ไอเท็มแต่งตัวที่สาวๆ ควรมีติดตู้เสื้อผ้าไว้

ไอเท็มแต่งตัวที่สาวๆ ควรมีติดตู้เสื้อผ้าไว้

ไอเท็มแต่งตัวที่สาวๆ ควรมีติดตู้เสื้อผ้าไว้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

         สาวๆ อย่างเราต้องแต่งตัวออกจากบ้านทุกวัน จนบางครั้งในบางวันก็นึกไม่ออกจะ หยิบอะไรมาใส่กับอะไรดีนะ วันนี้ Sanook! Women เลยมีไอเท็มที่เรียกได้ว่า มีติดตู้ไว้จะแต่งตัวแนวไหน ก็ชิค เริ่ดได้เสมอ

เสื้อสีขาว

         ถือเป็นไอเท็มที่สาวๆ ควรมีติดตู้ไว้เลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืด เสื้อเชิ้ต เพราะว่าเสื้อสีขาวนั้นสามารถนำไปแต่งได้กับลุคต่างๆ ที่สาวๆ ต้องการ หรือสามารถใส่เสื้อสีขาวกับ เครืองประดับ สร้อยคอ แค่นี้ก็ออกจากบ้านแบบสวยๆ เริ่ดๆ ได้แล้วละค่ะ

ขอบคุณภาพประกอบ : http://ashleeholmes.buzznet.com/photos/streetstylefallfashi/?id=68354160

กางเกง / กระโปรงสีดำ

         ไม่ว่าจะเป็นกระโปรงหรือกางเกงสีดำ สาวๆ ก็ควรจะมีติดตู้ไว้นะ เพราะไอเท็มเหล่านี้มันสามารถนำไปใส่กับเสื้อสีอะไรก็ได้ เพราะเป็นสีพื้นๆ ที่เข้าได้กับการแต่งตัวสไตล์ต่างๆ ค่ะ

ขอบคุณภาพประกอบ : http://www.gurl.com/2014/07/19/style-tips-how-to-wear-skater-skirts-outfit-ideas/

เสื้อแจ็คเก็ต(เสื้อคลุม)

         เสื้อคลุมหรือเสื้อแจ็คเก็ต ไม่ว่าจะเป็นเสื้อคุมกันหนาว สาวๆ ก็ควรมีติดตู้ไว้ซักตัวสองตัว เพราะถ้าวันไหนเราอยากใส่สายเดียวแต่ก็กลัวโป้ ก็สามารถหยิบเสื้อคลุมมาใส่ก่อนได้ หรือวันไหนอากาศร้อนๆ อยากใส่ไว้บังแดดก่อนแล้วค่อยถอดออกมาพาดไหล่ ถือแบบเก๋ๆ ก็เท่ไปอีกแนวนะ

ขอบคุณภาพประกอบ : https://www.bloglovin.com/blogs/dust-jacket-11619201/fashion-inspiration-blush-black-4248076923/

เดรส

         ชุดเดรส นั้นถือเป็นชุดเวลาที่เราคิดไม่ออกเลยว่าวันนี้จะ Mix & Match กับอะไรดี ก็หยิบชุดเดรสตัวเก่งมาใส่ เติมเครื่องประดับซักชิ้นสองชิ้นก็สวยแล้วละค่ะสาวๆ

ขอบคุณภาพประกอบ : http://glamradar.com/the-best-belt-for-your-body-type/

เครื่องประดับ (สร้อยคอ,ต่างหู,เข็มขัด,แว่นกันแดด,หมวก)

        สิ่งพวกนี้มีติดตู้ไว้เพื่อเพิ่มลูกเล่นต่างๆ ให้กับเสื้อผ้าที่เราจะใส่วันนั้นได้ค่ะ บางวันชุดที่เราหยิบมาใส่อาจจะดูเรียบๆ เกินไป แต่แค่เพิ่มต่างหูเก๋ๆ ซักคู่ ใส่แว่นตาคาดผมนิดหน่อย ก็เริ่ดแล้วละค่ะ

ขอบคุณภาพประกอบ : http://stylishwife.com/2014/03/cool-summer-outfits-for-2014.html/3

กระเป๋าที่มีลูกเล่น

        พวกกระเป๋าที่มีลูกเล่นก็ถือเป็นอีก 1 ชิ้นที่สาวๆ ควรมีไว้เหมือนกันนะ เพราะถ้าวันไหนเราอาจจะแต่งตัวเรียบๆ ง่ายๆ เราอาจจะใช้กระเป๋าของเราเพิ่มความชิค แทนการสวมใส่เครื่องประดับที่เยอะๆ ก็ได้นะ

ขอบคุณภาพประกอบ : http://thissillygirlslife.com/2014/09/55-fall-outfit-ideas/2/

รองเท้าสีดำ

        จริงๆ แล้วสีดำนั้นเป็นสีพื้นๆ ที่สามารถสวมใส่ได้กับทุกรุปร่าง หน้าตา เลยค่ะ เพราะมันสามารถนำไปจับคู่ใส่กับอะไรก็เข้ากันดี ดังนั้นแล้วการมีรองเท้าสีดำซักคู่ติดตู้ไว้ ทำให้เราสามารถใส่ได้ในทุกๆ โอกาสเลยนะสาวๆ

ขอบคุณภาพประกอบ : http://wheretoget.it/look/795055

          เห็นไหมค่ะสาวๆ ไอเท็มเพียงแค่ไม่กี่ชิ้นเราก็สามารถนำมา Mix & Match ในวันที่เราคิดไม่ออกว่าจะแต่งตัวแนวไหนดี และอีกอย่างเราก็ไม่ต้องไปซื้อเสื้อผ้ามาเก็บใส่ตู้ไว้หลายๆ ชุด แล้วเลือกใส่ไม่ถูกอีกด้วยละค่ะสาวๆ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ ไอเท็มแต่งตัวที่สาวๆ ควรมีติดตู้เสื้อผ้าไว้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook