The Sisters Nails&More

The Sisters Nails&More

The Sisters Nails&More
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนึ่งในเรื่องของความสวยความงามจะลืมเรื่องของเล็บไปไม่ได้โดยเด็ดขาด เพราะการที่เรามีเล็บสวย สีสันสะดุดตา นอกจากสะเสริมความมั่นใจให้กับตัวของเราเองแล้วนะคะ ยังสะท้อนให้เห็นว่าเราเป็นหญิงสาวที่มีการดูแลเอาใจใส่ตัวเองทุกกระเบียดนิ้วอีกด้วยค่ะ และเมื่อการทำเล็บมีความสำคัญขนาดนี้ เราก็ไม่พลาดที่จะพาทุกท่านไปรู้จักกับร้านทำเล็บที่จะช่วยให้การทำเล็บง่ายนิดเดียว แล้วอยากจะบอกว่า บรรยากาศภายในร้านนี่ เมื่อเข้าไปแล้วแทบไม่อยากจะออกมาเลยล่ะค่ะ

ร้านที่พามาในวันนี้มีชื่อว่า The Sisters Nails & More ซึ่งร้านทำเล็บแห่งนี้ เกิดจากความชอบส่วนตัวของสองพี่น้องผู้เป็นเจ้าของ คือคุณเอม พินทองทา และคุณอิ๊ง แพทองธาร ซึ่งโดยปกติแล้วธุรกิจที่ทั้งคู่ทำอยู่ก็จะเป็นเรื่องหนักๆ อย่างธุรกิจด้านอสังหาฯ หรือการทำโรงแรม แต่เมื่อว่างตรงกัน ทั้งคู่ก็มักจะชักชวนกันไปทำเล็บ ถือเป็นความผ่อนคลายพร้อมทั้งเป็นการดูแลตัวเองของคนทั้งคู่ และด้วยความที่ชื่นชอบเรื่องเทรนด์ ความสวยความงาม และการดูแลตัวเองเป็นทุนเดิม บวกกับการมองว่าเล็บเป็นส่วนหนึ่งของบุคลิกภาพที่ช่วยเสริมให้ผู้หญิงดูดี จึงเกิดแรงบัลดาลใจในการเปิดร้านเล็บขึ้นมา ภายใต้ชื่อร้าน The Sisters…nails & more ที่ชั้น 2 สยามพารากอนนั่นเองค่ะ

การตกแต่งร้าน The Sisters Nails & More เป็นสไตล์ Modern Japanese ที่ดูมีความเป็นญี่ปุ่น เรียบง่าย ใกล้ชิดธรรมชาติ ด้วยวัสดุหลักในการตกแต่งร้านทำจากไม้และหินอ่อน จึงให้ความรู้สึกหรูหราและอบอุ่นในคราวเดียวกัน นอกจากนี้จุดเด่นที่ทำให้ทางร้านแตกต่างจากร้านอื่นๆ คือทางร้านจะเน้นความ Privacy จะเห็นได้จากมีผ้าม่านบางเบากั้นระหว่างที่นั่ง เพื่อให้ลูกค้าได้ใช้เวลาช้าๆ ผ่อนคลายในบรรยากาศสบายๆ และเพิ่มความเป็นส่วนตัวสูงสุดด้วยห้อง Private Room นั่งได้สองคน โดยมี TV ส่วนตัวไว้บริการโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม เพียงแต่ต้องจองล่วงหน้าเท่านั้น นอกจากนี้แต่ละที่จะมีที่ชาร์ทไอโฟนไว้คอยบริการอีกด้วย และหากใครสังเกตให้ดีหน้าร้านจะมีเอกลักษณ์อีกอย่างคือ ตุ๊กตารัสเซียที่ใช้ตกแต่งร้าน ซึ่งเป็นตัวแทนของคำว่า THE SISTERS ที่สะท้อนความเป็นผู้หญิง อ่อนหวาน น่ารัก และมีสไตล์เป็นของตัวเอง และแม้จะเป็นร้านทำเล็บแต่บรรยากาศภายในร้านจะไม่มีกลิ่นฉุนของน้ำยาทาเล็บ หรือกลิ่นอะครีลิกมารบกวนลูกค้าอย่างแน่นอนค่ะ

ส่วน Signature ที่อยากจะแนะนำนะคะ ซึ่งบอกเลยว่าใครมาก็ต้องทำ คือ Classic Manicure & Pedicure Set เพียง 1,500 บาท ประกอบด้วยการทำความสะอาด ตัดแต่งเล็บ แช่ผงแร่ ขัดผิว มาส์ก ตัดหนัง ทรีทเม้นต์ และจบด้วยการทาสีที่ชื่นชอบโดยช่างผู้ชำนาญ ตลอดทั้งเซ็ต ลูกค้าจะได้ทั้งความผ่อนคลายและได้รับการดูแลมือและเล็บในเวลาเดียวกัน นอกจากนี้ทางร้านยังมีสีใหม่ๆ ตามเทรนด์ให้เลือกมากมาย ทั้ง OPI, ZOYA, CIATE, AMERICAN APPAREL, DEBPRAH LIPPMANN, ORLY, CHINA GLAZE, ESSIE, MAC, TOMFORD, DELSOI, CLAIRE’S, PA, W.I.P, OLU OLU ตลอดจนเทรนด์สีฮิตๆ แบรนด์แปลกๆ ที่หิ้วเข้ามาเองจากเมืองนอก ซึ่งชิคสเตอร์สามารถเลือกได้ตามใจชอบเลยค่ะ

ใครสนใจสามารถไปได้ที่ ร้าน The Sisters Nails & More ตั้งอยู่ที่ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน ชั้น 2 ฝั่งนอร์ธ (Beauty Gallery) เปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 น. -21.00 น. สำรองที่นั่งหรือสอบถามบริการโทร 02 -610-6747 หรือ 081-905-9777 มาอัพเดทเทรนด์เล็บเก๋ๆ ในแบบสไตล์ร้าน The Sisters Nails ที่ไม่เหมือนใครได้ที่ IG: @thesisters_nails ค่ะ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ The Sisters Nails&More

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook