ดื่มด่ำบรรยากาศพร้อมอาหารเลิศรส ณ Park Society

ดื่มด่ำบรรยากาศพร้อมอาหารเลิศรส ณ Park Society

ดื่มด่ำบรรยากาศพร้อมอาหารเลิศรส ณ Park Society
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่กำลังมองหาสถานที่รับประทานอาหารบรรยากาศงดงามจับตา มองเห็นวิวทิวทัศน์ของเมืองหลวงรอบด้าน พรั่งพร้อมด้วยอาหารรสเลิศที่รับรองเลยว่า ถ้าคุณได้ลิ้มลองแล้วจะต้องติดใจอย่างแน่นอน วันนี้เรามีสถานที่ดังกล่าวที่จะตอบโจทย์ของคุณแล้วค่ะ



ห้องอาหาร Park Society ใช้พื้นที่ทั้งหมดของชั้น 29 บนโรงแรม So Sofitel Bangkok และ เพื่อรับประทานอาหารค่ำท่ามกลางทิวทัศน์ของมหานคร พร้อมชื่นชมธรรมชาติอันร่มรื่นของสวนลุมพินีที่อยู่ไม่ไกลจากสายตา การออกแบบตกแต่งภายในด้วยสถาปัตยกรรมที่ร่วมสมัย เมื่อเข้ามาถึงทันทีที่เห็นจะเป็น Chef’s Table และ ด้านซ้ายจะเป็นครัวแบบเปิด บริเวณห้องอาหารตกแต่งด้วยโคมไฟ มองออกไปเห็นกรุงเทพฯโดยรอบ ระยะห่างของโต๊ะจัดได้อย่างเป็นสัดส่วนและลงตัว ระเบียงกว้างออกไปจะเป็นส่วน Open-air ไว้ผ่อนคลายหรือนั่งคุยหลังจากรับประอาหารค่ำ และถ้าต้องการดื่มด่ำบรรยากาศพร้อมฟังเพลงบนชั้นดาดฟ้ายังมีส่วนของไฮโซ คาบาน่า บรรยากาศสุดโรแมนติก พร้อมบัทเลอร์ส่วนตัวคอยให้บริการ รองรับแขกได้ ตั้งแต่ 6-15 คน ออกแบบมาส่าหรับงานเลี้ยงฉลองที่เป็นส่วนตัวกับเพื่อนๆ หรือ ฉลองโอกาสพิเศษในบรรยากาศโรแมนติก อีกครั้งกับการออกแบบที่เป็นการออกแบบสถาปัตยกรรมแบบเรียบง่าย ทิวทัศน์ที่สวยงามของกรุงเทพ

อาหารการกินของที่นี่ลือชื่อมากๆ เลยค่ะในเรื่องของการคัดเลือกวัตถุดิบคุณภาพที่เชฟจะนำมารังสรรค์เมนูใหม่ๆ ที่สำคัญวัตถุดิบนั้นสดใหม่ชนิดที่แบใช้กันวันต่อวัน ไม่ต้องกังวลเรื่องของวัตถุดิบค้างคืนเลยล่ะค่ะ

เมนูแนะนำสำหรับห้องอาหารแห่งนี้ก็จะเริ่มที่ Amuse Bouche ตามติดมาด้วย Foie Gras 3 Ways รสชาติละมุนลิ้น ยืนยันเลยค่ะว่าใครได้ลิ้มลองเป็นต้องติดใจอย่างแน่นอน, Black Cod Fusion, Tajima Wagyu Beef ในส่วนนี้หากท่านใดที่ไม่ทานเนื้อวัวแจ้งเชฟได้เลยนะคะ ส่วนของหวานต้องเมนูนี้เลยค่ะ Shades of Framboise หวานนุ่มละมุนลิ้นกำลังดี ไม่เลี่ยนจนเกินไป ผสมผสานความหวานได้อย่างลงตัวเชียวล่ะค่ะ

นอกจากนี้ทางห้องอาหารยังมีเชฟสาวสวยที่มีนามว่า แองเจล่า เธอเคยมีตำแหน่งเป็นซู เชฟ ประจำห้องอาหาร บราสเซอรี่ ให้กับโรงแรมโซฟิเทล เซนต์ เจมส์ เมืองลอนดอน อีกทั้งยังเป็นหนึ่งในทีมบุกเบิกของห้องอาหาร เดอะ บัลคอน แล้วยังมีโรงแรมในเครือโซฟิเทลแห่งแรกที่เชฟแองเจล่าได้ร่วมงานด้วยในฐานะ จูเนียร์ ซู เชฟ ได้แก่ โรงแรมโซฟิเทลโกลด์โคสท์ ประเทศออสเตรเลีย ในห้องอาหาร รูม81 ซึ่งถือเป็นห้องอาหารที่ได้รับรางวัลการันตีมากมายอีกด้วยค่ะ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ดื่มด่ำบรรยากาศพร้อมอาหารเลิศรส ณ Park Society

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook