สวยลืมแก่! 50+ ยังแจ๋ว ตั๊ก มยุรา VS ต่าย เพ็ญพักตร์

สวยลืมแก่! 50+ ยังแจ๋ว ตั๊ก มยุรา VS ต่าย เพ็ญพักตร์

สวยลืมแก่! 50+ ยังแจ๋ว ตั๊ก มยุรา VS ต่าย เพ็ญพักตร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวๆ หลบไป ขอทางให้สาวสองพันปีตัวจริง ตั๊ก มยุรา เศวตศิลา VS ต่าย เพ็ญพักตร์ ศิริกุล 2 คุณแม่ 2 สไตล์ จากละครฮอตฮิตแห่งปี "ทรายสีเพลิง" เธอทั้ง 2 หน้าเป๊ะ หุ่นเช้งอยู่ตลอด ไม่ว่าอดีตหรือปัจจุบัน ก็ยังแรงเวอร์!

เรื่องบทบาทการแสดงไม่ต้องพูดถึง เพราะทั้ง "ตั๊ก มยุรา" และ "ต่าย เพ็ญพักตร์" ต่างคร่ำหวอดในวงการบันเทิงมาเป็น 20 ปี บทไหนต่อบทไหน ตีบทแตกทั้งสิ้น นอกจากเรื่องการแสดง ทั้ง 2 สาว (สองพันปี) ยังดูแลรูปร่าง หน้าตาให้ดีไม่เปลี่ยนแปลง แม้ว่าอายุจะเลยขึ้นไป สู่วัย 50+ กันแล้ว ก็ตาม

เคล็ดลับหุ่น สวย หน้าตึง สุขภาพดีของ 2 สาวจะมีอะไรบ้าง ตาม Sanook! Women มาหาคำตอบกันเลยค่ะ

 

สวยหุ่นดีแบบ "ตั๊ก มยุรา"
"การกินอิ่มนอนหลับ และพักผ่อนให้เพียงพอ ไม่เที่ยวกลางคืนเป็นสิ่งสำคัญมาก เหนือสิ่งอื่นใดก็คือสุขภาพจิตที่ดี หากนอนน้อยๆ แถมสุขภาพจิตไม่ดีจะโทรมเลย เรื่องการออกกำลังกายก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ทำเป็นประจำ บางคนไม่กินมันไม่กินของทอด พี่กินทุกอย่าง แต่กินให้น้อยๆ เป็นคนกินข้าวเหมือนคนไม่มีเงิน กินเพื่ออยู่ไม่ใช่อยู่เพื่อกิน"

สวยหุ่นดีแบบ "ต่าย เพ็ญพักตร์"
"มีออกกำลังกายบ้าง แต่พี่เป็นคนไม่ออกกำลังกายหักโหมนะคะ เป็นคนที่ชอบทำงานบ้านเอง มันเหมือนเราได้เคลื่อนไหวตัวเองตลอดเวลา ทำแบบนี้มานานแล้ว 30 กว่าปีที่เราทำอยู่ เลยไม่ต้องไปออกกำลังกายถึงขนาดนั้น การที่เราทำอยู่ที่บ้านก็เหมือนได้ออกแรง เพราะเมื่อก่อนเราไม่ค่อยสนใจหรอก เหมือนเรายังอายุน้อยๆ แต่อายุมากขึ้นเหมือนต้องดูแลตัวเองมากขึ้น"

 

ลองนำเคล็ดลับสวยรูปร่างดีของทั้ง 2 สาวสองพันปีตัวแม่ไปปรับใช้นะคะ ง่ายๆ แถมสวยตึงด้วย อย่ารอช้า ไม่ต้องรออายุมาก เริ่มทำกันได้เลยจ้า!

ขอบคุณภาพประกอบ อินสตาแกรม, http://magazinedee.com/

อัลบั้มภาพ 43 ภาพ

อัลบั้มภาพ 43 ภาพ ของ สวยลืมแก่! 50+ ยังแจ๋ว ตั๊ก มยุรา VS ต่าย เพ็ญพักตร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook