ไอเทมเด็ดที่สาวเท่ไม่ควรพลาด

ไอเทมเด็ดที่สาวเท่ไม่ควรพลาด

ไอเทมเด็ดที่สาวเท่ไม่ควรพลาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแต่งตัวของสาวๆ อาจจะมีกันหลากหลายสไตล์ เพราะแต่ละคนก็มีความชอบที่แตกต่างกันออกไป แต่ไม่ว่าคุณจะเป็นสาวในสไตล์ไหนคุณก็มักจะเลือกสวมเสื้อผ้าในแบบของคุณกัน เพราะการเลือกสวมใส่เสื้อผ้าในสไตล์ตัวเอง ถือเป็นการช่วยสร้างความมั่นใจให้กับตัวเองได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะเวลาที่ต้องไปตามสถานที่ต่างๆ ถ้าสาวๆ แต่งตัวที่รู้สึกไม่ใช่ตัวเองรับรองกันได้เลยว่าบางครั้งคุณอาจจะรู้สึกประหม่าและขาดความมั่นใจกันเอาได้ง่ายๆ หรือบางคนอาจจะรู้สึกเขินกันไปได้เลย และถ้าคุณเป็นหญิงสาวที่ชอบแต่งตัวสไตล์เท่ๆ แล้วล่ะก็ ไอเทมต่อไปนี้เป็นไอเทมที่คุณไม่ควรพลาดกันนะคะ ยังไงก็ควรมีเก็บเอาไว้บ้าง มาดูกันดีกว่าว่าไอเทมที่ว่ามีอะไรกันบ้าง

fashion1
ไอเทมเด็ดที่สาวเท่ไม่ควรพลาด

1. กางเกงยีนส์
สำหรับกางเกงยีนส์เป็นอะไรที่ใส่กันได้ตลอด และก็เป็นแฟชั่นที่เหมาะมากสำหรับสาวเท่ เพราะไม่ว่าจะหยิบมาสวมคู่กับอะไรคุณก็ดูเท่กันได้ทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืด เสื้อเชิ้ต เสื้อกล้าม หรือแม้แต่เสื้อสูท ดังนั้นแล้วสำหรับสาวๆ ที่ชอบแต่งตัวสไตล์เท่ๆ รับรองได้เลยว่ากางเกงยีนส์ต้องเป็นกางเกงที่เหมาะสำหรับคุณแน่ๆ

2. เสื้อเชิ้ต
เสื้อเชิ้ตก็เป็นเสื้อผ้าที่ฮิตกันได้ตลอดเช่นเดียวกัน เลือกใส่ให้เท่กันได้เกือบทุกสี แม้แต่สีหวานๆ เช่น สีชมพู สีฟ้า หรือสีเขียวอ่อน เพียงนำมาจับคู่กับกางเกง กระโปรงยาว หรือกระโปรงสั้นแบบเท่ๆ เสื้อเชิ้ตสีหวานๆ ก็สามารถทำให้สาวเท่ดูเท่ขึ้นได้อย่างไม่ยากกันเลยทีเดียวค่ะ รับรองได้เลยว่าเท่ไม่แพ้เสื้อเชิ้ตสีเข้มๆ กันเลย

3. เสื้อยืด
เสื้อยืดเป็นเสื้อผ้าที่ใส่แบบง่ายๆ สบายๆ แต่ก็เหมาะมากสำหรับสาวเท่ เพียงแต่สาวๆ ต้องเลือกลายของเสื้อให้ตรงกับสไตล์ของคุณ เพียงเท่านั้นคุณก็จะสามารถสวมใส่เสื้อยืดได้เท่ไม่แพ้เสื้อผ้าแบบอื่นกันได้แล้วค่ะ

fashion2
ไอเทมเด็ดที่สาวเท่ไม่ควรพลาด

4. รองเท้าบูท
รองเท้าบูทนำจับมาใส่คู่กับอะไรก็เท่ได้ทั้งนั้นนะคะ ไม่ว่าจะเป็นกระโปรง หรือกางเกง ที่สำคัญยังสามารถเลือกสวมกันได้แทบทุกสีอีกด้วย สำหรับรองเท้าบูทจึงจัดเป็นรองเท้าที่สาวเท่ไม่ควรพลาดกันเลยทีเดียว

5. เครื่องประดับ
สำหรับเครื่องประดับที่จะเหมาะสำหรับสาวสไตล์นี้ควรเป็นเครื่องประดับที่ทำมาจากเงิน เช่น กำไลข้อมือ สร้อยข้อมือ สร้อยคอ รวมไปถึงนาฬิกาสายหนัง หรือสายเหล็กที่มีให้เลือกสวมใส่แบบเท่ๆ กันได้หลากหลายแบบ

6. กระเป๋า
สำหรับกระเป๋าที่เหมาะสำหรับสาวเท่มากที่สุดก็คงไม่พ้นกระเป๋าหนัง ใบไม่ต้องเล็กหรือใหญ่มาก และควรเป็นโทนสีเข้มๆ เช่น สีดำ สีน้ำเงิน สีน้ำตาล เป็นต้น

fashion3
ไอเทมเด็ดที่สาวเท่ไม่ควรพลาด

เพียงเท่านี้สาวๆ ก็สามารถแต่งตัวได้เท่ตามสไตล์ที่เราชอบกันได้แล้วค่ะ ใครชอบแต่งตัวเท่ๆ อย่าลืมหาไอเทมเหล่านี้ไปเก็บไว้ในตู้เสื้อผ้ากันบ้างนะคะ

การแต่งตัวอาจจะมีมากมายหลากหลายสไตล์ แต่ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่มีสไตล์การแต่งตัวแบบเท่ๆ รับรองได้เลยว่าสิ่งที่คุณไม่ควรขาดเลยในตู้เสื้อผ้าจะได้แก่ กางเกงยีนส์ เสื้อเชิ้ต เสื้อยืด รองเท้าบูท และเครื่องประดับสไตล์เท่ต่างๆ  

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook