“เบนซ์-กาละแมร์-ดี้-เบน-น้าเน็ก” โชว์ทาเลนต์ส่วนตัว

“เบนซ์-กาละแมร์-ดี้-เบน-น้าเน็ก” โชว์ทาเลนต์ส่วนตัว

“เบนซ์-กาละแมร์-ดี้-เบน-น้าเน็ก” โชว์ทาเลนต์ส่วนตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ว่าทาเลนต์ชาวไทยปีนี้แซ่บแล้ว แต่บอกเลยว่าพิธีกรและ 4 กรรมการประจำรายการซีซั่น 4 นี้แซ่บกว่า! “ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ซีซั่น 4-4D กล้าได้อีก ทำได้อีกกับเรโซนา” เทปแรกทางช่อง 3 ออริจินอล ที่จะออกอากาศ 15 มิ.ย.นี้ เวลา 17.30-19.00 น. พิธีกรประจำรายการอย่าง “น้าเน็ก” และ 4 กรรมการอย่าง “เบนซ์-กาละแมร์-ดี้-เบน” งัดเอาความสามารถส่วนตัวออกมาโชว์เรียกน้ำย่อย อ่อยเหล่าผู้กล้า อารมณ์ประมาณชิ อย่าให้น้อยหน้ากรรมการแล้วกัน!! เริ่มจาก เบนซ์-พรชิตา หิรัณยัษฐิติ โชว์ลีลาศิลปะการต่อสู้มวยไทย ทั้งต่อย เตะ ตีเข่า หักศอก กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ โชว์ลีลาโยคะฟลายจ้า ท่าสุดหวาดเสียวทั้งยกตัว ตีลังกา และห้อยหัวผ่านผ้าแดงเพียงผืนเดียว ขนาดโค้ชแชมป์เก่าอย่าง เล้ง-ราชนิกร แก้วดี ยังออกปากชม ดี้-นิติพงษ์ ห่อนาค ที่จับกีต้าร์จิ๋ว อูคูเลเล่ เพื่อโชว์พรสวรรค์ด้านดนตรีที่เขารักและลงมือ

ทำมากว่า 30 ปี ส่วน เบน-ชลาทิศ ตันติวุฒิ กับทาเลนต์ในการฝึกสุนัขแสนรู้ให้ทำตามคำสั่ง ปิดท้ายด้วยพิธีกรปากไวอย่าง “น้าเน็ก-เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา” ที่ขอโชว์ทาเลนต์แบบผสมผสานทั้งเลี้ยงลูกฟุตบอลและเล่นเปียโนไปพร้อมๆ กัน งานนี้ สาวมั่น กรรมการป้ายแดงประจำรายการอย่าง สาวกาละแมร์ เผยว่า “บอกเลยว่าซีซั่น 4 นี้ไม่ธรรมดาแน่นอน ความสามารถที่พี่น้องคนไทยไปฟิตซ้อมก่อนมาประชันกันบนเวทีมีหลากหลายมากๆ มีทั้งร้อง เล่น เต้น โชว์ ครบรส เรียกว่าตรงกับคอนเซปท์ปีนี้ที่บอกว่า กล้าได้อีก ทำได้อีกจริงๆ ค่ะ กรรมการทั้ง 4 ถึงกับหนักใจปาดเหงื่อตัดสินเลยทีเดียว แมร์ขอยืนยันว่าดุเด็ดเผ็ดมันส์กว่าที่ผ่านมาชนิดที่ห้ามพลาดกันแม้แต่โชว์เดียวจริงๆ 15 มิ.ย.นี้ เจอกันแน่นอนค่ะ” ด้านกรรมการใหม่ หนุ่มเบน ชลาทิศ ก็แอบบอกแฟนๆ รายการว่า “ผมรับรองว่าปีนี้จะสนุกมันส์เต็มที่ยิ่งกว่าเดิมครับ เพราะกรรมการทุกคนมีแนวทางการตัดสินของตัวเองที่เฉียบขาด ส่วนเกณฑ์การตัดสินของผมง่ายๆ เลยคือ โชว์ต้องเจ๋งและดีจริงๆ แต่โชว์ที่เจ๋งและดีนั้นมักมาพร้อมกับความกล้าและความมั่นใจ ดังนั้นโชว์ไหนที่มีคุณสมบัติครบตามที่ผมตั้งไว้ ผมให้ผ่านแน่นอนครับ อย่าลืมว่าเรามีนัดกันเทปแรก 15 มิ.ย. นี้นะครับ”

อดใจรออีกไม่นาน! ฉากเปิดตัวทาเลนต์ของ 4 กรรมการและพิธีกรสุดแซ่บประจำรายการก็เตรียมลงจอให้แฟนๆ รายการได้ร้องว้าว พบกับเทปแรกของรายการ “ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 4-4D กล้าได้อีก ทำได้อีก กับ

เรโซนา” ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ออริจินอล วันอาทิตย์ที่ 15 มิ.ย. นี้ เวลา 17.30-19.00 น. งานนี้ห้ามพลาดเด็ดขาดนะจ๊ะ ขอบอก ขอบอก

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ “เบนซ์-กาละแมร์-ดี้-เบน-น้าเน็ก” โชว์ทาเลนต์ส่วนตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook