ลดน้ำหนักแบบไม่ต้องง้อฟิตเนส ทำตามนี้สิ ผอมชัวร์

ลดน้ำหนักแบบไม่ต้องง้อฟิตเนส ทำตามนี้สิ ผอมชัวร์

ลดน้ำหนักแบบไม่ต้องง้อฟิตเนส ทำตามนี้สิ ผอมชัวร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วิธีลดน้ำหนักที่ได้ผลไม่จำเป็นจะต้องเข้าฟิตเนสเสมอไปหรอกนะคะสาวๆ เพราะบางคนอาจจะไม่สะดวกไปออกกำลังกายลดน้ำหนักที่ฟิตเนส ดังนั้น เราจึงนำวิธีออกกำลังกายที่ทำแล้วได้ผลมาฝาก ทำตามนี้เป็นประจำทุกวัน รับรองหุ่นดีขึ้นแบบไม่ต้องง้อฟินเนสอย่างแน่นอน

1.ดื่มน้ำก่อนมื้ออาหาร

โดยปกติแล้ว การลดน้ำหนักด้วยการดื่มน้ำนั้นสามารถทำได้ง่ายมากๆ เพียงหมั่นดื่มน้ำในระหว่างวันบ่อยๆ อาจจะค่อยๆ จิบทีละนิดละน้อยเรื่อยๆ ก็ได้ เพราะเมื่อกระเพาะอาหารของเราเต็มอิ่มไปด้วยน้ำก็ย่อมช่วยลดความอยากอาหารลง และเมื่อเราดื่มก่อนมื้ออาหารด้วยแล้วจะยิ่งทำให้เรากินอาหารได้น้อย แต่อิ่มเร็วขึ้น และยังอิ่มนาน เห็นไหมล่ะคะว่านี่เป็นวิธีลดน้ำหนักสุดเบสิกที่ทำแล้วได้ผลง่ายจริง

2.กินอาหารที่มีแคลอรีต่ำ

การกินอาหารทุกมื้อจะทำให้การลดน้ำหนักได้ผลดีจริง ดีกว่าการอดอาหารเพื่อลดน้ำหนักอย่างแน่นอน แถมยังทำให้สุขภาพดีแข็งแรงและดีต่อระบบเผาผลาญอีกด้วย แนะนำให้สาวๆ เลือกกินอาหารที่มีแคลอรีต่ำเป็นหลัก เช่น หากกินสลัดแทนที่จะใช้น้ำสลัดครีมก็ใช้น้ำสลัดไขมันต่ำ หรือหากต้องการกินผลไม้ก็ควรเน้นผลไม้ที่หวานน้อยแต่ไฟเบอร์เยอะจะดีที่สุด

 

3.กินดาร์กช็อกโกแลตแทนของหวาน

ยามเครียดๆ สาวๆ เรามักนึกไปถึงของหวานที่กินแล้วทำให้อารมณ์ดี แต่ของหวานเหล่านั้นกลับมีแต่จะทำให้รูปร่างเราอ้วน แนะนำให้หันมากินดาร์กช็อกโกแลตแทนคุกกี้ เค้กหรือของหวานอื่นๆ ดีกว่า เพราะดาร์กช็อกโกแลตมีแคลอรีน้อย แต่ยังมีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย มีทั้งสารต้านอนุมูลอิสระ โดยจะช่วยชะลอริ้วรอย ช่วยลดไขมันอุดตันในเส้นเลือดและบำรุงสายตาได้อีกด้วย ที่สำคัญดาร์กช็อกโกแลตยังย่อยสลายช้า จึงทำให้เราอิ่มนาน หรือหากใครไม่ชอบกินดาร์กช็อกโกแลตจะหันมากินถั่วอบสัก 1 กำมือในมื้อว่างแทนก็ได้เช่นกัน เพียงแค่นี้ก็ทำให้สาวๆ อิ่มท้อง โดยไม่มีอาการจุบจิบหรืออยากของหวานอีกแล้วล่ะ

4.เคลื่อนไหวร่างกายบ่อยๆ

หากไม่มีเวลาออกกำลังกายลดน้ำหนักอย่างแท้จริง ก็ไม่ต้องซีเรียสไปค่ะ เพียงสาวๆ หมั่นเคลื่อนไหวร่างกายให้ได้บ่อยๆ เช่น เดินขึ้นบันไดแทนการใช้ลิฟต์ เดินไปทำนั่นทำนี่บ้างมากกว่าการนั่งอยู่แต่กับที่เป็นเวลานาน หรือทำงานบ้าน เป็นต้น เพียงแค่นี้ก็ทำให้ร่างกายได้เบิร์นแคลอรีมากขึ้นแล้ว

อย่าลืมนะคะว่าการลดน้ำหนักที่ได้ผลอย่างแท้จริง และยังได้ผลแบบถาวรระยะยาวก็คือ การควบคุมอาหารและการออกกำลังกาย แม้ว่าจะไม่มีเวลาไปออกกำลังกายเลย ก็สามารถเคลื่อนไหวร่างกายให้บ่อยๆ หรือทำงานบ้านทุกวัน เพียงเท่านี้ก็จะทำให้สาวๆ มีระบบเผาผลาญที่ดี และมีหุ่นสวยได้ตามต้องการแล้วค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook