ทริคเลือกชุดออกงานชุดแรกในชีวิต แบบไม่โป๊ะ

ทริคเลือกชุดออกงานชุดแรกในชีวิต แบบไม่โป๊ะ

ทริคเลือกชุดออกงานชุดแรกในชีวิต แบบไม่โป๊ะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวๆ คนไหนกำลังกลุ้มใจเรื่องหาชุดออกงานแบบไหนที่ใส่แล้วไม่โป๊ะ วันนี้ Sanook Women มีโอกาสมาร่วมชมคอลเลกชันเรดี้ทูเวย์ 2024 จาก L'Astelle (ลาสเทล) แบรนด์แฟชั่นและชุดเจ้าสาวระดับกูตูร์ชั้นนำของไทย ภายใต้แรงบันดาลใจ LA GOUTTE DE ROSÉE (ลากุตต์ เดอ โคร เซ่) งานนี้เลยไม่พลาดนำทริกวิธีเลือกชุดออกงานจาก คุณเจน-ทิพย์วิภา กิตติ์อัครานนท์ ผู้ก่อตั้งและดีไซเนอร์แบรนด์ L'Astelle มาฝากสาวๆ Sanook ซึ่งคุณเจนบอกว่า หลายคนอาจใช้วิธีเลือกชุดให้เข้ากับรูปร่าง ตามทฤษฎี Body shape แต่สำหรับเจน แนะนำให้เลือกจากสไตล์ที่ชอบ ดีไซน์แบบไหนที่ใส่แล้วมั่นใจ

“สิ่งสำคัญสำหรับเลือกชุดออกงาน คือ ต้องลองใส่ เพราะบางคนอาจคิดว่า ชุดทรงนี้ใส่แล้วดูอ้วนไม่มีเอวแน่ๆ แต่ในความเป็นจริงแล้ว เนื้อผ้าและลวดลายการปัก ช่วยเสริมจุดเด่น พลางจุดด้วยได้ ส่วนใครที่กังวลเรื่องการใส่ชุดออกงานที่มีการปักคริสตัลหรือเลื่อมดูหรูหรา หรือหวานเกินไป ก็สามารถมารถเลือกชุดลูกไม้ ประดับขนนก หรือเลือกชุดที่เน้นดีไซน์โก้หรู แมตช์กับคลัชต์ใบเก๋ เท่านี้ก็ได้ลุคออกงานที่ช่วยเติมเต็มความมั่นใจ”

สาวๆ คนไหนที่มองหาชุดสำหรับออกงานทั้งกลางวันและกลางคืนที่สวมใส่ง่ายสามารถชม คอลเลกชันเรดี้ทูแวร์ 2024 จาก L'Astelle (ลาสเทล) แบรนด์แฟชั่นและชุดเจ้าสาวระดับกูตูร์ชั้นนำของไทย ได้ที่ Instagram : lastelle หรือ Line: @lastelle และ เว็บไซต์ https://www.lastelle.co.uk/

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ ทริคเลือกชุดออกงานชุดแรกในชีวิต แบบไม่โป๊ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook