สยามพารากอนแทบแตก ณเดชน์ ขนทัพดาราร่วมฉลอง TORY BURCH สาขาใหม่

สยามพารากอนแทบแตก ณเดชน์ ขนทัพดาราร่วมฉลอง TORY BURCH สาขาใหม่

สยามพารากอนแทบแตก ณเดชน์ ขนทัพดาราร่วมฉลอง TORY BURCH สาขาใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ห่างหายจากงานอีเว้นท์ไปซะนาน กับสามีคนเดียวของมาดาม อย่างหนุ่มแบรี่ ณเดชน์ คุกิมิยะ จนถูกเม้ามอยกันไปยกใหญ่ว่า ขึ้นค่าตัวบ้าง แพงบ้าง งานนี้มาดามเลยแอบเข้าไปถามด้วยความสนิทสนมฉันท์สามีภรรยาเลยได้ความว่า อันที่จริงแล้วนางถ่ายละคร 7 วันรวดจ๊ะ .... มิได้ค่าตัวแพงแต่อย่างใด แต่ถึงจะแพงแค่ไหนเดี๊ยนก็จะยอมจ่ายเพื่อให้ได้ตัวนางมา เรื่องใช้จ่ายนี่เดี๊ยนถนัดนัก

แต่ก็เป็นโชคดีของเหล่าบรรดาแฟนคลับคนรักแบรี่ ที่วันนี้เป็นฤกษ์งามยามดีที่นางก็ไม่ติดคิวละคร เลยได้มาร่วมงานเป็นร้าน TORY BURCH BOUTIQUE ที่สยามพารากอน พร้อมพาเหล่าบรรดาเซเลบริตี้ชื่อดัง ดารานางแบบ ที่ล้วนแล้วแต่เป็นลูกค้าที่หลงรักในแบรนด์นี้อยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็น คุณน้องมิน พีชญา, น้องปอย ตรีชฎา, น้องแคท ซอนย่า, น้องเกรซ กาญจน์เกล้า ร่วมด้วย นางแบบระดับซุปเปอร์โมเดลอย่าง คุณพี่เอ๊ะ ศศิกานต์ และน้องหลิน มชณต แฟนสาวของหนุ่มโทนี่ รากแก่น ที่ต่างก็มาในลุคที่ดูหรู รวย สวย เริ่ด และก็ได้ทำให้ห้างสยามพารากอนนั้นแทบแตกเช่นเดียวกัน ด้วยเสียงกรี๊ดของเหล่าบรรดาแฟนคลับของแต่ละนางที่มานั่นแหละคะ มากันแน่นจนพื้นที่ร้านที่ว่าใหญ่แล้ว ก็แน่นจนร้านเล็กไปเลยหล่ะค่ะ และด้วยความที่คนมากันแน่นขนาดนี้ก็เป็นข้อดีที่ทำให้เดี๊ยนเองก็ได้ใกล้ชิดกับแบรี่โดยไม่ตั้งใจ ก็ไม่มีอะไรมากกก....ฉันรู้เธออิจฉา หุหุ

ใครที่อยากจะมาเลือกชมเลือกช้อป TORY BURCH ก็สามารถมาได้ที่ ชั้น M สยามพารากอน โซน ดีพาร์ทเม้นท์ สโตร์ หรือจะเป็นที่ห้าง ดิ เอ็มโพเรียม หรือ เซ็นทรัล ชิดลม ก็แล้วแต่สะดวกคุณๆนะคะ แต่ถ้าใครที่อยากจะเจอหนุ่มแบรี่ ก็สามารถติดตามชมละครของนางได้เร็วๆนี้

มาดาม โนวล์ คุกิมิยะ รายงาน....สวัสดีค่ะ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ สยามพารากอนแทบแตก ณเดชน์ ขนทัพดาราร่วมฉลอง TORY BURCH สาขาใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook