อัพเดทเทรนด์ผมใหม่ “ปังสุดพลัง” ส่งท้ายปี
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/10/51281/cover.jpgอัพเดทเทรนด์ผมใหม่ “ปังสุดพลัง” ส่งท้ายปี

    อัพเดทเทรนด์ผมใหม่ “ปังสุดพลัง” ส่งท้ายปี

    2016-08-11T14:11:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

              ชวาร์สคอฟ โปรเฟสชั่นแนล ( ประเทศไทย ) ผู้นำด้านเทรนด์ทรงผมระดับโลก ส่งตรง Collection ใหม่ล่าสุด ที่ชื่อว่า Flex Collection จากประเทศเยอรมนี เมืองแห่งเทคโนโลยี  โดยมี ดร.สมศักดิ์ ชลาชล Asia Pacific Hair Hero และ Thai Regional Ambassador Schwarzkopf Professional  นำทีมบินไปอัพเดท เทรนด์ทรงผม สีสันใหม่ประจำฤดูกาล พร้อมร่วมคิดค้น ทรงและสีผมในคอลเล็กชั่นล่าสุดกับทีมระดับโลก เพื่อกลับมาส่งต่อความงามให้หนุ่มสาวไทยให้ได้โดดเด่น ก่อนใคร

            และนี่คือการกลับมาอีกครั้งของงาน  EL  (Essential Looks) Autumn/Winter 2016 งานอัพเดทสีสันแห่งสไตล์ทรงผมอย่างเป็นทางการ  จาก ชวาร์สคอฟ  โปรเฟสชั่นแนล (ประเทศไทย)

    1.  ATHLEISURE ปลุกความเป็นสปอร์ตเกิร์ลในตัวคุณ ต้อนรับมหกรรมกีฬาของมวลมนุษยชาติ กับลุคที่จัดมาให้ฟินกันต่อจากซีซั่นที่แล้ว Urban Sport  ให้สาวแอคทีฟยุคใหม่ รักสุขภาพ โดดเด่นแซงหน้าใครๆ ไปอีกหนึ่งสเต็ป  

    2. GENDERLESS และแล้วโลกในยุค 2016 ก็หมุนมาหยุดตรงกึ่งกลางของความล้ำนำเทรนด์ กล้าฉีกกรอบเดิมๆ ผสมผสานทั้งมาดแมน และความเป็นหญิง สมาร์ท ปราดเปรียว ถ้าคุณมีบุคลิกเช่นนี้ รู้ไว้ซะ คุณคือสาว Genderless ที่เราตามหา

    3.KOOLBLONDS สาวผมบลอนด์กำลังจะกลับมาอินอีกครั้ง แต่คราวนี้ไม่ได้มาในสไตล์สาวหวานชวนฝัน แต่จะฉีกทุกนิยามของผมสีบลอนด์ สุดเนี๊ยบ สุดคลาสสิค ให้สาวๆสวยได้เหนือกาลเวลา  ผสานความทะมัดทะแมน แฝงไว้ด้วยความเซ็กซี่ในทุกองศา

              แถมในครั้งนี้ชวาร์สคอฟ โปรเฟสชั่นแนล ยังให้ผู้ร่วมงานได้อินกับเทรนด์อย่างเต็มที่  โดยกาสร้างสตูดิโอขนาดย่อม เพื่อให้ผู้ร่วมงานได้เข้าถึง Total Looks ของแต่ละคอนเซ็ป  พร้อมเช๊ะ แชร์ กันได้ทันที และสำหรับอีกหนึ่งไฮไลท์ในงาน Essential Looks Autumn/Winter 2016  ในครั้งนี้ นอกจากจะได้พบกับเทรนด์ผม ‘ปัง!สุดพลัง’จากเหล่านางแบบนายแบบแล้ว  ยังเห็นถึงการเปลี่ยนลุคส์กับแขกรับเชิญสุดพิเศษ น้องแบมแบม จากเวที The Voice ตามมาด้วยกันกับ นักวอลเล่ย์บอลสาวทีมชาติไทย น้องเพียว อัจฉราพร คงยศอีกด้วย

    อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ อัพเดทเทรนด์ผมใหม่ “ปังสุดพลัง” ส่งท้ายปี