Marie Claire Best Beauty 2014 Presented by Central/ZEN

Marie Claire Best Beauty 2014 Presented by Central/ZEN

Marie Claire Best Beauty 2014 Presented by Central/ZEN
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประสบความสำเร็จท่ามกลางเสียงตอบรับอย่างดีตลอดระยะเวลา 3 ปีที่ผ่านมา สำหรับงาน Marie Claire Best Beauty 2011-2013 (แมรี แคลร์ เบสท์ บิวตี้ 2011-2013) ที่ได้รับความสนใจจากผู้คนมากมาย ทั้งในวงการความงาม สื่อมวลชน และกลุ่มผู้อ่าน ที่ล้วนให้ความสนใจในการเฟ้นหาผลิตภัณฑ์ความงามอันยอดเยี่ยมสำหรับทุกความงามอันโดดเด่น ภายใต้ผลการสำรวจจากผู้อ่านสาวไทย และบิวตี้กูรูหลากแขนง นิตยสารแมรี แคลร์ (Marie Claire) ร่วมกับ เซ็นทรัล และ เซน แถลงข่าวการจัดงาน Marie Claire Best Beauty 2014 Presented by Central/ZEN (แมรี แคลร์ เบสท์ บิวตี้ 2014 พรีเซนเท็ด บาย เซ็นทรัล/เซน) ณ อีเว้นท์ อารีน่า ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าเซน ในวันศุกร์ที่ 30 พฤษภาคมนี้

สิริมน ณ นคร กรรมการผู้จัดการ บริษัท โพสต์ อินเตอร์เนชั่นแนล มีเดีย จำกัด กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงานดังกล่าวซึ่งจัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 4 ของ Marie Claire Best Beauty รางวัลอันทรงเกียรติเพื่อผลิตภัณฑ์ความงามอันทรงคุณค่า “นิตยสารแมรี แคลร์ ประเทศไทย นำรูปแบบของรางวัล Marie Claire Prix d’Excellence de la Beauté (แมรี แคลร์ พรีซ์ เดกเซลลองซ์ เดอ ลา โบเต้) จากนิตยสารแมรี แคลร์ ประเทศฝรั่งเศส ที่ก่อตั้งขึ้นมายาวนานกว่า 28 ปี โดยได้รับการยกย่องจากนานาประเทศให้เป็นรางวัลออสการ์แห่งโลกความงาม มาสู่รางวัล Marie Claire Best Beauty รางวัลผลิตภัณฑ์ความงามยอดเยี่ยม โดยได้ใช้มาตรฐานซึ่งมีความเป็นสากล และมีการกำหนดกฎเกณฑ์ของการตัดสินสำหรับเหล่าคณะกรรมการที่ได้รับเชิญในปีนี้โดยยังคงเน้นเรื่องของการทดลองใช้ผลิตภัณฑ์จริงเป็นเวลาถึง 3 เดือน มาเป็นแกนหลักของการคัดสรรผลิตภัณฑ์ ความงามยอดเยี่ยมต่างๆ พร้อมกับได้เพิ่มกฏเกณฑ์และแนวทางบางประการที่มีรูปแบบเฉพาะ มาช่วยให้ การตัดสินผลิตภัณฑ์ต่างๆ เกิดความยุติธรรม และถูกต้องเหมาะสมกับผู้หญิงไทย โดยการพิจารณาหาผู้ชนะมีเกณฑ์การตัดสินกลาง และเกณฑ์การตัดสินเฉพาะตามกลุ่มประเภทต่างๆ ของผลิตภัณฑ์นั้นๆ เพื่อเน้นย้ำให้เห็นว่ารางวัลนี้พยายามเฟ้นหาผลิตภัณฑ์คุณภาพที่ดีที่สุดและเหมาะสมที่สุด

“เช่นเดียวกับในทุกๆ ปีที่ผ่านมา สาวๆ สามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งของรางวัลอันทรงเกียรติที่สุดของเมืองไทย ในการเฟ้นหาผลิตภัณฑ์ความงามอันทรงคุณค่า เป็นปีที่ 4 ที่ได้จัดกิจกรรมอย่างยิ่งใหญ่กว่าเดิม สนุกเข้มข้นยิ่งขึ้น โดยการร่วมกิจกรรมทดลองและโหวต (Test & Vote ) ให้กับผลิตภัณฑ์ที่ชื่นชอบที่สุดกับรางวัล Marie Claire Reader’s Choice Awards (แมรี แคลร์ รีดเดอร์ส ช้อยส์ อวอร์ดส์) ในงาน Marie Claire Best Beauty On-Location ได้ที่ ห้างสรรพสินค้าเซน และเซ็นทรัล 4 สาขาทั่วกรุงเทพฯ ได้แก่ เซ็นทรัลลาดพร้าว, เซ็นทรัลชิดลม, เซ็นทรัลปิ่นเกล้า และเซ็นทรัลบางนา นอกจากนี้ยังเป็นปีแรกที่จะมีกิจกรรมนี้ที่เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ซึ่งเป็นโอกาสที่ดีกับผู้อ่านแมรี แคลร์ และคนที่ชอบเครื่องสำอางจะได้มาร่วมกิจกรรมดังกล่าว โดยจะเริ่มตั้งแต่สัปดาห์สุดท้ายของเดือนพฤษภาคม และตลอดเดือนมิถุนายนนี้” สิริมน กล่าวรายละเอียดของการจัดงานดังกล่าว ซึ่งเมื่อปีที่ผ่านมามีจำนวนผู้มาร่วมกิจกรรม Test & Vote ถึง 1,800 คน ที่ได้มาทดลองผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของแบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำของโลก และเป็นหนึ่งเสียงสำคัญต่อผลการตัดสินของรางวัลนี้ด้วย

งาน Marie Claire Best Beauty 2014 Presented by Central/ZEN จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่เป็นปีที่ 4 โดยความร่วมมือของนิตยสารผู้หญิงชั้นนำ แมรี แคลร์ (Marie Claire) เซ็นทรัล และเซน เพื่อมอบรางวัลอันทรงเกียรติที่สุดของเมืองไทยให้กับผลิตภัณฑ์ความงามยอดเยี่ยมอันทรงคุณค่ากว่า 33 สาขา และยังคงรักษามาตรฐานของรางวัลในระดับสากลตามแบบฉบับของรางวัล Marie Claire Prix d’Excellence de la Beauté (แมรี แคลร์ พรีซ์ เดกเซลลองซ์ เดอ ลา โบเต้) จากนิตยสารแมรี แคลร์ ประเทศฝรั่งเศส เอาไว้อย่างครบถ้วน เพื่อยกย่องผลิตภัณฑ์ความงามที่มีคุณภาพ ที่ผ่านการคัดสรรโดยคณะกรรมการผู้คร่ำหวอดในแวดวงความงาม ให้เป็นผลิตภัณฑ์ความงามที่เหมาะสมกับผู้หญิงไทยมากที่สุดประจำปี 2014

ปิลันธน์ ศรีวีระกุล บรรณาธิการนิตยสารแมรี แคลร์ ประเทศไทย เผยถึงความพิเศษที่มีมากขึ้นสำหรับรางวัลในปีนี้ โดยจัดรางวัลพิเศษเพื่อให้สื่อมวลชนได้มีส่วนร่วมกับการร่วมคัดเลือกผลิตภัณฑ์ความงามในปี 2557 เป็นครั้งแรก จำนวน 50 ท่าน โดยรูปแบบการส่งผลิตภัณฑ์เข้าประกวดจะต้องบรรจุลงในแพ็กเกจที่ได้จากทาง Marie Claire ส่งให้เท่านั้น และจะไม่มีการติดแสดงตราผลิตภัณฑ์แต่อย่างใดในกลุ่มรางวัลนี้ โดยรวมทั้งสิ้น 2 รางวัล ได้แก่ Skincare สาขาผลิตภัณฑ์บำรุง ดูแล และรักษาผิว และ Hair Care สาขาผลิตภัณฑ์ดูแลผม

“ในทุกๆ ปี ทีมงานนิตยสารแมรี แคลร์ ตั้งใจเฟ้นหาคณะกรรมการที่มีชื่อเสียงจากหลากหลายวงการอาชีพ ซึ่งแต่ละท่านมีความเชี่ยวชาญด้านความงามแตกต่างกันไป โดยปีนี้ก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากกรรมการของปีก่อนๆ ซึ่งส่วนใหญ่จะรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับคัดเลือก และรู้สึกสนุกที่ได้ทดลองผลิตภัณฑ์คุณภาพมากมาย” ปิลันธน์ กล่าว

สำหรับการตัดสินในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิที่เชี่ยวชาญด้านความงามในหลากหลายแวดวง อาทิ สหรัถ สังคปรีชา, ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี, เมทินี กิ่งโพยม, วิริฒิพา ภักดีประสงค์, มิลิน ยุวจรัสกุล, คัทลียา แมคอินทอช และ ตูมตาม ยุทธนา เปื้องกลาง ฯลฯ

รางวัล Marie Claire Best Beauty 2014 แบ่งออกเป็น 5 สาขา คือ Marie Claire Best Beauty Awards (รางวัลผลิตภัณฑ์ความงามดีเด่น) จำนวน 19 รางวัล, Marie Claire Special Awards (รางวัลพิเศษจากนิตยสารแมรี แคลร์ ประเทศไทย) จำนวน 5 รางวัล, Marie Claire Men’s Skincare Awards (ผลิตภัณฑ์บำรุงและดูแลผิวสำหรับผู้ชาย) จำนวน 3 รางวัล, Marie Claire Reader’s Choice Awards (รางวัลผลิตภัณฑ์ความงามขวัญใจผู้อ่านนิตยสาร) จำนวน 4 รางวัล โดยในปีนี้มีการเพิ่มสาขารางวัล Marie Claire Journalist Awards (รางวัลผลิตภัณฑ์ขวัญใจสื่อมวลชน) จำนวน 2 รางวัล เข้ามาอีกด้วย

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเฟ้นหาสุดยอดผลิตภัณฑ์ความงามยอดเยี่ยมแห่งปี 2014 กับรางวัล Marie Claire Best Beauty 2014 Presented by Central/ZEN รางวัลอันทรงเกียรติที่สุดแห่งโลกความงามหนึ่งเดียวในประเทศไทย ในวันที่ 31 พฤษภาคม- 1 มิถุนายน ณ ห้างสรรพสินค้าเซน, 31 พฤษภาคม- 1 มิถุนายน ณ เซ็นทรัลลาดพร้าว, 7-8 มิถุนายน ณ เซ็นทรัลชิดลม, 14-15 มิถุนายน ณ เซ็นทรัลปิ่นเกล้า, 21-22 มิถุนายน ณ เซ็นทรัลบางนา และครั้งสุดท้ายในวันที่ 28-29 มิถุนายน ณ เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่

ร่วมติดตามผลการประกาศรางวัลผลิตภัณฑ์ความงามยอดเยี่ยมทุกสาขาได้ในนิตยสาร Marie Claire ฉบับเดือนสิงหาคมนี้ และ ทาง Facebook : marieclairethailand

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ Marie Claire Best Beauty 2014 Presented by Central/ZEN

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook