อัพลุคสุดแซ่บไปกับ 5 เทรนด์แต่งหน้าปี 2017 ให้สวยสะบัด

อัพลุคสุดแซ่บไปกับ 5 เทรนด์แต่งหน้าปี 2017 ให้สวยสะบัด

อัพลุคสุดแซ่บไปกับ 5 เทรนด์แต่งหน้าปี 2017 ให้สวยสะบัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แต่งหน้าอย่างไรไม่ให้ตกเทรนด์ วันนี้เราจะมาอัพเดตเทรนด์แต่งหน้าสุดแซ่บประจำปี 2017 ที่ต้องบอกเลยว่าแต่ละเทรนด์นั้นโดนใจสาวๆ อย่างแน่นอน แถมมีหลายลุคหลากสไตล์ ที่จะช่วยลดความซ้ำซากจำเจได้อย่างดีเยี่ยมอีกด้วย เรามาดูกันเลยดีกว่า ว่าปี 2017 นี้ มีเทรนด์แต่งหน้าแบบไหนที่กำลังได้รับความนิยมบ้าง

1.เพิ่มความฉ่ำให้ใบหน้าด้วยไฮไลเตอร์

สำหรับลุคนี้ จะเป็นการใช้เครื่องสำอางเพิ่มความฉ่ำให้กับใบหน้า โดยการปัดไฮไลเตอร์เบาๆ ซึ่งก็จะทำให้ใบหน้าดูมีมิติและมีความฉ่ำวาวมากขึ้น แต่ทั้งนี้ก่อนจะปัดไฮไลท์ก็ต้องเตรียมผิวให้เรียบเนียนด้วยล่ะ เท่านี้ก็จะทำให้คุณดูเป๊ะกว่าเดิมแล้ว แอบกระซิบนิดนึง ว่าเป็นเทรนด์แต่งหน้าที่ฝรั่งกำลังคลั่งไคล้กันเลยทีเดียว เพราะฉะนั้น สาวไทยเราอย่าได้ปล่อยให้น้อยหน้าเชียวล่ะ

2.เปรี้ยวจี๊ด ด้วยการแต่งตาสีทองแดง

จากที่เคยผสมผสานอายแชโดว์หลายๆ สี เพื่อให้ดวงตาดูโดดเด่นมากขึ้น ปีนี้ไม่ต้องยุ่งยากอีกต่อไป เพราะแค่สีเดียวก็จะทำให้คุณดูสวยเป๊ะ และอินเทรนด์สุดๆ แล้ว ด้วยการแต่งตาด้วยอายแชโดว์สีทองแดง สีที่จะทำให้คุณกลายเป็นสาวเปรี้ยวจี๊ดและดูเซ็กซี่ น่าเย้ายวนยิ่งขึ้น ซึ่งก็เป็นเทรนด์ที่สาวเปรี้ยวทั้งหลายห้ามพลาดเลยทีเดียว

3.ริมฝีปากสวย ด้วยสีธรรมชาติ

 ริมฝีปากสวยแบบธรรมชาตินี่แหละ ที่จะทำให้สาวๆ ดูสวยอย่างลงตัวมากขึ้น แต่ก็ใช่ว่าจะไม่ทาลิปสติกเลยนะ เพียงแต่เลือกใช้เป็นลิปบาล์มแทน เพื่อบำรุงให้ริมฝีปากมีความชุ่มชื้น และดูเอิ่บอิ่มมากขึ้น อีกทั้งยังเป็นการป้องกันไม่ให้ริมฝีปากแห้งลอกอีกด้วย ใครที่ชอบแต่งหน้าด้วยลุคธรรมชาติอยู่แล้ว ปีนี้จัดเต็มกันเลย

4.เติมลูกเล่นนิดๆ ด้วยไลเนอร์สีดำ

การกรีดไลเนอร์แบบเดิมๆ มันดูซ้ำซากจำเจเกินไป เพราะฉะนั้นปี 2017 นี้ จะพาคุณไปปรับลุคใหม่ๆ ด้วยการกรีดไลเนอร์สีดำ อย่างมีลูกเล่นนิดๆ ทีนี้แหละรับรองว่าจะทำให้คุณดูสวยสะดุดตาและโดดเด่น จนใครๆ ก็ต้องหันมองเลยทีเดียว แถมยังดูเก๋มากอีกด้วย

5.แซ่บสุดๆ กับริมฝีปากแดง

ไม่ใช่แค่ลุคธรรมชาติเท่านั้น แต่ลุคแบบเปรี้ยวจี๊ดก็กำลังมาแรงในปี 2017 นี้เช่นกัน ด้วยการทาลิปสติกที่มีสีแดงแรงฤทธิ์ ซึ่งก็จะทำให้คุณทั้งแซ่บ ทั้งเซ็กซี่ และดูเร้าใจเป็นอย่างมาก ใครที่ชอบสไตล์การแต่งหน้าแบบนี้ ห้ามพลาด

เป็นอย่างไรบ้างคะกับ 5 เทรนด์แต่งหน้าปี 2017 ซึ่งไม่ต้องใช้เครื่องสำอางมากมายเลย ก็สามารถทำให้คุณดูสวยโดดเด่นได้ภายในพริบตา แถมไม่ต้องกลัวตกเทรนด์อีกด้วย ชอบเทรนด์ไหน สไตล์ไหน ก็ลองแต่งตามกันดู รับรองเวิร์คแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook