สังเกต 5 พฤติกรรมแฟนหนุ่ม เพื่อให้หลังแต่ง ได้สามีนิสัยตรงปก

สังเกต 5 พฤติกรรมแฟนหนุ่ม เพื่อให้หลังแต่ง ได้สามีนิสัยตรงปก

สังเกต 5 พฤติกรรมแฟนหนุ่ม เพื่อให้หลังแต่ง ได้สามีนิสัยตรงปก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่าสาว ๆ ที่กำลังคบหาดูใจกับใครสักคน และมีแผนจะแต่งงานกันในอนาคต หนึ่งในเรื่องที่ทำให้คุณรู้สึกกังวลใจไม่น้อย คือ นิสัยของอีกฝ่าย ที่เมื่อหลังแต่งไปแล้วจะตรงปกมากน้อยแค่ไหน ดังนั้นขอแนะนำวิธีการสังเกต 5 พฤติกรรมของคนรัก เพื่อทำให้คุณมั่นใจว่าหลังแต่งจะได้สามีที่มีนิสัยตรงปกในแบบที่คุณต้องการอย่างแน่นอน


1.ความหมายการแต่งงานของ 2 คน ตรงกันไหม?
ก่อนที่คุณจะตกลงปลงใจแต่งงานกัน ประเด็นสำคัญ คือ คุณจะต้องพูดคุยและถามหาความหมายของการแต่งงาน ที่คุณทั้งสองคนคิดไว้ มีความตรงกันมากแค่ไหน ถ้าตรงหรือแค่ใกล้เคียง อย่างน้อยการแต่งงานของคุณจะตอบโจทย์ แต่ถ้าความคิดกลับสวนทางกัน จนกลายเป็นคนละความหมาย คุณอาจต้องปรับความเข้าใจกันใหม่ เพราะถ้าคุณแต่งไปแล้วอาจเกิดปัญหาความไม่เข้าใจที่ง่ายมากขึ้น


2.มีนิสัยชอบอวยตัวเองมากแค่ไหน?
แม้ว่าเขาจะเก็บความลับได้เก่ง ปกปิดนิสัยความเป็นคนชอบอวยของตัวเองมากแค่ไหน แต่เชื่อว่าเมื่อคุณคบกันนานขึ้น นิสัยนี้จะปรากฏออกมาอย่างแน่นอน ถ้ามีเพียงแค่เล็กน้อยเป็นเรื่องขำ ๆ อาจไม่ใช่เรื่องที่น่ากังวล แต่ถ้ายิ่งนานวัน นิสัยอวยตัวเองของเขากลับเพิ่มมากขึ้น จนอาจกลายเป็นโรคหลงตัวเอง ให้คุณเตรียมตัวออกห่างได้เลย เพราะถ้าแต่งแล้วอาจพาให้คุณต้องปวดหัวกับนิสัยแบบนี้ ไม่น้อยเลยทีเดียว


3.ดูนิสัยช่วงเครียด หรือช่วงเจอปัญหาต่าง ๆ
ช่วงเวลาแห่งความเครียดหรือการเผชิญปัญหาต่าง ๆ ถือเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุด สำหรับการดูพฤติกรรมของคนรักว่าจะแก้ปัญหาอย่างไร สามารถควบคุมอารมณ์ในช่วงเวลาแบบนี้ ได้มากแค่ไหน? ซึ่งถ้าควบคุมอารมณ์และทำออกมาได้ดี ไม่ส่งผลกระทบใด ๆ ต่อความสัมพันธ์ จะถือว่าเป็นสัญญาณที่ดีหลังแต่งทีเดียว


4.สังเกตจากการทำงานและการใช้เงิน
ถ้าคุณต้องการดูว่าชีวิตหลังแต่งของคุณ จะได้ผู้ชายบ้างาน หรือผู้ชายที่ใช้เงินเก่งมากแค่ไหน ให้สังเกตจากวิธีการทำงานของเขา ใช้วิธีการสืบจากเพื่อนร่วมงาน หรือเพื่อนสนิทก็ได้เช่นกัน ทั้งยังดูจากการแต่งตัว การใช้ของใช้ต่าง ๆ กับจำนวนเงินเดือน มีความสมดุลกันหรือไม่ เพราะถ้าคุณต้องเจอผู้ชายที่ใช้จ่ายเกินตัว อาจจะพาให้รายได้ภายในครอบครัวต้องเหนื่อยไปด้วย


5.พูดคุยเพื่อดูวิธีคิดของเขาเสมอ
เมื่อคบไปแล้ว ไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาที่ผ่านไปนานแค่ไหนก็ตาม สิ่งสำคัญที่คุณควรทำ คือ การพูดคุยกับคนรักของคุณเรื่อย ๆ เพื่อดูวิธีคิดของเขาว่ายังมั่นคงดีแค่ไหน เพราะบางคนอาจจะมีการเผยไต๋ออกมา เรื่องการปรับเปลี่ยนวิธีคิดของตัวเองไปตามกาลเวลา ซึ่งถ้ายิ่งนับวัน ยิ่งไม่ตรงกัน มีความต่างกันจนแทบเข้ากันไม่ได้ การเลิกลากันก่อนการแต่งงาน จะเป็นเรื่องที่ดีอย่างมาก เพราะจะไม่ทำให้เสียเวลาทั้งสองฝ่าย


ถ้าคุณต้องการแต่งงานแล้วได้สามีที่ตรงใจ และตรงปกคุณมากที่สุด ขอแนะนำวิธีการสังเกต ถ้าพฤติกรรมนี้ที่จะเป็นตัวช่วยสำคัญ ทำให้คุณได้คนรักที่จะอยู่กันไปอีกยาวนาน และทำให้ชีวิตคู่มีความสุขมากที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook