เขียนอายไลเนอร์ให้ติดทน ด้วยเคล็ดลับสุดเป๊ะที่สาวๆ ไม่ควรพลาด !

เขียนอายไลเนอร์ให้ติดทน ด้วยเคล็ดลับสุดเป๊ะที่สาวๆ ไม่ควรพลาด !

เขียนอายไลเนอร์ให้ติดทน ด้วยเคล็ดลับสุดเป๊ะที่สาวๆ ไม่ควรพลาด !
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในระหว่างวัน หลังจากแต่งหน้าอย่างสวยเนี๊ยบในตอนเช้า สาวๆ มักจะต้องเจอกับปัญหาอายไลเนอร์เลอะเทอะจนเป็นหมีแพนด้า หรือสีของอายไลเนอร์จางลงจนต้องเติมบ่อยๆ ซึ่งก็ทำให้รู้สึกกลุ้มใจเป็นอย่างมาก แต่ทั้งนี้การแก้ปัญหาก็ไม่ยากอย่างที่คิด แค่เขียนอายไลเนอร์ให้ติดทนมากขึ้น ก็จะทำให้คุณสวยใสได้ตลอดวันแล้ว ซึ่งเราก็มีเคล็ดลับสุดเจ๋งกับการเขียนอายไลเนอร์มาแนะนำกันด้วย

ลงอายไพรเมอร์ก่อน

ก่อนจะกรีดอายไลเนอร์ การลงอายไพรเมอร์ก่อน ก็จะช่วยป้องกันความเลอะเทอะในระหว่างวันและทำให้อายไลเนอร์ติดทนนานได้ดี โดยให้นำอายไพรเมอร์มาทาเบาๆ ที่เปลือกตา ก่อนลงรองพื้น จากนั้นกรีดอายไลเนอร์ตามปกติ เท่านี้ก็จะทำให้ดวงตาของคุณดูสวยโดดเด่นและไม่ต้องกลัวเป็นหมีแพนด้าตลอด 24 ชั่วโมงแล้ว และไม่เพียงแค่อายไลเนอร์เท่านั้น แต่อายแชโดว์ก็ติดทนนานเช่นกัน

เซตด้วยแป้งฝุ่นโปร่งแสง

แป้งฝุ่นโปร่งแสงจะช่วยซับความมันบนใบหน้าได้อย่างดีเยี่ยม ดังนั้นเพื่อป้องกันไม่ให้อายไลเนอร์เลอะเทอะในระหว่างวัน จึงควรนำแป้งฝุ่นโปร่งแสงมาแตะบริเวณรอบดวงตา เพื่อเซตให้เกิดความมันน้อยลง และมีเหงื่อออกน้อยที่สุด เป็นผลให้อายไลเนอร์ยังคงติดทนนาน และไม่เลอะเทอะจนถึงตอนเย็นนั่นเอง

ใช้อายไลเนอร์แบบกันน้ำ

วิธีที่ง่ายที่สุด ก็คือการเลือกใช้อายไลเนอร์แบบกันน้ำ ถึงแม้ว่าจะมีราคาแพงกว่าหน่อย แต่ก็คุ้มมากทีเดียว เพราะจะทำให้ดวงตาของคุณดูสวยปิ๊งตลอดวัน โดยไม่เป็นหมีแพนด้าและไม่ต้องกรีดอายไลเนอร์ซ้ำบ่อยๆ แถมยังดูสวยเด้งจนใครๆ ก็ต้องทึ่งเลยทีเดียว

ล็อคอายไลเนอร์ด้วยปิโตรเลียมเจลลี่

ปิโตรเลียมเจลลี่ จะช่วยล็อกอายไลเนอร์ให้ติดทนนานและไม่ลบเลือนในระหว่างวัน แม้เหงื่อออกมากแค่ไหนก็ไม่เป็นหมีแพนด้าแน่นอน โดยวิธีนี้ ให้คุณใช้ปิโตรเลียมเจลแตะลงบนเส้นอายไลเนอร์ให้ทั่วทั้งขอบตาล่างและหัวตา เท่านี้ก็จะทำให้คุณสวยใสอย่างมั่นใจได้ตลอดวันแล้ว

อยากให้อายไลเนอร์ติดทนนาน และไม่เลอะเทอะในระหว่างวันจนกลายเป็นหมีแพนด้า ไม่ใช่เรื่องยากเลย แค่ทำตามเคล็ดลับเหล่านี้ ก็จะทำให้คุณมีดวงตาที่ดูสวยโดดเด่นและไม่ต้องกังวลกับปัญหาเดิมๆ อีกต่อไป แถมยังช่วยถนอมดวงตาได้ดีอีกด้วย เพราะฉะนั้น สาวๆ คนไหนที่ไม่อยากกลายเป็นหมีแพนด้าหรือต้องเติมอายไลเนอร์บ่อยๆ ก็ลองทำตามเคล็ดลับเหล่านี้กันดู รับรองว่าได้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook