8 วิธีถนอมชุดชั้นในแสนรักให้อยู่คู่สาวๆ ไปอีกนาน

8 วิธีถนอมชุดชั้นในแสนรักให้อยู่คู่สาวๆ ไปอีกนาน

8 วิธีถนอมชุดชั้นในแสนรักให้อยู่คู่สาวๆ ไปอีกนาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ชุดชั้นในของสาวๆ ยุคนี้ คือตัวช่วยสำคัญของการเสริมบุคลิกให้ดูดี ไม่ว่าจะช่วยดันทรง จัดทรงหน้าอกของเราให้สวยเป๊ะ เซ็กซี่นิดๆ เพิ่มความมั่นใจอีกหน่อย ถือเป็นเทคนิคส่วนตัวสำหรับสาวๆ ทุกคนเลยก็ว่าได้ จริงมั้ยคะ ดังนั้น เราต้องหมั่นดูแลทะนุถนอมชุด

     
     ชั้นในตัวโปรดให้อยู่กับเราได้นานๆ ไม่เสื่อมสภาพเร็วจนเกินไป ตามไปดูกันเลยค่ะ

     1.ควรแยกสีเสื้อชุดชั้นในก่อนซัก แยกสีเข้ม สีสด สีอ่อน เพื่อกันไม่ให้สีตกใส่กันเช่นเดียวกับเสื้อผ้า

     2.ซักชุดชั้นในด้วยมือ จะดีกว่าการซักด้วยเครื่อง เพราะเราสามารถรักษารูปทรงของชุดชั้นในได้มากกว่า โดยเฉพาะแบบที่มีโครง ถ้าซักมือก็ให้บีบเบาๆ ไม่ให้โครงเสียรูปทรง แต่คนที่มีชุดชั้นในแบบไม่มีโครงก็สามารถซักรวมกับชุดเสื้อผ้าอื่นๆ ได้ แต่ว่าให้ใส่ถุงแยกไว้ ไม่ให้ตะขอชุดชั้นในไปเกี่ยวกับเสื้อผ้าตัวอื่น

     3. ควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ซักผ้าสำหรับซักชุดชั้นในโดยเฉพาะ ยอมลงทุนนิดๆหน่อยๆ แต่คุ้มค่านะในระยะยาว เพราะชุดชั้นในของเราราคาไม่ได้ถูกๆ น๊ะจ๊ะ เพราะการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ซักชุดชั้นในโดยเฉพาะจะไม่มีฤทธิ์กัดใยผ้ารุนแรง ช่วยถนอมรักษาเส้นใยชุด

     ชั้นในได้มากกว่า แล้วยังสามารถล้างออกด้วยน้ำเปล่าได้ง่าย

     4. คนที่อยากเพิ่มความนุ่มและหอมขึ้นไปอีก สามารถใช้น้ำยาปรับผ้านุ่ม สามารถในน้ำสุดท้าย เหมือนการซักผ้าปกติได้ค่ะ

     5. วิธีการบิดชุดชั้นในที่ถูกต้อง คือการบีบที่ฟองน้ำเบาๆ ให้พอหมาดๆ จากนั้นจัดทรงให้เข้าที่ แล้วนำไปแขวนตากที่อากาศถ่ายเทได้ดี และมีแสงแดดอ่อนๆ ทั้งนี้เพราะแสงแดดแรงๆ อาจทำลายความยืดหยุ่นเนื้อผ้าได้

     6. อย่าตากในที่แดดแรงมาก แค่ตากในพื้นที่ที่มีลมโกรกก็เพียงพอ เพราะการปล่อยให้ชุดชั้นในโดนแดดแรงๆ จะทำให้ยางยืดเสื่อมสภาพ มันยังทำให้สีของชุดชั้นในซีดเร็วด้วยเช่นกัน

     7. การตากชุดชั้นในก็ต้องมีเทคนิค ควรตากในแนวราบ หรือถ้าต้องการแขวน ควรจัดทรงให้ดีอยู่ในแนวเดียวกันหรือมีความสมดุล เช่น หนีบชุดชั้นในตรงทรวงอก ไม่ควรตากชุดชั้นในแบบเกี่ยวไว้ข้างใดข้างหนึ่ง เพื่อป้องกันไม่ให้ชุดชั้นในเกิดการเสียทรง เพราะขณะที่ชุดชั้นในยังหมาดๆ จะมีน้ำหนักเพราะอมน้ำไว้ พอเจอกับแรงโน้มถ่วงโลกก็จะดึงให้ย้วยได้ง่าย

     8. วิธีเก็บชุดชั้นใน ให้แยกแบบที่มีฟองน้ำและไม่มีฟองน้ำ แบบที่มีฟองน้ำให้วางเรียง

     ซ้อนๆ กันตามทรง แต่ถ้าแบบไม่มีฟองน้ำก็สามารถบิดและพับเข้าหากัน เพื่อประหยัดที่ในตู้เสื้อผ้า แล้วยังดูเป็นระเบียบเรียบร้อยสวยงาม สามารถร่นระยะเวลาในการหาชุดชั้นในที่เหมาะสมกับเสื้อผ้าที่เราใส่ได้รวดเร็วทันใจอีกต่างหาก

     เห็นมั้ยล่ะ ว่าการดูแลชุดชั้นในตัวโปรด ให้ใช้งานได้นานๆ ไม่ยากเลยค่ะ แค่เราใส่ใจดูแลอีกนิด เราจะได้มีชุดชั้นในเอาไว้ใส่สวยๆ คู่สาวๆ ได้อีกนานเลยค่ะ ^^

 

 

  




[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook