เพิ่มเสน่ห์ให้บ้านน่าอยู่ ด้วยเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านชิ้นใหม่ จากแบรนด์ Fritz Hansen

เพิ่มเสน่ห์ให้บ้านน่าอยู่ ด้วยเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านชิ้นใหม่ จากแบรนด์ Fritz Hansen

เพิ่มเสน่ห์ให้บ้านน่าอยู่ ด้วยเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านชิ้นใหม่  จากแบรนด์ Fritz Hansen
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Norse Republics (นอร์ส รีพับบลิค) ผู้นำเข้า Fritz Hansen (ฟริตซ์ ฮานเซ่น) แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ที่มีประวัติความเป็นมายาวนานกว่า 150 ปีจากประเทศเดนมาร์ก เปิดตัวไอเท็มใหม่ล่าสุดตอบโจทย์คนรักงานดีไซน์ นำเสนอไอเดีย      เพิ่มความพิเศษให้สเปซในบ้านด้วยเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งจาก Fritz Hansen ที่เข้ากับทุกสไตล์การตกแต่งบ้าน อาทิ

เก้าอี้ไม้ Vico Duo

Vico Duo (วิโก้ ดูโอ้) ชิ้นงานที่ถูกสร้างขึ้นตั้งแต่ปี 1997 ผ่านการออกแบบโดย Vico Magistretti (วิโก้ มาจิสเตรตตี้) สถาปนิกและนักออกแบบชาวอิตาเลียน และเนื่องในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปีของดีไซเนอร์คนดัง Fritz Hansen จึงได้เปิดตัวเก้าอี้ไม้ Vico Duo โฉมใหม่กับดีไซน์ที่โดดเด่นรวมฟังก์ชั่นการใช้งานและความสวยงามเข้าด้วยกันอย่างลงตัว สามารถเก็บซ้อนกันได้โดยไม่เปลืองพื้นที่

เก้าอี้ N02™

เก้าอี้ N02™ ผลงานการออกแบบของ Nendo Studio (เนนโดะ สตูดิโอ) ดีไซน์สตูดิโอชั้นนำของญี่ปุ่น ที่เคยร่วมกันสร้างสรรค์ผลงานกับ Fritz Hansen มาก่อน ล่าสุดหยิบยกแรงบันดาลใจใกล้ตัวจากรอยยับของกระดาษที่อยู่บนโต๊ะทำงานมาออกแบบเป็นเก้าอี้ N02™ ผลิตจากวัสดุเศษพลาสติกจากครัวเรือนในประเทศแถบยุโรปกลาง ที่ไม่เพียงสวยงาม เรียบง่ายด้วยดีไซน์ ยังช่วยลดปริมาณขยะ และสามารถนำกลับไปรีไซเคิลใหม่ได้อีกด้วย

แจกัน Ikeru

Ikeru (อิเครุ) แจกันมีดีไซน์และลูกเล่นเน้นความสนุกสนานตามคาแรกเตอร์ของดีไซเนอร์ชาวสเปน Jaime Hayon (ไฮเม่ ฮายอน) ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากศิลปะการจัดดอกไม้แบบ Ikebana ตัวแจกันทำจากอะลูมิเนียมและมีกระจกแก้วใสสีเขียวเป็นฐานรอง โดยแท่งโลหะที่ใส่ดอกไม้แต่ละแท่งถูกออกแบบมาพิเศษ เพื่อให้จัดดอกไม้เพิ่มระดับการมองเห็นความงดงามของดอกไม้ได้หลากหลายมุม

เพิ่มเสน่ห์ให้บ้านสวยน่าอยู่ด้วยเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านดีไซน์สวยจากแบรนด์ Fritz Hansen ได้แล้ววันนี้ที่ House of Fritz Hansen ซอยสมคิด เปิดทุกวันอังคาร-อาทิตย์ เวลา 13.00-19.00 น. ปิดวันจันทร์ หรือช้อปออนไลน์ผ่านทาง Line official @norse_republics คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.norserepublics.com และ Instagram @norse_republics, @fritzhansenstore_bangkok

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook