สาวปริศนาใต้หน้ากากใน Mask Girl ซีรีส์เกาหลีที่มาแรงที่สุดในขณะนี้

สาวปริศนาใต้หน้ากากใน Mask Girl ซีรีส์เกาหลีที่มาแรงที่สุดในขณะนี้

สาวปริศนาใต้หน้ากากใน Mask Girl ซีรีส์เกาหลีที่มาแรงที่สุดในขณะนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าจะพูดถึงซีรีส์สัญชาติเกาหลีที่มาแรงที่สุดในขณะนี้ คงจะเป็นเรื่องไหนไปไม่ได้นอกจาก Mask Girl ซีรีส์แนวระทึกขวัญจากค่าย Netflix ที่พูดถึงเรื่องราวของ ‘คิม โมมี’ หญิงสาวผู้มีความฝันอยากเป็นคนดังแต่ติดที่หน้าตาของเธอทำให้เป็นได้เพียงแค่พนักงานออฟฟิศธรรมดาที่มีงานอดิเรกหลังเลิกงานที่ไม่มีใครคาดถึง นั้นคือการแปลงโฉมเป็นสตรีมเมอร์ชื่อดังผู้มีพร้อมทั้งหุ่นและทักษะการเต้นภายใต้ชื่อ Mask Girl ซึ่งซีรีส์ทั้ง 7 ตอนนี้จะพาเราไปติดตามเรื่องราวอันเข้มข้นที่จะพา คิม โมมีไปถึงจุดที่ผู้ชมคาดไม่ถึง นำแสดงโดย อี ฮันบยอล, นานะ รับบทคิม โมมี หลังศัลยกรรม และ โก ฮยอนจอง รับบทเป็น คิม โมมี ตอนแก่ แต่หารู้ไม่ว่ายังมีนักแสดงลับอีกคนหนึ่งที่รับบทเป็นคิม โมมี ภายใต้หน้ากากขณะไลฟ์สตรีมนั้นคือ จี จีอัน นางแบบสาวดาวรุ่ง  


จี จีอัน นางแบบสาวผู้ที่มีสไตล์และใบหน้าสุดเก๋ผู้ผ่านงานถ่ายแบบและงานโฆษณาอย่างมากมาย จนล่าสุดเธอได้มาเผยในช่องทางอินสตราแกรมส่วนตัวว่าเธอคือคนที่แสดงเป็นคิม โมมี ภายใต้หน้ากากที่ทุกคนพูดถึงในซีรีส์ Mask Girl



เธอเผยว่าได้เริ่มฝึกเต้นตั้งแต่เดือนมกราคมปีที่แล้ว เพื่อที่จะถ่ายทำในเดือนสิงหาคมในปีเดียวกัน โดยเธอจะซ้อมเต้นวันละ 2-3 ชั่วโมง อีกทั้งยังต้องลดน้ำหนักเกือบ 3 กิโลกรัมเพื่อบท คิม โมมี นี้อีกด้วย



“ฉันรู้สึกดีใจมากที่ Mask Girl ออกฉายและเป็นกระแสไปทั่วถึงขนาดนี้ ต้องขอขอบคุณผู้ผลิตที่อยู่เบื้องหลังซีรีส์และครูสอนเต้น” จี จีอันกล่าว ก่อนที่จะกล่าวให้กำลังใจนักแสดง อี ฮันบยอล ผู้รับบทเป็นคิม โมมีตัวจริง




สำหรับใครที่ยังไม่ได้รับชมซีรีส์ Mask Girl ทั้ง 7 ตอน สามารถรับชมได้ทาง Netflix และยังสามารถติดตามนางแบบสาวดาวรุ่งคนนี้ได้ที่ช่องทางอินสตราแกรมส่วนตัวของเธอ  zizian_ber 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ สาวปริศนาใต้หน้ากากใน Mask Girl ซีรีส์เกาหลีที่มาแรงที่สุดในขณะนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook