หากคุณมีลิปหลากสี หลายแท่ง ลองมาทาลิปแบบใหม่กันดูไหม

หากคุณมีลิปหลากสี หลายแท่ง ลองมาทาลิปแบบใหม่กันดูไหม

หากคุณมีลิปหลากสี หลายแท่ง ลองมาทาลิปแบบใหม่กันดูไหม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ลิปสติก เป็นของคู่กันของผู้หญิงทุกคนอยู่แล้วเนอะ หลายๆ คนก็มีมากกว่า 1 แท่งแน่นอน แล้วก็พกในกระเป๋าไปไหนมาไหนอยู่ตลอด ปกติหลาย ๆ คนก็ชอบทาลิปสติกแบบสีเดียวตลอด วันนี้อั้มเลยมาแนะนำเทคนิคการทาลิปสติกให้หลากหลายโดยการจับคู่สีมาเล่น ได้สีแปลก แล้วดูเก๋ขึ้นอีกด้วยค่ะ ลิปสติกที่อั้มนำมาใช้ในวันนี้เป็นของแบรนด์ Wet n Wild นะคะ แบรนด์นี้เข้าไทยแรก ๆ ขายดีจนของขาดตลาดเลย อั้มจำได้ตอนเข้าครั้งแรกแรกที่เซ็นทรัลลาดพร้าว อั้มไป 7 วันเลยค่ะ ไม่ได้สีที่อยากได้สักที วันนี้อั้มมีครบทุกเฉดสีแล้ว แต่จะหยิบเฉพาะสีที่อั้มชอบใช้มา Swatch สีให้ชมกันนะคะ แบรนด์นี้ถูกและดี ติดทนนาน หลายๆ  คนคงมีในกระเป๋าคนละแท่งสองแท่งแน่ ๆ เลยใช่ม่ะ

สีหลัก ๆ ที่อั้มหยิบมา ปาดสี ให้ได้ชมกันจะเป็นสีที่ค่อนข้างคล้าย ๆ กันนะคะ คือจะไม่โดดกันมาก จะเป็นสีที่อั้มชอบและใช้ประจำจริง ๆ ค่ะ

สีที่ใช้ทั้งหมดในวันนี้มีดังนี้

  1. E901B  Think Pink
  2. E907C  Mauve Outta Here
  3. E903C  Just Peachy
  4. E913C  Sand Storm
  5. E917B  Cinnamon Spice
  6. E902C  Bare It All
  7. E900B  Pink Suga
  8. E967  Dollhouse Pink
  9. E918D  Cherry Bomb
  10. E969  24 Carrot Gold
  11. E906D  Wine Room

เริ่มกันสีที่ 1 อั้มเลือกใช้สี E901B + E907C ซึ่งจะเป็นสีที่เมื่อเอามาทาด้วยกันแล้วจะกลืนกัน ไม่ตัดกันจนเป็นเหมือนขอบปากค่ะ จะให้ลุคสาวหวาน ๆ แลดูสดใสร่าเริง อั้มเลือกใช้ Think Pink ทาด้านใน และ Mauva Outta Here ทาด้านนอก แล้วเม้มปากเบา ๆ พร้อมใช้แปรงค่อย ๆ เบลนสีให้กลืนกัน โดยสีทั้งหมดเราใช้แปรงทานะคะ ไม่ทาจากลิปสติกโดยตรง

สีที่ 2 :: เลือกใช้ E903C ทาด้านใน แล้วค่อยเบลนสีของด้านนอกด้วย E913C จะได้สีนู้ด อมชมพูสวยเก๋ มีมิติ โดยจะไม่เน้นสีชมพูมากนัก เพราะเราจะเน้นนู้ด ๆ ค่ะ สีนี้ไปได้ทุกงาน ดูสุภาพเรียบร้อย หวานซ่อนเก๋

สีที่ 3 :: อั้มใช้สี E917B เริ่มทาขอบปากก่อน แล้วใช้สี E902C ทาจากด้านใน แล้วเม้มปากเบา ๆ ให้สีกลืนกัน โดยลุกนี้อยากให้เห็นสีของการ Ombre "ออมเบร" ชัดเจนขึ้น จึงไม่เบลนสีให้กลืนกันจนเกินไป

สีที่ 4 :: สีนี้จะเริ่มเปรี้ยวขึ้นมาอีกหน่อย จะให้ลุกสาวสดใส ร่าเริง โดยทาของปากด้วยสี E969 ก่อนแล้วเบลนสีจากด้านในด้วย E900B ระหว่างเบลนก็เม้มปากด้วยเบา ๆ จะได้สีส้มอมชมพู สวยเก๋ไปอีก

สีที่ 5 :: สีนี้จะดูเก๋ ดูแรง ดูเปรี้ยว ๆ แก่น ๆ อั้มเลือกทาสี E967 ด้านในปาก แล้วทาสี E918D เขียนขอบปาก แล้วเบลนสีให้เข้ากันนิด ๆ พร้อมใช้คอนซีลเลอร์เก็บรอบ ๆ ขอบปากทำให้ปากสีเป๊ะยิ่งขึ้น สไตล์สาวฝรั่ง

สีที่ 6 :: เน้นสีแรงแจ่ม ๆ โดยเขียนขอบปากด้วย E918D แล้วใช้สี E969 ทาจากด้านใน หลังทาเสร็จลงลิปกลอสชนิดใส อีกทีเพื่อให้ริมฝีปากอวบอิ่ม แลดูสุขภาพดี

สีที่ 7 :: สีนี้อั้มทา E969 ก่อนแบบทาทั้งปากเลยนะคะ แล้วค่อยใช้ E918D เบลนสีออกมาจากด้านใน เพียงเล็กน้อย สีนี้จะดูเปรี้ยว เก๋ หากทาไปออกงานรับรองเกิดแน่ ๆ  ลุกนี้ใช้สีเดียวกับสีที่ 6 เพียงแต่สลับกันทา ด้านใน ด้านนอก ก็ได้ลุกเปลี่ยนไปเลยค่ะ

สีที่ 8 :: สีนี้แหละ ที่อั้มคิดว่า หลายๆ คนคงชอบ เพราะดูเบา แต่สวย อั้มทาสี E900B ทั่วริมฝีปาก แล้วใช้ E906D ทาจากด้านในโดยทาเพียงเล็กน้อย แล้วค่อย ๆ เบลนสีให้กลืนกัน

สีที่ 9 :: แหวกแนวจากสไตล์ Ombre เลยนะคะ โดยริมฝีปากบนทา E967 และริมฝีปากล่างทา E969 แบบปากบนปากล่างคนละสีก็แจ่มไม่ใช่น้อย หากวันไหนอยากเก๋ ไม่จำเจ แบบดูมีสไตล์ของตัวเอง ลองแบบนี้ก็ดีไม่เบานะ

เป็นไงกันบ้างค่ะ หลังจากชมตัวอย่างคู่สีที่อั้มหยิบมาทาให้ชมกัน แต่ละสีนี่ขึ้นอยู่กับความพอใจของผู้ทาเลยนะคะ จากตัวอย่างด้านบนคือการจับคู่สี สไตล์อั้มเท่านั้น การจับคู่สีมีหลากหลายวิธี แล้วแต่ความชอบส่วนตัวเลยค่ะ ใครชอบแบบไหน Mix and Match กันได้เลย ไหน ๆ เราก็มีลิปหลากหลายสีแล้ว เอามาทาหลาย ๆ แบบ ก็สามารถเปลี่ยนลุกในแต่ละวันได้ด้วยน่ะ วันนี้ก็ขอตัวลาไปก่อน หากใครมีไอเดียเก๋ ๆ ทาส่งมาให้ดูกันบ้างนะคะ

Follow or Contact me
❀ Website   ::  www.aumbellezza.com
❀ Blog   ::  http://aumbellezza.blogspot.com/
❀ Sanook Women   ::  http://women.sanook.com/blog/author/aumbellezza/
❀ Sanook Travel  ::  http://travel.sanook.com/blog/author/aumbellezza/
 Facebook   :: www.facebook.com/Aumbellezza
❀ Instagram  :: http://instagram.com/aum_bellezza
❀ Youtube  :: http://www.youtube.com/user/prapustoo
❀ Google+  :: google.com/+AumbellezzaBlogspot8181
❀ Wongnai Beauty  :: http://goo.gl/PEkWG3
❀ E-mail ❀  ::  aumbellezza@gmail.com 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook