วิธีเพิ่มความหวานโรแมนติกให้กับชีวิตรัก

วิธีเพิ่มความหวานโรแมนติกให้กับชีวิตรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากคุณต้องการเพิ่มความหวานโรแมนติกให้กับชีวิตรัก คุณไม่จำเป็นจะต้องพาคนรักไปดินเนอร์ถึงภัตตาคารอันสวยหรู หรือต้องทุบกระปุกซื้อของขวัญแพงๆ จริงๆ แล้วความโรแมนติกของชีวิตรักน่าจะเกิดขึ้นได้ทุกวัน ไม่ต้องซื้อของแพงๆ ไม่ต้องมีพิธีรีตองมากนัก เพียงแค่ทำอะไรธรรมดาๆ ที่คุณอาจจะเคยมองข้ามไปก็ได้ วันนี้เรามีวิธีสร้างความโรแมนติกให้กับชีวิตรักในแบบง่ายๆ มาฝากกันค่ะ

วิธีเพิ่มความหวานโรแมนติกให้กับชีวิตรัก
วิธีเพิ่มความหวานโรแมนติกให้กับชีวิตรัก

1. ช่วยกันทำงาน คุณอาจจะช่วยคนรักทำงานต่างๆ ที่พอจะช่วยได้ ไม่ว่าจะเป็นใครทุกคนย่อมมีหน้าที่ที่ไม่ชอบแต่จำเป็นต้องทำทั้งนั้น การที่คนรักยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือ โดยที่ไม่ต้องรอให้อีกฝ่ายเอ่ยปาก จะช่วยให้คนรักของคุณ มีเวลาทำอย่างอื่นมากขึ้นไปอีกผลประโยชน์ทับซ้อนอีกสิ่งหนึ่งก็คือ การช่วยคนรักทำงานต่างๆ ที่คุณพอจะช่วยได้ก็เปรียบเสมือน คุณได้ซื้อของขวัญให้เขาหรือเธอ และของขวัญชิ้นนี้ก็มีคุณค่าทางใจมากซะด้วย ถ้ามีอะไรที่คุณพอจะช่วยได้ล่ะก็ อย่ามัวรอช้านะคะ

2. ทำสิ่งคล้ายๆ กับสิ่งอยากทำร่วมกันเอาไว้ คุณอาจจะเคยคิดว่า คุณกับคนรักจะได้นั่งเรือยอชท์ด้วยกัน ใส่ชุดว่ายน้ำกระโดลงสระน้ำ แล้วมานั่งจิบไวน์องุ่นอย่างสบายใจแสนโรแมนติก ซึ่งกว่าจะถึงวันนั้น คุณอาจรอจนเหนื่อยล้าเสียก่อน ลองทำอะไรง่ายๆ ดูก่อนก็ได้ค่ะ อย่างเช่นนั่งเรือเที่ยวรอบเกาะรัตนโกสินทร์ก็ดูเข้าท่า วันหยุดก็ไปออกทริปดำน้ำราคาประหยัด ความโรแมนติก ไม่จำเป็นต้องเป็นของแพงหรูหราเสมอไป สิ่งสำคัญอยู่ที่คุณกับคนรักได้ใช้เวลาร่วมกันมากกว่า

3. การนวดผ่อนคลาย ลองเข้าอินเตอร์เน็ต แล้วศึกษาวิธีการนวดเบื้องต้นในแบบง่ายๆ มานวดให้คนรักของคุณ เวลานวด ก็อาจจะเปิดเพลงเพราะๆ คลอเบาๆ หรือหากลิ่นหอมระเหยเข้ามาช่วยเพิ่มความรู้สึกผ่อนคลาย ให้กับคุณทั้งคู่ได้ดื่มด่ำกับความโรแมนติกที่ไม่ต้องไปหาที่อื่นไกลเลยค่ะ

4. ขอเพลงจากสถานีวิทยุ สถานีวิทยุจำนวนมาก ที่เปิดโอกาสให้ผู้ฟังขอเพลงกันเข้ามาได้ คุณอาจจะขอเพลงเพราะๆ หรือเพลงรัก ที่คุณทั้งสองคนชอบ และระบุว่าคุณเป็นคนมอบเพลงนี้ให้ส่ง sms หรือ อีเมล์ ไปบอกให้เขาหรือเธอ รอฟัง เพิ่มความพิเศษ ด้วยการขอเพลงจากหลายๆ สถานี แล้วให้คนรักเปลี่ยนคลื่นไปฟังแบบต่อเนื่อง ก็ดูน่าสนุกไม่น้อยเลยนะคะ

5. เขียนบทกลอน ถ้าไม่มั่นใจว่าจะเขียนกลอนด้วยตัวเองได้ ลองหาซื้อหนังสือรวบรวมบทกลอนเพราะๆ มาอ่าน แล้วค่อยๆ ฝึกๆ ไปทีละน้อย แรกๆ อาจจะดูไม่ดีเท่าไหร่แล้วก็จะพัฒนามากขึ้นเรื่อยๆ เคล็ดลับอยู่ที่ ความจริงใจ และจินตนาการค่ะ ไม่ได้อยู่ที่การคิดเท่านั้น

เพียงเท่านี้คุณก็สามารถเพิ่มความโรแมนติกให้กับชีวิตรักได้ในแบบง่ายๆ แล้วละค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook