดเจนไปเลยว่า เขารักคุณมาก จนยอมที่จะทิ้งภูมิลำเนา และมาเริ่มต้นเส้นทางใหม่กับคุณ     

จะไม่พูดอะไรมาก (เพราะว่าอิจฉ๊า) แต่บอกได้เลยว่า สำหรับใครที่เจอหนุ่มๆ ที่ตรงเกือบครบทั้ง 5 ข้อนี้แล้ว แสดงว่าคุณโชคดีจริงๆ อย่าปล่อยให้หนุ่มคนนั้นหลุดมือไปล่ะ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ไม่อยากเขิน อย่าดู! 5 สิ่งที่ผู้ชายทำ เพราะรักเราล้วนๆ #เพราะรักหรอกนะถึงทำให้อ่ะ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook