App เด็ด!ที่สาวๆควรมีติดสมาร์ทโฟน

App เด็ด!ที่สาวๆควรมีติดสมาร์ทโฟน

App เด็ด!ที่สาวๆควรมีติดสมาร์ทโฟน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยุคที่สมาร์ทโฟนครองเมืองแบบนี้ นอกจากการไลน์ที่เอาไว้แชทกันสั่นเมืองแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่หนุ่มสาวให้ความสนใจก็คือ App ที่หลากหลายบนสมาร์ทโฟน และวันนี้ก็มี App ดีๆที่จะมาแนะนำค่ะ ขอบอกเลยว่าแซ่บเวอร์อย่างแน่นอนค่ะ

Grab Taxi
ขอกระซิบดังๆ เลยค่ะว่า App นี้เลิศสุดๆ เหมาะกับหนุ่มสาวชาวกรุงฯมากมาย เพราะ App นี้เป็นแอพเรียกแท็กซี่ให้มารับคุณและพาไปส่งถึงที่หมายอย่างไม่บิดพลิ้ว ไม่ว่าคุณจะอยู่ซอกหลืบแค่ไหน เขาก็จะไปรับคุณถึงที่ค่ะ อันนี้ถือเป็นข้อดีตรงที่หากว่าบ้านของคุณอยู่ในซอยลึกแล้วต้องออกเดินทางไปข้างนอกช่วงดึกหรือว่าเช้ามืด คุณไม่ต้องเสี่ยงเดินผ่านที่เปลี่ยวๆออกมาเพื่อเรียกแท็กซี่เลยล่ะค่ะ การใช้บริการก็ไม่ยาก เพียงแค่คุณโหลดแอพที่ชื่อว่า Grab Taxi มาไว้บนสมาร์ทโฟน จากนั้นเลือกปลายทางและจุดรับส่ง เมื่อทำการเลือกเรียบร้อยแล้วให้กด ‘ถัดไป’ ใครที่โหลดมาช่วงนี้ (2-12 มิ.ย.2557) ได้รับส่วนลดในการใช้บริการถึง 50 บาทเลยนะคะ วิธีรับส่วนลดคือ พอเรากดที่ ‘ถัดไป’ เรียบร้อยแล้วให้พิมพ์ #safe ในส่วนของช่องรหัสโปรโมชั่น จากนั้นก็ทำการกด ‘ยืนยันการเรียกรถ’ เสร็จแล้วระบบจะแสดงทะเบียนรถที่อยู่ใกล้บริเวณที่คุณเรียกรถ ว่ามีกี่คัน แล้วถ้าคันไหนตกลงจะมารับคุณจะขึ้นเครื่องหมายถูกสีเขียว พร้อมข้อมูลคนขับและเบอร์โทร คุณสามารถโทรหาคนขับเพื่อนัดหมายจุดนัดพบได้เลยค่ะ หลังจากนั้นจะมี sms ยืนยันการรับส่วนลดให้คุณยื่นให้คนขับดูเมื่อถึงที่หมายค่ะ อ้อ!สำหรับการใช้แอพ Grab Taxi นี้ มีอัตราค่าบริการ 25 บาทนะคะ แต่ขอบอกว่าคุ้มค่าสุดๆไปเลยล่ะค่ะ

Bee Talk
สำหรับแอพนี้เหมาะมากเลยนะคะกับหนุ่มสาวขี้เหงาที่ยังคงเป็นพ่อมาลัยแม่มาลัยลอยชาย เพราะว่า Bee Talk เป็นแอพที่ทำให้คุณได้พบเจอกับเพื่อนใหม่มากหน้าหลายตา จะเลือกคุยกับหล่อขั้นเทพ หรือสวยเป๊ะเวอร์ตามอุดมคติแค่ไหน สามารถเลยค่ะ ฟีเจอร์ที่โดดเด่นของ Bee Talk มีมากมายหลายหลากเลยล่ะค่ะ เริ่มตั้งแต่ Flip ซึ่งเป็นฟีเจอร์ที่เหมาะกับผู้ที่ต้องการหาเพื่อนใหม่แบบใจตรงกัน แอพนี้ใครที่ชอบลุ้นชอบความตื่นเต้นล่ะก็ ต้องใช้ฟีเจอร์นี้ค่ะ สนุกหรรษาอย่างแน่นอน หากคุณถูกใจผู้ที่เล่น Bee Talk เหมือนกันคนไหนก็สไลด์ไปที่รูปหัวใจด้านขวา ไม่ถูกใจก็สไลด์ไปที่กากบาทด้านซ้าย ส่วนคนที่คุณถูกใจนั้น หากเขาสนใจอยากเป็นเพื่อนกับคุณเช่นกัน ทีนี้ก็จะคุยกันได้แล้วล่ะค่ะ นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ Look Around ที่จะช่วยให้คุณหาเพื่อนที่อยู่ละแวกเดียวกันได้ไม่ยากเลยค่ะ ฟีเจอร์ Shake ก็น่าสนใจนะคะ เพียงแค่คุณเขย่าสมาร์ทโฟนคู่ใจของคุณ คุณก็จะเจอเพื่อนที่กำลัง Shake เหมือนกับคุณทันทีค่ะ มาถึงฟีเจอร์ Whisper เป็นฟีเจอร์สุดเก๋ที่เป็นการส่งข้อความแบบตั้งเวลาเพื่อลบตัวเองได้ เพียงแค่คุณกำหนดว่าเมื่ออีกฝ่ายเปิดอ่านแล้วกี่นาทีข้อความจึงจะลบออกไป และถ้าอีกฝ่ายถ่ายรูปหน้าจอของข้อความหรือว่ารูปที่ส่งผ่านโหมดกระซิบ ก็จะส่งข้อความมาแจ้งเตือนว่าอีกฝ่ายได้ทำการเก็บภาพไว้ค่ะ และอีกหนึ่งฟีเจอร์ของผู้มีหัวใจศิลปะ นั่นก็คือ Doodle คุณสามารถวาดรูปส่งให้เพื่อนได้ตามแต่จินตนาการจะรังสรรค์เลยล่ะค่ะ อ้อ!จุดเด่นอีกอย่างของ Bee Talk เหมาะกับผู้ที่ชอบคุยโทรศัพท์เป็นชีวิตจิตใจเช่นกันค่ะ เพราะผู้ใช้แอพนี้นะคะสามารถโทรผู้ใช้ Bee Talk เหมือนกันฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายค่ะ

มีสมาร์ทโฟนอยู่กับตัวทั้งทีอย่าให้เสียโอกาส ลองโหลดแอพเก๋ๆ มาใช้กันดูนะคะ ขอกระซิบดังๆ อีกทีว่าฟรีนะคะ

ขอบคุณภาพประกอบจาก: apptweak.com,play.google.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook