เคล็ดลับเพิ่มความมั่นใจ กับการเติมเสน่ห์ให้เส้นผมสวยด้วยตัวเอง

เคล็ดลับเพิ่มความมั่นใจ กับการเติมเสน่ห์ให้เส้นผมสวยด้วยตัวเอง

เคล็ดลับเพิ่มความมั่นใจ กับการเติมเสน่ห์ให้เส้นผมสวยด้วยตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับสาวๆ การจัดแต่งทรงผมเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญเรื่องความสวยความงามที่จะช่วยเปลี่ยนสาวหน้าตาธรรมดาให้กลายเป็นสาวมากเสน่ห์ขึ้นมาได้ ดังนั้นการดูแลทรงผมของตัวเองจึงไม่ต่างจากการดูแลผิวหน้า ยิ่งแต่งหน้าเป๊ะ ทรงผมดูดีไปพร้อมๆ กัน รับรองว่าช่วยเพิ่มความมีออร่าให้โดดเด่นกันแต่ไกลเลยทีเดียว ดังนั้นลองมาดูเคล็ดลับการดูแลทรงผมต่อไปนี้ ที่จะช่วยบำรุงผมให้แข็งแรง ด้วยผลิตภัณฑ์เพื่อเส้นผมอย่างเหมาะสม ไม่ว่าทรงไหนก็ดูดีได้อย่างสมบูรณ์แบบแน่นอนค่ะ

แก้ปัญหาเส้นผมลีบแบนจัดแต่งยาก

สาวๆ ที่มีปัญหาผมเส้นเล็ก ลีบแบน ผมบาง และไม่มีน้ำหนัก มักจะทำให้การจัดแต่งทรงผมทำได้ยาก ไม่ได้ดั่งใจ จนกลายเป็นความไม่มั่นใจขึ้นมา ดังนั้นทางแก้ปัญหาคือ การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมเพื่อเพิ่มน้ำหนักและลดปัญหาผมแตกปลาย ซึ่งจะช่วยทำให้เส้นผมไม่ชี้ฟู ไม่ว่าจะเป็นแชมพู ครีมนวด ให้เลือกชนิดเข้มข้น สำหรับผมแห้งแตกปลายโดยเฉพาะ นอกจากนี้ อย่าลืมทาลีฟออนก่อนออกจากบ้าน หลีกเลี่ยงแสงแดด และสารเคมีอันตรายให้มากที่สุด

มาร์กเส้นผม เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผมสุขภาพดี

การมาร์กเส้นผมคล้ายๆ กับการใช้ครีมนวด เพียงแต่ว่าผลิตภัณฑ์ที่เลือกใช้นั้นจะต้องมีคุณสมบัติเข้มข้น มีสารอาหารที่่ช่วยบำรุงเส้นผมอยู่ในตัว การมาร์กจะต้องทาให้ทั่วตั้งแต่โคนจรดปลาย จากนั้นหมักทิ้งไว้ประมาณ 20-30 นาที ควรทำภายหลังจากการสระผมจนสะอาดแล้ว จากนั้นก็ล้างทำความสะอาดด้วยน้ำเปล่าตามปกติจนเกลี้ยง จะสัมผัสได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยว่าเส้นผมมีน้ำหนักมากขึ้น สามารถจัดทรงได้มากกว่าเดิม

สเปรย์จัดแต่งทรงผม ตัวช่วยเล็กๆ ที่ไม่ควรมองข้าม

แม้สเปรย์จัดแต่งทรงผมจะเป็นเพียงตัวช่วยให้ทรงผมอยู่ทนนานตามที่เซตเอาไว้เพียงชั่วครั้งชั่วคราวเท่านั้น แต่นี่ก็คือหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ช่วยดูแลเส้นผมของสาวๆ ให้มั่นใจได้แบบไม่ต้องเสียเวลานาน เหมาะสำหรับคนที่จำเป็นต้องออกงานกะทันหัน ไม่มีเวลามาดูแลผมให้สุขภาพดีในระยะเวลาที่แสนกระชั้นชิดแบบนี้ สเปรย์จัดแต่งทรงผมจะกลายเป็นประโยชน์ขึ้นมาทันที แถมในปัจจุบันยังมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ มีส่วนผสมของสารที่ช่วยบำรุงผมให้เงางามดูเป็นธรรมชาติไปในตัวอีกด้วย

ไม่ใช่แค่การใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมเท่านั้น การดูแลสุขภาพจากภายในก็เป็นอีกสิ่งที่สาวๆ ควรรู้ไว้ หากสุขภาพกายดี ย่อมส่องประกายออกมายังเส้นผม ให้ดูมีสุขภาพดี ดกดำ มีน้ำหนักสวยงามอย่างเป็นธรรมชาติได้ด้วย ดังนั้นอย่าลืมออกกำลังกาย รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ และพักผ่อนให้เพียงพอ แบบนี้ไม่ว่าจะทรงไหนๆ ก็มั่นใจได้ตลอดทั้งวันอย่างแน่นอนค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook