อลังการงานแฟชั่นโชว์เครื่องเพชร Siam Paragon the Enchanted World of Jewelry Showcase

อลังการงานแฟชั่นโชว์เครื่องเพชร Siam Paragon the Enchanted World of Jewelry Showcase

อลังการงานแฟชั่นโชว์เครื่องเพชร Siam Paragon the Enchanted World of Jewelry Showcase
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

22 พฤษภาคม 2557 มีเหตุการณ์สำคัญ 2 เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพร้อมกัน คือ มีการจัดงาน Siam Paragon the Enchanted World of Jewelry Showcase งานกาล่าดินเนอร์สุดหรูพร้อมแฟชั่นโชว์เครื่องเพชรที่สุดแสนจะอลังการดาวสิบแปดล้านดวง มูลค่ารวมกว่า 1,200 ล้านบาท ของศูนย์การค้าสยามพารากอน เพื่อตอกย้ำความเป็น ‘เพชรน้ำเอก’ หนึ่งเดียวของการเป็นศูนย์รวมแบรนด์เครื่องประดับชั้นนำระดับโลกและร้านเพชรระดับเวิลด์คลาสของไทยที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย และอีกหนึ่งเหตุการณ์คือ รัฐประหาร ที่ดันมาเกิดวันเดียวกันโดยมิได้นัดหมายกันมาก่อน แต่งานดีๆแบบนี้ถามว่ามาดามแคร์มั้ย ไม่แคร์ค่ะ แต่กลัว แค่เดี๊ยนเดินไปสวัสดีเซย์ไฮกับพี่ทหารฝากเนื้อฝากตัวก่อนเข้าร่วมงานเท่านั้นเอง ทำตัวอ่อนน้อมแบบ cute cute

บรรยากาศภายในงานก็ได้ถูกเนรมิตให้ห้องบอลรูม โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กลายเป็นป่าแห่งมนต์ตรา ในคอนเซ็ปต์ “The Beauty of Nature” ถ่ายทอดความมหัศจรรย์สุดเลอค่าแห่งธรรมชาติ ที่บรรดาร้านเพชรจิวเวลรี่ชั้นนำกว่า 20 แบรนด์ พร้อมใจกันรังสรรค์ผลงานระดับมาสเตอร์พีซจากเพชรและพลอยหายากสุดอลังการ ซึ่งล้วนมาจากแหล่งเพชรพลอยและอัญมณีที่ดีที่สุดของโลก แค่เดี๊ยนได้ย่างกรายเข้ามาในงานก็ต้องหยิบแว่นตากันแดดขึ้นมาใส่ทันที เพราะเครื่องเพชรที่บรรดาแขกตัวแม่ทั้งหลายแหล่หยิบมาประชันกันนั้น ก็ทำเอาเดี๊ยนเป็นตาต้อกันไปมาหลายครั้งแล้ว ยิ่งมาเจอกับเครื่องเพชรที่ทางสยามพารากอนจัดมาอีกนั้น พูดได้คำเดียวค่ะ คุณพระ!!! นี่หรือเครื่องเพชรวันรัฐประหาร จำนวนกะรัตนั้นยิ่งกว่ากระสุนของทหารอีกค่ะคุณขา ยิงเข้าตาเดี๊ยนอย่างกับปืนกล โอ้ยตายยย...

และก็ถึงเวลาของโชว์สุดพิเศษในค่ำคืนอันพริ้งพราย ณ ใจกลางป่าแห่งนิยายปรัมปราในหุบเขาอันไกลโพ้น อบอวลด้วยมนต์ที่แทรกตัวอยู่ในทุกอณู ณ ดินแดนที่สิงสถิตย์ของม้าเพกาซัส เหล่าภูติพราย เทพยดา เทพธิดา คนธรรพ์ นางไม้ หงส์เริงระบำ และ ดอกไม้มนต์ตราแห่งรัก เชื่อเถอะคะ ประโยคสวยงามขนาดนี้มาดาม โนวล์ไม่ได้กล่าว คือสยามพารากอนกล่าวมาให้ เปิดโชว์ด้วยไฮไลท์ของงาน คุณน้อง JA เจนี่ อัศวเหม ปรากฏกายในร่างของราชินีผู้เลอโฉม สะกดทุกสายตาด้วยชุดเครื่องประดับเพชรจาก Gems Pavilion ประดับเพชรน้ำหนักรวมกว่า 279 กะรัต หนักหูคอแขนมั้ยเอ่ย JA มาดามโนวล์ช่วยแบกภาระนี้ของหนูได้นะ ส่วนคุณน้องใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ก็มาด้วยชุดเครื่องประดับเพชรจาก Sincere Jewelry โดยไฮไลท์อยู่ที่สร้อยคอเพชรสุดอลังการ ที่ได้เนรมิตสังวาลย์เพชรตกแต่งผีเสื้อประดับทับทิม น้ำหนักรวมกว่า 250 กะรัต ดาวิกามาดามช่วยได้เหมือนกันนะหนู ส่วนคุณพี่นัท มีเรีย ก็มาในแบบของเทพธิดาแห่งเสียงดนตรี งดงามดั่งฝันด้วยชุดเครื่องประดับมรกตชิ้นมาสเตอร์พีซจาก Blue River น้ำหนักรวมกว่า 70 กะรัต แค่นาง 3 คนรวมกัน น้ำหนักของเครื่องเพชรก็รุนแรงกว่าสถานการณ์ทางด้านนอกสยามเคมปินสกี้หลายเท่าเลยหล่ะค่ะ นี่ยังไม่นับรวมกับบรรดาเหล่านางแบบนายแบบที่ยังมีอีกมากมาย ก็เป็นเครื่องยืนยันนอนยันว่าเหตุฉไนทุกคนถึงกล้าฝ่าวงล้อมของทหารเข้ามาชมโชว์อันยิ่งใหญ่สุดอลังการดาวสิบแปดล้านดวงในครั้งนี้ได้แบบไม่กลัวพี่ทหารของเดี๊ยนเลย ส่วนใครที่อยากจะชมเครื่องเพชรงามๆแบบนี้ สามารถเข้ามาชมได้ที่ แบรนด์เครื่องประดับระดับโลก และร้านเพชรจิวเวลรี่ชั้นนำระดับแนวหน้าของไทย ชั้น M และ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอนค่ะ อย่าลืมพกแว่นกันแดดมาด้วยนะคะ เดี๋ยวจะเป็นตาต้อ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ อลังการงานแฟชั่นโชว์เครื่องเพชร Siam Paragon the Enchanted World of Jewelry Showcase

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook