10 อันดับดาราที่มีโครงหน้าสวยเลอค่า

10 อันดับดาราที่มีโครงหน้าสวยเลอค่า

10 อันดับดาราที่มีโครงหน้าสวยเลอค่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลายคนคงจะฝันอยากมีโครงหน้าเรียวเล็ก จะหันมุมไปก็สวยเป๊ะทุกองศา! 

'โครงหน้า' เป็นสรีระส่วนสำคัญสิ่งแรกๆ ที่เราจะมองเห็นและสัมผัสได้เด่นชัดมากที่สุด หากคุณมีโครงหน้าที่สวย การจัดแต่งทรงผม หรือทรงคิ้วอะไรก็ทำให้คุณโดดเด่นขึ้นได้ในพริบตา หลายคนจึงพยายามหาวิวัฒนาการศัลยกรรมหลายต่อหลายอย่าง เนรมิตความเรียวให้กับโครงหน้า อย่าง การโบท็อกซ์ ฉีดฟิลเลอร์ หรือบางคนยอมเจ็บตัว ผ่าตัดกระพุ้งแก้มและตัดกราม เพื่อให้ได้ใบหน้างดงามไร้ที่ติ

อย่างดาราสาวบ้านเรา หลายคนเลยนะคะ ที่มีใบหน้าสวยงามดั่งใจปรารถนาของสาวๆ วันนี้ Sanook! Women จึงขอพาสาวๆ ไปดู 10 อันดับดาราที่มีโครงหน้าสวยเลอค่ามากที่สุด จะมีใครบ้าง ตามมาได้เลย

 

นางร้ายหน้าสวยต้องยกให้ เนย โชติกา สาวใต้ตาคมรูปทรงหน้าเรียว ไม่ว่านางจะแสดงละครกี่เรื่อง จะหวีดร้องขนาดไหน ใบหน้าก็ยังเป๊ะเวอร์ตลอดเวลา แบบนี้จะไม่ติดอันดับได้อย่างไร  

จุ๋ย วรัทยา นับว่าเป็นอีกหนึ่งดาราสาวที่มีใบหน้าสวยเรียว จะแต่งเป็นสาวไทยใจงานก็สวยเลอค่าหรือจะแต่งเป็นลุคเปรี้ยวแซ่บ หรือในอินสตาแกรมมักจะเห็นหน้าสดๆ ของสาวจุ๋ย แบบโนเมคอัพไร้เครื่องสำอางยังสวยขนาดนี้ ถึงว่ามัดใจดีเจพุฒได้ อิอิ

หน้าสวยโกอินเตอร์ ต้องยกให้ ปอย ตรีชฎา ที่หลายคนคงลืมไปแล้วเธอคือสาวประเภทสอง ความสวยของเธอเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จนเคยติดติด 1 ใน 100 อันดับผู้หญิงหน้าสวยของปี 2014 มีความสวยมาการันตีแบบนี้ หญิงแท้อย่างเราคงต้องยอมแพ้แล้วสินะ!

หน้าสวยเรียวเป็นต้นแบบของใบหน้าวีเชฟเลยก็ว่าได้ สำหรับ ดาราสาว พลอย เฌอมาลย์ กับโครงหน้าสวยเป๊ะทุกองศา จะมองมุมไหน หน้าก็เรียวยาวแบบกำลังพอดี  


สวยใสสไตล์ลูกครึ่ง ต้อง ญาญ่า อุรัสยา เห็นได้จากโฆษณาหลายต่อหลายตัว ที่เธอทำทรงผมเกล้าเรียบตึง ถ้าหน้าไม่เป๊ะจริงบอกเลยว่าดับนะคะ แต่สำหรับ ญาญ่า กลับยิ่งดูดีมีเสน่ห์ หรือจะทำผมทรงหวานๆ สไตล์เจ้าหญิง ก็ดูสดใส มุ้งมิ้ง น่าทะนุถนอม

ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าเรื่องความสวยของใบหน้าต้องมีชื่อ พิงกี้ สาวิกา นางเอกสาวนัยน์ตาคมที่เราเห็นหน้ามาตั้งแต่รุ่นเด็กเคยสวยอย่างไร โตมาก็ยังสวยแบบนั้น ใบหน้าคมๆ ที่เห็นเป็นลูกครึ่งไทย อังกฤษ จีน มอญ ปากีสถาน หลายเชื้อชาติแต่สวยลงตัวสุดๆ ไปเลย

 

สวยคมมีสเน่ห์ต้อง ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ดาราสาวที่โครงหน้างดงาม มีดีกรีเป็นถึง มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส พ.ศ. 2553 ความสวยต้องไม่ธรรมดาอยู่แล้ว และด้วยความสวยเปล่งประกาย ทำให้เธอได้ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงในบทนางเอกเต็มตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วจ้า

 

สวยหวานลุคเจ้าหญิง ต้องคนนี้เลยค่ะ ตา จมูก ปาก โครงหน้าเล็กเรียว หลายคนบอกเลยว่า ศรีริต้า เจนเซ่น ดูเป็นดาราที่หน้าสวยชวนมองไม่เหมือนฝรั่งทั่วไป มีเอกลักษณ์ โดดเด่น แววตามีเสน่ห์ พ่อแม่ช่างปั้นมาให้จริงๆ เลยค่ะ

 

หน้าสวยงดงามอย่างไทย นางเอกหน้าหวาน นุ่น วรนุช ที่ได้ชื่อว่าเป็นดาราที่มีใบหน้ารูปไข่ ตั้งแต่สมัยเข้าวงการใหม่ๆ จนถึงทุกวันนี้ เธอก็ยังคงมีใบหน้าที่สวยสะกดตา สมกับตำแหน่ง คุณนายนุ่น จริงๆ เลยค่ะ


อั้ม พัชราภา
คือ ที่สุดของดาราสาวที่มีรูปหน้าสวยโดนใจสาวไทย ด้วยใบหน้าเรียวสวยรูปไข่รับกับสัดส่วนต่างๆ ได้อย่างลงตัว ทำให้สาวๆ หลายคนยอมขึ้นเขียงพึ่งมีดหมอศัลยกรรมใบหน้าให้เรียวเล็ก เพื่อให้ได้รูปทรงสุดเพอร์เฟคอย่างซุปตาร์หน้าเป๊ะตลอดกาลคนนี้

 

10 ดาราโครงหน้าสวยครั้งนี้ เป็นการจัดขึ้นโดยทีมงาน Sanook! Women เชื่อว่าทุกคนสวยมีความสวยของตัวเอง เพียงแต่สายตาแต่ละคนอาจจะมองไม่เหมือนกันนะคะ เพราะฉะนั้นถ้าไม่มีใครติดอันดับอย่าว่ากันนะ อิอิ

 

pinkysavika , bb_bbb wechiiz , urassayas

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen

อัลบั้มภาพ 73 ภาพ

อัลบั้มภาพ 73 ภาพ ของ 10 อันดับดาราที่มีโครงหน้าสวยเลอค่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook