ตรงเป๊ะ! สีกางเกงชั้นในเผยความลับเรื่องบนเตียงของคุณสาวๆ

ตรงเป๊ะ! สีกางเกงชั้นในเผยความลับเรื่องบนเตียงของคุณสาวๆ

ตรงเป๊ะ! สีกางเกงชั้นในเผยความลับเรื่องบนเตียงของคุณสาวๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กางเกงชั้นในเป็นเสื้อผ้าชิ้นสำคัญอย่างหนึ่งของผู้หญิง ทำหน้าที่ปกปิดและรองรับร่างกายส่วนล่างซึ่งถือว่าเป็นชิ้นส่วนของเสื้อผ้าที่แนบชิดกับร่างกายของผู้หญิงเลยก็ว่าได้ นอกจากเรื่องแฟชั่นของกางเกงชั้นในที่มีความหลากหลายแล้ว สีของกางเกงชั้นในเองก็มีความหลากหลายและสีของกางเกงชั้นในเองยังสะท้อนถึงบุคลิกของผู้ที่เลือกสวมใส่ และเชื่อหรือไม่ว่าสีของกางเกงชั้นในสามารถบ่งบอกถึงสิ่งที่ซ่อนอยู่เกี่ยวกับเรื่องบนเตียง หรือกิจกรรมทางด้านความสัมพันธ์ของคุณสาวๆ และต่อไปนี้คือการสะท้อนความลับที่ซ่อนอยู่ผ่านสีของกางเกงชั้นในที่คุณสาวๆ เลือกสวมใส่

  • กางเกงชั้นในสีแดง : สาวๆ ที่เลือกสวมกางเกงชั้นในสีแดงนั้นสะท้อนด้านของความเร้าใจ ความตื่นเต้น ความกล้าหาญ ความท้าทาย ดังนั้นเรื่องบนเตียงของสาวๆ ที่โปรดปรานกางเกงชั้นในสีแดงจึงเน้นไปที่ความท้าทาย

  • กางเกงชั้นในสีส้ม : หากสาวคนไหนมักจะเลือกสวมใส่กางเกงชั้นในสีส้ม เชื่อใจในความร่าเริง ความเฮฮา และความมีชีวิตชีวาของพวกเธอได้เลย ซึ่งหากเป็นเรื่องบนเตียงแล้วรับรองว่าไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน

  • กางเกงชั้นในสีเหลือง : สาวๆ ที่เลือกกางเกงชั้นในสีเหลือง เป็นผู้ที่ใส่ใจกับเรื่องของความสุข อีกทั้งในเรื่องของไหวพริบ ความฉลาดทางอารมณ์ แน่นอนว่าเรื่องบนเตียงของสาวกางเกงชั้นในสีเหลืองจึงเป็นเรื่องที่ทำให้เธอรู้สึกเหมือนเป็นบทเรียนใหม่อยู่เสมอ

  • กางเกงชั้นในสีเขียว : แน่นอนว่าเรื่องบนเตียงนั้นหากพูดถึงความสงบคงไม่เหมาะ แต่หากสาวๆ คนไหนเลือกกางเกงชั้นในสีเขียวจะบ่งบอกได้ถึงความผ่อนคลาย อย่างไรเสียก็ยังสะท้อนเรื่องความมั่นคง และการเป็นคนที่มีความรอบคอบของเธออีกด้วย

  • กางเกงชั้นในสีฟ้า : โชคดีจริงๆ ถ้าคุณได้มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับสาวๆ ที่มักจะเลือกสวมใส่กางเกงชั้นในสีฟ้า เพราะสามารถสะท้อนได้ว่าในเรื่องบนเตียงของเธอนั้นเธอจะเป็นฝ่ายยอมทำตามความต้องการ เนื่องจากสีฟ้าสะท้อนถึงความซื่อสัตย์ ความจริงใจ และการเป็นคนใจเย็น

  • กางเกงชั้นในสีม่วง : ใครที่ชื่นชอบเรื่องบนเตียงที่แฟนตาซีอยู่สักหน่อย ถ้าคุณได้ลึกซึ้งกับสาวๆ ที่ชอบสวมใส่กางเกงชั้นในสีม่วง จะทำให้ลีลาเรื่องบนเตียงมีความสนุก และลุ้นมากยิ่งขึ้นเพราะสีม่วงสะท้อนถึงความฝัน ความสร้างสรรค์ และการเป็นคนที่มีจินตนาการสูง

  • กางเกงชั้นในสีชมพู : สาวๆ ที่ชื่นชอบกางเกงชั้นในสีชมพูนั้นมักมีความอ่อนโยน อ่อนหวาน และเห็นอกเห็นใจ ดังนั้นเรื่องบนเตียงของพวกเธอกับความลับที่ซ่อนอยู่จึงละมุนละไม เป็นสาวที่พร้อมเสิร์ฟให้ทุกเรื่อง

  • กางเกงชั้นในสีขาว : อาจถูกใจใครหลายๆ คน สำหรับกางเกงชั้นในสีขาว เพราะเป็นสีที่สะท้อนถึงความสะอาด ความบริสุทธิ์ ความเรียบง่าย ส่วนความลับที่ซ่อนอยู่กับเรื่องบนเตียงของสาวกางเกงชั้นในสีขาวนั้นไม่ได้จืดชืด แต่จะเน้นไปที่ความโอนอ่อนผ่อนตาม เนื่องจากเธอเป็นคนที่มีจิตใจบริสุทธิ์

  • กางเกงชั้นในสีดำ : สีดำมักเกี่ยวข้องกับความลึกลับ ความน่าเกรงขาม ความเข้มแข็ง ความสง่างาม และอำนาจ คนที่ชอบสีดำมักเป็นคนที่มีบุคลิกลึกลับ มีเสน่ห์ ชอบความท้าทาย และมักเป็นคนมีอำนาจ ดังนั้นสาวๆ ที่เลือกสวมกางเกงชั้นในสีดำ หากเป็นเรื่องบนเตียงแล้วละก็ เธอต้องอยู่เหนือ และเป็นฝ่ายควบคุมเกม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook