อยากสวยเร็วดูไว้! ศัลยกรรมจนหน้าพัง

อยากสวยเร็วดูไว้! ศัลยกรรมจนหน้าพัง

อยากสวยเร็วดูไว้! ศัลยกรรมจนหน้าพัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องราวการทำ "ศัลยกรรม" เรื่องนี้ถูกแชร์ต่อกันขึ้นบนโลกโซเชียลเน็ตเวิร์ก โดยเจ้าของหน้า เป็นคนแชร์ประสบการณ์เอง เพื่อเป็นอุทาหรณ์สำหรับคนที่คิดจะทำ "ศัลยกรรม"

เมื่อวันที่ 1 ส.ค. ที่ผ่านมา คุณ "ก๊อฟ" ได้ออกมาแชร์เรื่องราวของตัวเอง เกี่ยวกับการทำ "ศัลยกรรม" ที่ Sanook! Women เชื่อว่า หากคุณกำลังอยากสวยเร็วด้วยการทำศัลยกรรม และได้ดูภาพและคลิปต่อไปนี้ก่อน คุณต้องคิดเปลี่ยนใจแน่ๆ

โดยคุณก๊อฟ ได้อัพคลิปวิดิโอของตัวเองภายใต้ชื่อคลิปว่า "ศัลยกรรมจนพัง !!!" พร้อมข้อความว่า

"ศัลยกรรมจนพัง!!! มันเป็นดาบสองคมจริงๆน่ะ #ดีก็ดีไป #พลาดคือจบ #ใครที่กำลังคิดจะทำศัลยกรรม #ก็ลองศึกษาหาข้อมูลดูดีๆน่ะ #ฝากแชร์ด้วยน่ะ #เป็นธรรมทานแก่ทุกๆคนน่ะ IG :: Loukgolfz | Socialcam"


ข้อความจากคุณก๊อฟ>>>จากคลิปศัลยกรรมที่ก๊อฟได้โพสลง ก๊อฟทำมาเป็นอุทาหรณ์ให้แก่ใครหลายๆคน เป็นวิทยาทานในเรื่องการทำศัลยกรรม ที่ครั้งนึงก๊อฟเคยพลาดไปตอนช่วงต้นปีนี้ แต่ ณ ปัจจุบันนี้ก๊อฟได้เข้ารับการผ่าตัดถอดซิลิโคนออกจากจมูก ขูดพังพืดออกล่ะคับ เมื่อต้นเดือนกรกฏาคม ซึ่งตอนนี้อาการที่จมูกดีขึ้นเยอะมากๆแล้วคับ แต่ก็ยังมีความบวมอยู่เล็กน้อย #ขอบคุณสำหรับทุกๆกำลังใจเรยน่ะครัชชชช


รูปนี้คือ รูปล่าสุดที่ก๊อฟได้ถอดซิลิโคนที่จมูกออกได้ 3 อาทิตย์และขูดพังพืดที่มันเกาะหนาๆออกไปเรียบร้อยแล้ว แต่คุณหมอบอกว่า ต้องใช้ระยะเวลาสักระยะ ความบวมและพังพืดที่ดูหนาๆบวมๆอยู่ มันจะค่อยๆฝ่อตัวลงไปเอง #ตาและปากหายเป็นปกติล่ะครัช #ขอบคุณสำหรับทุกๆกำลังใจน่ะครัช #ขอบคุณจากใจจริงๆน่ะ

เป็นการแชร์ประสบการณ์สุดสยองที่ดูแล้ว ต้องฝากบอกต่อเลย ทั้งคุณสาวๆ คุณหนุ่มๆ ที่เสพติดศัลยกรรมทั้งหลาย คิดให้ดี ดูให้แน่ก่อนที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง มิเช่นนั้น จาก "สวย" อาจกลาย เป็น "สยอง" แล้วจะหาว่า Sanook! Women ไม่เตือนนะจ๊ะ ^^"


ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ
: เฟสบุค I-loukgolfz 'Chw

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ อยากสวยเร็วดูไว้! ศัลยกรรมจนหน้าพัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook