ส่องลุคดินเนอร์สุดเก๋ของ 3 คู่รักเซเลบ พร้อมไอเดียเติมหวานรับวาเลนไทน์

ส่องลุคดินเนอร์สุดเก๋ของ 3 คู่รักเซเลบ พร้อมไอเดียเติมหวานรับวาเลนไทน์

ส่องลุคดินเนอร์สุดเก๋ของ 3 คู่รักเซเลบ พร้อมไอเดียเติมหวานรับวาเลนไทน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพิ่งฉลองปีใหม่กันไปได้ไม่นาน เผลอแป๊ปเดียวเราก็เข้าสู่เดือนแห่งความรักกันแล้ว เพื่อสร้างบรรยากาศหวาน ๆ ต้อนรับวันวาเลนไทน์ 3 คู่รักชื่อดัง “เนม-ป้อ” “เนะ-นต” และ “จูนจูน-ปรีดี” มาร่วมดินเนอร์หวาน พร้อมชมพระอาทิตย์ตกริมแม่น้ำเจ้าพระยาในบรรยากาศแสนโรแมนติก จึงไม่พลาดที่จะเปิดภาพแสนน่ารักของแต่ละคู่ พร้อมโชว์ลุคออกเดตให้สายแฟชั่นนำไปแต่งตามกันถ้วนหน้า ตามมาดูกันเลย!

มาเริ่มต้นกันด้วยลุคของเนม-ปราการ ไรวา นักร้องนำวง getsunova ที่จูงมือภรรยาสาวคนสวย ป้อ-สารชา ฤดีสุนันท์ ซึ่งวันนี้ขอแอบลูกสาว “น้องเรน” มาจัด Private Dinner เพิ่มความหวานกันสักหน่อย ด้านคุณพ่อเนม มาในลุคชิล ๆ กับเสื้อเชิ้ตผ้าลินินแพตเทิร์นดอกกล้วยไม้สีชมพู-ดำ-ขาว พร้อมด้วยกางเกงลินินสีครีม ส่วนภรรยา ป้อ-สารชา อวดความสดใสกับ Midi Dress ผ้าไหมลวดลายดอกกล้วยไม้มากสีสัน จุดเด่นคือความพลิ้วไหวของชุดที่ใส่สบายไม่ร้อนเหมาะกับทุกโอกาสพิเศษ โดย เนม-ปราการ เผยถึงดินเนอร์หวานที่ The Siam ครั้งนี้ว่า “ใกล้วันวาเลนไทน์แล้ว ผมเลยชวนป้อมาสวีตกันสักหน่อย เราประทับใจกับบรรยากาศ
ดินเนอร์สุด Cozy ริมแม่น้ำของโรงแรม The Siam มาก ๆ ครับ” ด้านป้อ-สารชา เล่าถึง Couple Look ว่า “เดตวันนี้ป้อเลือกใส่เดรสสีสวยสะดุดตาของจิม ทอมป์สัน ผ้าไหมของแบรนด์นี้มีความลื่นเบาใส่สบายมาก ๆ ลายกล้วยไม้ก็แมตช์กับเสื้อเชิ้ตของพี่เนมด้วย เลยได้เป็นลุคคู่รักชิค ๆ ค่ะ”

ต่อมากับคู่รักที่ฉลองวาเลนไทน์ในฐานะสามี-ภรรยาเป็นปีแรก อย่าง นต-ปณต คุณประเสริฐ มือกีตาร์ วง getsunova และอาร์ติสต์สาวคนเก่ง เนะ-อโณทัย นิรุตติเมธี ที่งานนี้ควงคู่กันอวดลุคออกเดตสุดยูนีค ด้าน หนุ่มนต โชว์สไตล์ชิล ๆ กับเชิ้ตสีฟ้าและกางเกงลินินสีครีม พร้อมหยอดคำหวานในวันวาเลนไทน์ปีแรกกับภรรยาว่า “วันวาเลนไทน์ก็คงเป็นอีกวันที่เราได้ฉลองความรักที่มีต่อกัน จริง ๆ การได้มีเค้าเป็นเพื่อนคู่คิดเป็นคู่ชีวิตในทุก ๆ วัน มันก็คือพิเศษที่สุดสำหรับผมแล้ว” ส่วนเนะ-อโณทัย ได้เล่าถึงลุคออกเดตสุดเก๋ ว่า “วันนี้เลือกเป็นเดรสปาดไหล่สีชมพูดีเทลผูกโบว์ที่สวยมาก ๆ เนะรู้สึกว่าชุดของจิม ทอมป์สันจะมีทั้งความลักชูรีและความรีแลกซ์รวมอยู่ในชุดเดียว และที่สำคัญคือใส่สบายมาก ๆ เหมาะกับอากาศร้อนบ้านเราเป็นที่สุดค่ะ” โดยทั้งคู่ต่างเพิ่มความสตรีทด้วยผ้าใบคู่เก่งที่มาคอมพลีตลุคได้อย่างลงตัว

ส่งท้ายความหวานกันด้วยคู่สามี-ภรรยานักธุรกิจ จูนจูน-พัชชา พูนพิริยะ และ คุณดี-ปรีดี เฮงษฎีกุล ที่ขอมาโชว์ความน่ารักออกสื่อกับลุคคู่สุดสดใส โดยสาวจูนจูน มาในเดรสสุดพลิ้วใส่สบาย ด้านปรีดี ก็มาในเสื้อเชิ้ตลายกล้วยไม้สีเขียวที่แมตช์กับกางเกงสีพื้นได้อย่างเข้ากัน โดยจูนจูน-พัชชา เผยถึงลุคนี้ว่า “จูนชอบใส่เดรสอยู่แล้วค่ะ เป็นคนชอบสไตล์สบาย ๆ แล้วเสื้อผ้าของแบรนด์จิม ทอมป์สัน ใส่สบายมาก ๆ ทั้งของผู้หญิงและผู้ชายเลย ส่วนใหญ่เดตของเราสองคน คือเน้นหาของอร่อยทานค่ะ วันนี้ก็เลยเอ็นจอยกับอาหารและบรรยากาศดี ๆ ที่ The Siam มาก ๆ”

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook