ไขเคล็ดลับ สวย หรู ดูแพง แบบไม่กั๊ก ของเซเลบดัง 3 เจเนเรชั่น

ไขเคล็ดลับ สวย หรู ดูแพง แบบไม่กั๊ก ของเซเลบดัง 3 เจเนเรชั่น

ไขเคล็ดลับ สวย หรู ดูแพง แบบไม่กั๊ก ของเซเลบดัง 3 เจเนเรชั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไขเคล็ดลับ สวย หรู ดูแพง แบบไม่กั๊ก ของเซเลบดัง 3 เจเนเรชั่น
ให้ผู้หญิงเปล่งประกายแบบมงลง ทั่วประเทศ !!

 ผิวสวย ใบหน้าเรียบเนียน แลดูอ่อนกว่าวัย เป็นสิ่งที่ผู้หญิงปรารถนา ปัจจุบันสาวๆ หลายคนจึงหันมาดูแลตัวเองมากขึ้น โดยเฉพาะเซเลบริตี้ที่ต้องออกงานบ่อยๆ ยิ่งต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษ เมื่อวันก่อนก็เกิดปรากฏการณ์ความงามถล่มกลางกรุง เมื่อสาวๆ เซเลบริตี้ชื่อดังทั่วฟ้าเมืองไทยรวมตัวมาประชันความสวย พร้อมตบเท้าเข้าร่วมฉลองความสำเร็จของผลิตภัณฑ์ความงาม ขวัญใจสาวๆ ทุกช่วงวัย ชิเซโด้ ในงาน The Infinity of Beauty ฉลองครบ 145 ปี

งานนี้มองไปทางไหนก็ตะลึง เพราะแต่ละคนสวย หรู ดูแพง พกความมั่นใจมาเกินร้อย แบบไม่มีใครยอมใคร ไม่ว่าจะเป็นเจเนเรชั่นไหน บอกเลยว่ากาลเวลาก็ทำอะไรไม่ได้

            เริ่มด้วย ดาต้า ดรัลชรัส ศุขีวิริยะ สาวน้อยในวัย 27 ปี นางเอกสาวสวยมากความสามารถ ที่กำลังเป็นไอดอลให้ใครหลายคน มีฟอลโลเวอร์ในอินสตาแกรมเกือบแสน!! ตลอดทั้งสัปดาห์งานยุ่งสุดๆ ทั้งถ่ายละคร ทั้งไปช่วยงานร้านจิเวลรี่ของคุณแม่ แทบจะไม่มีเวลาดูแลตัวเอง แต่เคล็ดลับหน้าใส ผิวดูมีสุขภาพดีแบบนี้ ดาต้าบอกว่า แค่ จิบ วนไปค่ะ “ดาต้าจะให้ความสำคัญกับเรื่องการทานอาหารมากอยู่แล้วค่ะ ทานอาหารที่มีประโยชน์ แต่ระหว่างวันจะจิบน้ำทั้งวันเลยค่ะ ว่างก็คือจิบ เพราะส่วนตัวเป็นคนผิวแห้ง พอจิบน้ำบ่อยๆ รู้สึกว่าผิวชุ่มชื่นขึ้น ดูมีสุขภาพดีมากขึ้นค่ะ”

ถัดมาที่เซเลบริตี้สาวเจ้าของร้านเสื้อผ้าชื่อดังย่านสยามสแควร์ แป้ง อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ ในวัย 30 ปี ที่ขอบอกว่า หน้าเด็กเฟร่อออ เธอมีเคล็ดลับง่ายๆ แค่ รักตัวเองให้มากขึ้น “ตอนนี้แป้งหันมารักตัวเองให้มากขึ้นค่ะ ด้วยการใส่ใจมากขึ้นกับอาหารที่เลือกรับประทาน และยังเพิ่มการออกกำลังกาย 3 วันต่ออาทิตย์ค่ะ เมื่อก่อนมองว่าเดี๋ยวค่อยออกก็ได้ แต่ตอนนี้พออายุมากขึ้น ก็คิดว่าต้องจริงจัง เพราะร่างกายเองก็ลดระดับความสามารถในการสังเคราะห์คอลลาเจนลดลงตามไปด้วย เลยคิดว่าต้องหันมาใส่ใจและรักตัวเองมากขึ้นค่ะ”

ปิดท้ายด้วยผู้หญิงวัย 40 กะรัต ที่ดูดี แบบเบบี้เฟซสุดๆ หญิง กรุณา วัจนะพุกกะ ดีไซเนอร์และเจ้าของแบรนด์เครื่องประดับ KAYVE เผยเคล็ดลับว่า เลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผิว “แม้จะอายุขึ้นเลข 4 แล้ว แต่คิดว่าเรายังต้องดูแลตัวเองอยู่ โดยเฉพาะกับผิวหน้า ก็จะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ทำเพื่อสาวเอเชียโดยเฉพาะ เพราะตอบโจทย์กับผิว อย่างคุณแม่หญิงเอง ก็ใช้ไนท์ครีมทาบำรุงผิวก่อนนอน ใช้มาตั้งแต่อายุ 25 จนถึงตอนนี้อายุ 80 เห็นผลลัพธ์ชัดมาก ผิวหน้าเนียนมาก ดูอ่อนกว่าวัย มีคนทักบ่อยๆ คิดว่าคุณแม่อายุ 60 ด้วยค่ะ หญิงก็อยากเป็นแบบคุณแม่บ้าง จึงบำรุงผิวให้ถูกจุดและทำเป็นประจำค่ะ”

 บอกเลยว่าแต่ละคนมีเคล็ดลับความงามที่ใครๆ ก็สามารถทำตามได้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ขึ้นอยู่กับ ความตั้งใจของสาวๆ แต่ละคนด้วยค่ะว่า เรื่องความสวยความงามต้องไม่ละเลยแม้แต่วันเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook