มีแต่คนรักเธอ "ปอย ตรีชฎา" โพสต์ขอบคุณความรักจากทุกคนยาวเหยียด

มีแต่คนรักเธอ "ปอย ตรีชฎา" โพสต์ขอบคุณความรักจากทุกคนยาวเหยียด

มีแต่คนรักเธอ "ปอย ตรีชฎา" โพสต์ขอบคุณความรักจากทุกคนยาวเหยียด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จะกล่าวว่าขอเก็บความทรงจำจากงานแต่งงานระหว่าง "ปอย ตรีชฎา" กับ "โอ๊ค ภควา" หรือ "โอ๊ค-บรรลุ หงษ์หยก" ให้เป็น 1 งานแต่งงานที่โดดเด่นตั้งแต่ต้นปี 2566 เลยก็ว่าได้ และเมื่อทุกๆ อย่างเสร็จสมบูรณ์แล้ว ก็ได้เวลาที่เจ้าสาวป้ายแดงปอยออกมาโพสต์ขอบคุณทุกๆ คน

งานแต่งงานปอย ตรีชฎา

"งานแต่งงานผ่านไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่า

เราอยากจะถือโอกาสนี้ขอบคุณทุกๆคนที่ทำให้งานสำเร็จทั้งสองวันอย่างแรกเลยไปต้องขอขอบคุณเพื่อนต้า พีทและ Avon ที่นำประสบการณ์รสนิยมทั้งชีวิต มารังสรรค์คอนเซ็ปท์สามคนนี้ทำงานหนักมากไม่ได้พักไม่ได้ผ่อนพอๆ กับเจ้าบ่าวเจ้าสาว ใส่ใจทุกรายละเอียดทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง

ขอบคุณพี่แอนน้องจิ๊บพี่อ้อ น้องนก ทีมจี้เปิ้ลชิโน car rent ทีมอนุภาษและบุตร ที่ช่วยทุกๆ อย่างเป็นคนอยู่เบื้องหลังประสานงานทุกอย่างให้ดีที่สุด ตัดสินใจทุกอย่างแทนปอยและพี่โอ๊คได้ทั้งหมด

ขอบพระคุณจี้เปิ้ลจี้ปาน พี่สาวพี่โอ๊คที่คอยช่วยเหลือประสานงานช่วยดูแลตั้งแต่สากกะเบือยันเรือรบแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้อย่างมหัศจรรย์เหมือนเสกได้

ขอบพระคุณทีมจัดดอกไม้ หญิงน้ำปรุงจรุงจิตและทีมของครูไก่ที่ตีความ การจัดดอกไม้และจัดเครื่องตั้ง(ไหว้)ด้วยเซรามิกลายครามโบราณตั้งแต่สมัยรัชกาลที่ห้าได้อย่างปราณีต ถูกต้องตามจารีตประเพณีอย่างดีที่สุด

งานแต่งงานปอย ตรีชฎา

ขอบพระคุณพี่จุ๊บทีมหัตถศิลป์จังหวัดระนองที่ช่วยประกอบมงกุฎหรือฮั้วก๋วนให้ปอยจนปอยเกรงใจในการแก้ไปแก้มา แต่ทีมของพี่จุ๊บนั้นเปิดใจและทำมาสเตอร์พีซชิ้นนี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบจนประจักษ์แก่สายตาทุกๆคนจริงๆ

ขอบพระคุณพี่โจ๊ก พุทธพงศ์ เพียรเจริญ ที่นำเครื่องประดับล้ำค่าอายุมากกว่า 100 ปีมาเติมเต็มให้ชุดครุยของปอยดูสมบูรณ์แบบระหว่างการผสมระหว่างจีนและตะวันตกที่แท้ทรู

ขอบคุณจี้บุ๋ม จี้จุ๋ม ป้าแดง บ้านชินประชา ที่นำเครื่องประดับโบราณพละนากันของภูเก็ตและปีนังมาสวมใส่บนชุดครุยในวันแต่งงานของเราอย่างถูกต้องที่สุด ทุกชิ้นล้วนเป็นชิ้นที่ล้ำค่าและหาไม่ได้อีกแล้ว

ขอบพระคุณพี่ตุ้ย Present ชุดแต่งงานที่ใช้เทคนิคการจับมูราจบนหุ่น การเลือกผ้า เลือกสี texture ทุกอย่างล้วนผ่านกระบวนการคิดทุกขั้นตอน ตัดให้ลูกเพื่อใส่ได้ในทุกสถานการณ์ ตั้งแต่เลือกลูกไม้ ให้ซ้อม ยืนเดินนั่งรองเท้าที่ถูกต้อง ใส่ใจบริบทสั่งการหลังบ้านดูแลภาพรวมไม่ใช่เฉพาะแค่ปอยแต่เป็นครอบครัวของปอยด้วยทั้งหมดน้องบี แม่และยาย พร้อมให้คำปรึกษาตั้งแต่หัวจรดเท้า หนูดีใจมากที่ได้ใส่ชุดของปี๊ในความสำคัญนี้ เรานอนคุยกันเยอะมากมาหลายๆ ปี ว่าถ้ามีงานแต่งงานมันจะออกมายังไง สุดท้าย มันก็ออกมาแบบนี้ exactly เลยค่ะ

งานแต่งงานปอย ตรีชฎา

ขอบพระคุณ พี่ใหม่ Mesh Museum ทีรังสรรค์ชุดออกแบบชุดครั้งในวันยกน้ำชาผังตายและวันปาร์ตี้ของปอยอย่างสวยงามที่สุดผ่านกระบวนการคิดมาอย่างมากมาย ในสไตล์วินเทจที่พี่ใหม่กับปอยมักจะแลกเปลี่ยนเรื่องของความหลงใหลในวินเทจเหมือนกันเสมอ

ต้องกราบเลยสำหรับพี่ฟ้าและ พี่ Seiko พี่ชาติและน้องดุลถือว่าเป็นนิมิตหมายแรกเป็นงานแรกที่เป็นงานที่ประกอบด้วยทีมแต่งหน้า 2 ช่างทำผม 2 คน ซึ้งทั้ง 4 คนนี้ล้วนเป็นคนที่ปอยรักและสามารถทิ้งตัวได้จริงๆ ขอบพระคุณพี่ชาติที่สละเวลาลงมาแต่งหน้าให้หนูและต้องรีบกลับในคืนวันที่ 1 เพราะลูกสาวแต่งทั้งทีก็ต้องมาน้าาา ขอบพระคุณพี่ฟ้าพี่เซโกะและน้อง Avon ที่ทำงานหนักมากในการคิดทำการบ้านถึง look ของหน้าผม โดยพยายามศึกษาทุกบริบทให้เหมาะสมและออกมาดีที่สุดซึ่งในวันนี้มันก็ประจักษ์แล้วว่ามันเหมาะสมลงตัวทั้งหมดจริงๆ

ขอบพระคุณทีมงานบริษัทอีเวนท์ @happygroup1988 น้องรักน้องกิ่งและอีกหลายๆ คนที่ทำงานอย่างหนักมากๆ พี่เข้าใจเลยว่าการทำงานแบบเข้าใจประเพณีของภูเก็ตไม่ใช่เรื่องง่ายแต่ทุกๆ คน ก็ผ่านมาได้ทั้งที่ไม่เคยทำมาก่อน ต้องขอบคุณพี่เปิ้ล #niyadarweddinganswer เพื่อนพิบัติ ที่รักของปอย ที่สั่งการตรงมาจากบอสตันเราเคยคุยเรื่องงานแต่งงานกันมาหลายครั้งจนวันนี้พี่บัติพี่สาวของหนูก็ได้ทำมันได้จริงๆ ถึงแม้จะไม่สามารถมาร่วมงานได้   ถึงขนาดสั่งการมาจัดงานในวันฉลองเลี้ยงสละโสดที่โรงแรมแมนดารินโอเร็นเต็ล จนปอยได้ขอตัวพี่เปิ้ลหนึ่งคนให้เข้ามาเป็นผู้ช่วยปล่อยคิวเพื่อเสริมทัพกับทีมอีเวนท์บริษัท Happy Organizer ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ขอขอบคุณสมาชิกในครอบครัวทุกคนขอบพระคุณแม่รินที่ช่วยประสานงานดูแลญาติฝั่งแม่และแขกผู้มีเกียรติได้อย่างดีมากๆทั้งการจัดหาที่พักรถรับส่งอาหารการกินได้อย่างดีทุกคนประทับใจรวมถึงแม่ก็ยังให้กำลังใจพวกเรามากมายให้พวกเรา ขอบพระคุณ อาม่าพี่โอ๊ค คุณพ่อศักดิ์ มะสาว (คุณแม่พี่โอ๊ค) โกอ็อด ก้อตาล จี้แป้ง อาหนึ่ง จี้จุ๋ม โก้แซม เพริล เอก น้องบี ที่คอยอยู่เบื้องหลังของความสำเร็จของงานนี้

ขอบพระคุณจี้ใหญ่ ของบริษัทอนุภาษและบุตร ที่ช่วยในเรื่องของการติดต่อประสานงานกับแขกผู้มีเกียรติทั้งฝั่งปอยและฝั่งพี่โอ๊คได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ขอบพระคุณพี่กอล์ฟ @ekarin_foodandtone พี่จอม @jom_journey และพี่ชมพู่ที่สามารถดึงอาหารพื้นเมืองของภูเก็ต เปลี่ยน style มาเป็น sit down dinner ได้อย่างที่แท้จริง โดยเชฟมือฉมังชื่อดังเก่าแก่อย่างโกนก

ต้องขอบพระคุณโกนกที่ให้เกียรติมาทำงานทำอาหารที่อร่อยมากๆจนทำให้คนต่างถิ่นได้ลิ้มรสรสชาติอาหารพื้นเมืองภูเก็ตแท้ๆ รวมไปถึงพี่จอมได้นำดอกไม้ The lily of the valley ดอกไม้หายากและสวยงามที่สุด ช่อใหญ่มากก ขนส่งโดยพี่กอล์ฟของเราอย่างระมัดระวัง เพื่อให้ปอยได้มาถืองานมงคล จนปอยถึงขนาดอิจฉาคนรับช่อดอกไม้อย่างพี่ @maypitchy 55555

ขอบพระคุณทีมงานโกตุ้ย น้องแบงค์ โกจอวิน (ทีมช่างของ Ban ar Jor) ที่สละเวลาวันหยุดเพื่อแสตนบายแก้ปัญหาเรื่องงาน 24 ชั่วโมงดูแลเรื่องน้ำไฟไม่ให้สะดุด ไม่ได้พักผ่อนขอบพระคุณจริงๆ ค่ะ

ขอบพระคุณโกฮ้องพันล้านที่เนรมิตเต็นท์ในฝันแบบที่โกฮ้องเองก็ไม่เคยทำมาก่อนแต่โกฮ้องสามารถทำได้แบบที่คิดไว้เดะ(ดีกว่า) แถมช่วยพวกเราแก้ปัญหาเฉพาะหน้า “สมแล้วกับฉายาว่าคิดไม่ออกบอกโกฮ้อง”

งานแต่งงานปอย ตรีชฎา

ขอบพระคุณพี่แม้วบริษัท Big move Phuket ที่ได้เข้ามาช่วยทำทะเบียนในการย้ายของออกและย้ายของเข้าได้แบบมืออาชีพแบบฝรั่งที่สุดจนไปไม่รู้จะกล่าวขอบคุณความเป็นมืออาชีพที่จะสามารถเคลื่อนย้ายเฟอร์นิเจอร์โบราณอย่างดีมากกกของบริษัท Big move อย่างไรแล้ว

ขอขอบคุณเพื่อนรักพีม PPcare บริษัทรับทำความสะอาดครบวงจรที่มาดูแลความสะอาดภายในงานทั้งวันที่หนึ่งและสองได้อย่างสมบูรณ์แบบมากๆจนฝรั่งที่มาจากต่างประเทศยังพูดว่าทำไมในงานถึงไม่มีขยะแล้วทำไมทุกอย่างถึงสะอาดเหมือนกับโรงแรมห้าดาวขนาดนี้ทั้งทั้งที่เราจัดกันที่บ้าน

ขอขอบคุณพี่อุ๊ @glitz_rental ที่ขนรถขนโต๊ะเก้าอี้ผ้าและอุปกรณ์ทุกอย่างจากกรุงเทพมาถึงห้าคันรถเพื่อจะมาเซ็ตอัพงานที่จังหวัดภูเก็ตได้อย่างสวยงาม ได้ข่าวว่าพี่อุ๊บอกว่าได้นำข้าวของหมดคลังของบริษัทเลยทีเดียว

ขอบพระคุณร้านขนมหวานหน้าสวนหลวงผู้ซึ่งไม่เคยออกงานอีเวนท์ใดใดเลย ปอยไปกินตั้งแต่จำความได้เกือบ 40 ปี ในวันนี้เป็นครั้งแรกที่แกยอมเดินทางไกลมากกว่า 40 กิโลเพื่อมาจัดงานในฝันให้ปล่อยที่บ้านอาจ้อและต้องบอกเลยว่ารถขนมหวานนี้มาช่วยชีวิต ทำให้ข้อบกพร่องต่างๆ ที่พวกเราไม่เคยจัดงานกันในบ้าน ทำให้ทุกๆอย่างกลับมาเป็นดีเลย ต้องกราบขอบพระคุณที่สุด

ขอบพระคุณพี่ปู ชำนัญ ภักดีสุข ที่ได้มา styling ลุคของปอย จนภาพที่ออกมานั้นสมบูรณ์แบบมากๆ เหมือนที่ปอยและพี่โอ๊คคิดไว้จริงๆ รวมถึงพี่แอ้มพี่สาวของหนูที่นอกจากมาเป็นแขกของหนูแล้ว ยังช่วยดูแลแขกผู้ใหญ่ให้ปอยอีกด้วย แถมยังถ่ายภาพเบื้องหลังแบบแนวๆๆๆให้ปอยอีกด้วยค่ะ

ขอบพระคุณทีม @boxwedding และทีมช่างภาพ @jakawin_photography ที่มาถ่ายภาพให้กับงานแต่งงาน ถ่ายภาพให้กับแขกและคนในงานได้อย่างสวยงาม จนทุกคนถามเลยว่าใครเป็นคนมาถ่ายรูป ทุกๆ คนต่างพูดเป็นเสียงเดียวว่าภาพทุกๆ อย่างออกมาได้อย่างครบถ้วนสวยงามรวมถึงระบบในการโหลดภาพก็ดีมากๆ เป็นระบบโหลดภาพแบบเรียลไทม์ เทสแสงหรือมุมมองในการถ่ายภาพก็สวยงามมากๆสมแล้วที่เป็นทีมงาน ลำดับต้นๆ ของประเทศไทย

ขอขอบคุณ @bmwthailand ที่นำรถสุดหรูกว่า 10 คันมารับส่งแขกได้อย่างน่าประทับใจพร้อมนำรถรุ่นใหม่อย่าง iX รถไฟฟ้า 100% ถึงขนาดไปทราบว่ามีคนพร้อมจองหลายคนเลยทีเดียวรวมถึงเจ้าสาวและเจ้าบ่าวด้วย

ขอบพระคุณ @CledePeaubeaute เครื่องสำอางที่ทำให้เจ้าสาวและเจ้าบ่าวหน้าเด้งอยู่ได้ถึงสองวันถึงแม้ว่าเราจะไม่ได้นอนเลยก็ตาม

ขอบคุณอุปกรณ์ทำผม @Dyson_th ที่ดูแลเส้นผมของปอยโดยน้อง Alexandule ก่อนที่จะเกล้าผมโดยพี่ Seiko ได้อย่างงดงาม

ขอบพระคุณ @udrinkidrive โดยคุณปรางที่นำทัพทีมพี่ๆคนขับรถมืออาชีพมาดูแลแขกในงานอย่างดี

ขอบพระคุณพี่หลุยส์ ป้าตือ @madamelouiseofficial ที่ได้นำของรับไหว้ เป็นสบู่พรี่เมี่ยมที่พี่หลุยส์เป็นคนวาดออกแบบลวดลายเองกับมือ ปอยชอบใช้มากๆ ค่ะ ผิวดี้ดี

ขอบพระคุณ เครื่องประดับจาก @bulgari ที่ทำให้ปอยและพี่โอ๊ค สมบูรณ์แบบมากขึ้น sparkling กับแสงเทียนและกลิ่นหอมในงานจาก @panpuriofficial

งานแต่งงานปอย ตรีชฎา

ขอบพระคุณ @heineken_th ที่ทำให้งาน after party สมบูรณ์แบบร่วมกับการเปิดเพลงดีเจมันส์ๆถูกใจเพื่อนๆอย่างมากกจากพี่Kenny

ขอบคุณ อุ่นและแนน  @meliaphuketmaikhao ที่ช่วยดูแลแขก สถานที่ reception จนตอนนี้ทุกๆประจักษ์แล้วว่าโรงแรมวิลล่าที่มีมาตรฐานระดับนี้ที่หาดไม้ขาวสวยงามน่าพักผ่อนขนาดไหน

ขอขอบคุณ พี่จูนพี่ต้น ที่ผลิตการ์ดสวยๆ ให้พวกเรา ขอขอบคุณน้องเฟียสที่ช่วยออกแบบงานไฟไหม้ให้ปอยได้อย่างน่าทึ่งเสมอ

ขอขอบพระคุณแขกผู้มีเกียรติเพื่อนกัลยาณมิตรผู้ใหญ่ที่ปล่อยเคารพรักที่เสียสละเวลามีค่าเดินทางไกลทั้งจากต่างประเทศต่างจังหวัดมาที่เกาะภูเก็ตแห่งนี้ ปอยพวกเราซาบซึ้งและรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมาก การมาของทุกๆ คนทำให้เรารู้ว่างานแต่งงานของเรามันมีความหมายจริงๆ รวมถึงแขกมากมายที่ไม่ได้มา เพราะด้วยสถานที่และระยะทาง แต่ แต่ ปอยยังมีเรื่องราวอีกเยอะมากที่ยังอยากเล่าแชร์โมเมนต์ดีๆให้ทุกคนฟังเหมือนเดิม รักนะคะ

ความรักของทุกๆ คนที่มีให้ทำให้เรารู้สึกว่าเราจะต้องรักษามิตรภาพเหล่านี้ไว้ให้นานที่สุดเท่าที่เราจะทำได้

หากเกิดความผิดพลาดใดใดที่เกิดขึ้น ปอยต้องกราบขอโทษทุกๆ ท่านจากใจค่ะ เชื่อว่าทุกๆ คนที่มีส่วนร่วมไม่ว่าจะเป็นทีมงานหรือแขกผู้มีเกียรติทุกท่านรวมไปถึงญาติทุกๆคนหากขาดแค่คนใดคนหนึ่งไปก็คงไม่สามารถทำให้งานออกมาได้ดีแบบนี้ขอบพระคุณค่ะ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ มีแต่คนรักเธอ "ปอย ตรีชฎา" โพสต์ขอบคุณความรักจากทุกคนยาวเหยียด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook