กายอน นักมวยหน้าสวยจากประเทศเกาหลี

กายอน นักมวยหน้าสวยจากประเทศเกาหลี

กายอน นักมวยหน้าสวยจากประเทศเกาหลี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซงกายอน นักชกหญิงที่ดังที่สุดในเกาหลีใต้ ไม่เพียงแต่เพราะเธอเคยชนะในรายการต่างๆ มามากมาย แต่ด้วยหน้าตาและรูปร่างของเธอที่สวยเทียบระดับนางแบบชั้นนำ จึงทำให้ กายอน เป็นนักมวยที่อายุน้อยที่สุดที่โด่งดังมากๆ ในประเทศเกาหลี

กายอน นักต่อสู้ศิลปะป้องกันตัวหญิงวัย อายุ 19 ปี หลายคนจะรู้จักนักชก MMA (Mix Martial Art) การชกแบบไม่จำกัดรูปแบบ มีทั้งหมัด เตะ เข่า ศอก ทุ่ม เหวี่ยง โดยจะชกกันในกรงปิดตายลักษณะแปดเหลี่ยม ซงกายอน ถือเป็นนักชกหญิงที่ดังที่สุดในเกาหลีใต้ ไม่เพียงแต่เพราะเธอเคยชนะในรายการต่างๆ มามากมาย แต่ด้วยหน้าตาและรูปร่างของเธอที่สวยเทียบระดับนางแบบชั้นนำในเกาหลีใต้ ทำให้สาวน้อยคนนี้ถือเป็นขวัญใจของบรรดาอาจัชชิ และหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ทั่วประเทศ

กายอน เป็นที่รู้จักมากขึ้นตั้งแต่เข้าร่วมเป็นหนึ่งในสมาชิก Roommate รายการเรียลลิตี้ของประเทศเกาหลีที่รวมเอาซุปตาร์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวกว่า 10 คน มารวมตัวและจะต้องมาใช้ชีวิตอยู่ในบ้านหลังเดียวกัน ด้วยนิสัยแมนๆ และการแสดงความเป็นธรรมชาติของเธอ ทำให้คนดูหลงรักในความเป็นตัวเองของเธอ ยิ่งถ้าใครได้เห็นศิลปะการต่อสู้ของกายอน จะต้องชื่มชมในฝีมือการเตะ ต่อย และเห็นความตั้งใจที่เธอหมั่นฝึกซ้อม ด้วยความแข็งแรงนี้เองทำให้คนดูจากหลายประเทศต่างพากันเป็นกำลังใจในการขึ้นชก ROAD Fighting Championship (ROAD FC) เมื่อวันที่ 17 ส.ค. 57 ที่ผ่านมา ผลการตัดสิน กายอน ชนะคู่ต่อสู้กันได้อย่างไร้ที่ติ เธอโชว์ศิลปะการต่อสู้ได้ดีเรียกเสียงเชียร์จากคนดูดังทั้งฮอลล์...

 

ประวัติ

Song Ga Yeon (ซงกายอน)
อาชีพ : นักต่อสู้ศิลปะป้องกันตัว/นางแบบ
เกิด : 28 ธ.ค. 1994

วันนี้ Sanook! Women จึงขอนำภาพความน่ารักในมุมต่างๆ ที่คุณอาจไม่เคยเห็น พร้อมภาพโชว์รูปร่างฟิตแอนด์เฟิร์ม พูดเลยว่าหุ่นแน่นซะจนชะนีอย่างเราอายไปเลยค่ะ  

ขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram songkayeoun , อินเทอร์เน็ต

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ กายอน นักมวยหน้าสวยจากประเทศเกาหลี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook