มาเปลี่ยนเสื้อยืดธรรมดาให้กลายเป็นเสื้อผ้าสุดชิคกัน

มาเปลี่ยนเสื้อยืดธรรมดาให้กลายเป็นเสื้อผ้าสุดชิคกัน

มาเปลี่ยนเสื้อยืดธรรมดาให้กลายเป็นเสื้อผ้าสุดชิคกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          เปิดตู้เสื้อผ้ามาก็เจอแต่เสื้อตัวเก่าๆ ใส่แล้วใส่อีก หรือบางตัวก็ไม่ได้ใส่แล้วก็มีนะ! เชื่อว่าสาวๆ หลายๆ คนต้องเคยคิดแบบนี้แน่ๆ วันนี้ Sanook! Women เลยมีไอเดียชิคๆ ในการเปลี่ยนแปลงเสื้อยืดตัวเก่า เอา DIY ให้กลายเป็นชุคใหม่ มาฝากสาวๆ กันค่ะ

          มาเริ่มกันที่แบบแรกเลยค่ะสาวๆ เพียงแค่สาวๆ หาลูกไม้ลายที่เราชอบ เสร็จแล้วตัดเสื้อด้านข้างออกแล้วเย็บลูกไม้ติดเข้าไป เทคนิคนี้นอกจากจะเปลี่ยนเสื้อของเราให้ดูเซ็กซี่หวานๆ แล้วนะ ยังสามารถนำไปใช้กับเสื้อที่อาจจะตัวเล็กเกินไป เพราะการใช้เทคนิคนี้สามารถปรับขนาดของเสื้อได้ค่ะ

          มาต่อกันที่แบบที่สองกันเลย เสื้อยืดสีพื้นๆ ธรรมดา สาวๆ ก็แค่นำมาตัดคอ ตัดแขน ตัดชายเสื้อ แล้วนำแขนด้านหลังสองฝั่งมามัดติดกัน อาจจะตกแต่งร้อยลูกปัดลงไปก็ได้ เพืองเท่านี้ สาวๆ ก็จะได้เสื้อกล้ามที่เซ็กซี่ๆ แล้วละค่ะ

         อีกหนึ่งเทคนิคที่จะว่าง่าย ก็ไม่ง่าย ยากก็ไม่ยากนะ 555555 สาวๆ ก็นำเสื้อมาตัดบริเวณไหล่แล้วใช้มุดเจาะให้เป็นรู คล้ายๆ กับจะผูกเชือกรองเท้า แล้วก็ใช้ไหมหรือเชือกร้อยไขว่ไปเรื่อยๆ ก็จะสามารถเปลี่ยนเสื้อธรรมดาให้กลายเป็นลุคสาวเท่ๆ ได้แล้วละค่ะ

          อีกหนึ่งลุคเซ็กซี่ที่ทำง่ายๆ เลยค่ะสาวๆ เพียงแค่วาดออกแบบบริเวณที่เราจะตัดออกบ้าง อยากโชว์ส่วนไหนอะไรแบบนี้ สาวๆ ก็เลือกตัดตามความเหมาะสมเน๊าะ เพียงเท่านี้ก็จะได้อีกหนึ่งชุดที่แบบเซ็กซี่อ่ะ!

          มาที่ลุคแบบหวานๆ กันบ้าง และวิธีทำก็ง่ายมากๆ เพียงแค่ตัดคอเสื้อยืดด้านบนออก ว่าเราอยากได้ส่วนเว้าบริเวณหลังขนาดไหน เสร็จแล้วก็ใช้เศษผ้าส่วนที่ตัดออกมาทำเป็นโบว์ แล้วก็เย็บติดกลับไปที่บริเวณที่เราตัดออกมา ก็จะได้ลุคคุณหนูหวานๆ เหมือนกันนะเนี่ยย

          มาถึงลุคสุดท้ายแล้วค่ะสาวๆ ง่ายกว่าลุคไหนเลยก็ว่าได้นะ เพียงแค่ตัดเสื้อแยกออกจากกันหน้า หลัง เสร็จแล้วเอาด้านหลังหมุนไป 1 ที แล้วก็ทำการเย็บขอบเสื้อกลับไปเหมือนเดิมเลยค่ะ เพียงเท่านี้ก็จะได้เสื้อที่ไม่ธรรมดาแล้ว ^^

          เห็นไหมค่ะสาวๆ แค่เรามีไอเดีย ในการปรับเปลี่ยนเสื้อผ้าที่ไม่ได้ใช้ ให้สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ ก็จะได้ชุคการแต่งตัวที่หลากหลายมากขึ้น และยังประหยัดเงินในกระเป๋าอีกด้วยละ อิอิ ^,^

ขอบคุณภาพประกอบและข้อมูล : http://www.buzzfeed.com/peggy/30-diy-ways-to-get-your-t-shirts-ready-for-summer#.oxrD3Rg66

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook