เลิกซะ! 4 นิสัยสุดแย่ที่จะทำให้แฟนหนุ่มรู้สึกเอือมจนอยากเลิก

เลิกซะ! 4 นิสัยสุดแย่ที่จะทำให้แฟนหนุ่มรู้สึกเอือมจนอยากเลิก

เลิกซะ! 4 นิสัยสุดแย่ที่จะทำให้แฟนหนุ่มรู้สึกเอือมจนอยากเลิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวๆ ฟังทางนี้ด่วน! คุณกำลังมีนิสัยสุดแย่เหล่านี้อยู่หรือเปล่า ซึ่งนี่อาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้แฟนหนุ่มของคุณรู้สึกเอือมระอาจนอยากเลิกเลยก็ได้ เพราะคงไม่มีใครที่สามารถทนต่อความงี่เง่า เจ้าอารมณ์ของคุณได้อย่างแน่นอน ดังนั้นเราคงต้องปรับปรุงนิสัยกันหน่อยแล้วล่ะ มาดูสิว่ามี 4 นิสัยแบบไหนบ้างที่สาวๆ ควรเลิกซะตั้งแต่วันนี้


1.งอนเมื่อจำวันสำคัญไม่ได้
ผู้หญิงส่วนใหญ่มักจะคาดหวังให้แฟนหนุ่มจำวันสำคัญต่างๆ ได้ ไม่ว่าจะเป็นวันครบรอบแต่งงาน วันเกิด หรือวันใดๆ ก็ตาม ซึ่งหากแฟนหนุ่มจำไม่ได้ก็จะเกิดอาการงอนขึ้นมาในทันที ทั้งนี้ก็อยากจะให้สาวๆ เข้าใจว่าคนเราก็ต้องมีลืมกันบ้างเป็นธรรมดา ถึงเขาจะจำไม่ได้แต่ก็ใช่ว่าเขาไม่รักคุณ ดังนั้นอย่าให้เรื่องนี้มาทำให้คุณทั้งคู่ต้องทะเลาะกันเลยดีกว่า


2.พูดข่มแฟน ไม่ให้เกียรติเมื่ออยู่ต่อหน้าคนอื่น
หลายคนชอบพูดข่มแฟนเมื่ออยู่ต่อหน้าคนอื่น เพียงเพราะอยากให้ตัวเองดูเหนือกว่า แต่คงไม่ทันคิดไปว่านั่นจะทำให้เขารู้สึกอับอายและเสียหน้าเป็นอย่างมาก ซึ่งหากทำแบบนี้บ่อยๆ เชื่อได้เลยว่าเขาจะต้องเอือมระอาจนอยากเลิกกับคุณแน่นอน ดังนั้นเพื่อรักษาความสัมพันธ์นี้ไว้ ควรเปลี่ยนนิสัยของคุณซะใหม่ รู้จักให้เกียรติแฟนบ้าง แล้วความรักของพวกคุณก็จะค่อยๆ ดีขึ้น


3.จะไปไหนทีต้องรอคุณแต่งตัวนานมาก
เวลาจะไปไหนสักทีคุณจะต้องแต่งหน้าแต่งตัวนานมาก ซึ่งทำเอาแฟนหนุ่มถึงกันถอนหายใจรอกันเลยทีเดียว แบบนี้คงไม่ดีแน่ เพราะถ้าให้รอนานแบบนี้เป็นประจำก็คงไม่มีใครอยากรอสักเท่าไหร่ ลองคิดดูสิว่าถ้าเป็นคุณที่ต้องรอบ้างล่ะ คุณจะรู้สึกหงุดหงิดรำคาญใจหรือเปล่า


4.ประชดได้ทุกเรื่อง
คนรักจะเข้าใจกันได้ก็ต้องหันหน้าพูดคุยกัน แต่ถ้าคุณเอาแต่ประชดไปซะทุกเรื่อง นอกจากจะไม่ได้เคลียร์ปัญหาที่คาใจแล้ว ยังทำให้ความรักพังไม่เป็นท่าอีกด้วย เพราะแฟนหนุ่มคงจะเอือมระอาจนแทบไม่อยากคุยกับคุณเลยทีเดียว ยิ่งประชดประชันพูดถึงแฟนเก่าด้วยแล้ว ขอบอกเลยว่ารักนี้มีแต่พังแน่นอน

การอยู่ร่วมกันระหว่างคู่รักให้ยืนยาวและมีความสุขได้นั้น ต้องอาศัยการปรับตัวเข้าหากัน ไม่ใช่ให้ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งยอมรับนิสัยของอีกฝ่ายเพียงอย่างเดียว ดังนั้นหากสาวๆ คนไหนที่มีนิสัยแบบนี้ ก็ลองปรับเปลี่ยนนิสัยของตัวเองใหม่ดู เพื่อประคับประคองความรักของคุณให้ก้าวไปต่อได้อย่างมีความสุขนั่นเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook