HAY YoungBirds Talent Award Asia 2020 เวทีแสดงความคิดสร้างสรรค์ระดับสากล

HAY YoungBirds Talent Award Asia 2020 เวทีแสดงความคิดสร้างสรรค์ระดับสากล

HAY YoungBirds Talent Award Asia 2020 เวทีแสดงความคิดสร้างสรรค์ระดับสากล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Norse Republics (บริษัท นอร์ส รีพับบลิค จำกัด) ผู้นำเข้า HAY (เฮย์) แบรนด์เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านสไตล์สแกนดิเนเวียจากประเทศเดนมาร์ก ร่วมสนับสนุนเด็กไทยที่มีความสามารถด้านงานออกแบบ เชิญชวนร่วมส่งผลงานเข้าประกวดในโครงการ HAY! YoungBirds! Talent Award Asia 2020 (เฮย์ ยังเบิร์ด ทาเลนท์ อวอร์ด เอเชีย 2020) ในหัวข้อการออกแบบ Furniture, Lighting หรือ Accessories ที่สะท้อนถึงคุณค่าของแบรนด์ HAYทั้งด้านการผลิต, แฟชั่น, สถาปัตยกรรม, การพัฒนาอย่างยั่งยืน และศิลปะผสานเข้ากับองค์ประกอบทางวัฒนธรรมของเอเชียแปซิฟิก เพื่อชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 30,000 RMB (ประมาณ 134,115.78 บาท) และร่วมทริปเปิดประสบการณ์ชมงานนิทรรศการระดับโลก ณ ประเทศเดนมาร์ก พร้อมประกาศนียบัตร โดยเริ่มรับสมัครตั้งแต่วันนี้ถึง 15 มีนาคม 2563 และหมดเขตส่งผลงาน 30 เมษายน 2563

การแข่งขัน HAY! YoungBirds! Talent Award Asia 2020 จัดขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้เยาวชนทั่วเอเชียได้แสดงความรู้ความสามารถ มุ่งส่งเสริมและพัฒนาให้คนรุ่นใหม่ได้แสดงความคิดสร้างสรรค์ โดยผลงานของผู้ชนะเลิศและรองชนะเลิศรวมทั้ง 3 รางวัล จะได้แสดงผลงานภายในงาน 3 Days of Design 2021 งานออกแบบประจำปีของประเทศเดนมาร์ก และมีโอกาสได้รับการคัดเลือกสนับสนุนเพื่อผลิตผลงานจริงภายใต้แบรนด์ HAY

คุณสมบัติและเงื่อนไขการสมัคร

  1. ผู้เข้าร่วมโครงการจะต้องเป็นนักเรียน/นักศึกษา ที่กำลังศึกษาอยู่หรือจบการศึกษาระหว่างปี 2018-2019 ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยไม่มีข้อจำกัดเรื่องอายุและวุฒิการศึกษา
  2. ส่งหลักฐานประกอบการสมัคร ได้แก่ สำเนาบัตรประจำตัวนักศึกษา, ข้อมูลการติดต่อ, ใบรับรองการศึกษาจากอาจารย์หรือสถาบันการศึกษา, หนังสือเดินทาง, บัตรประจำตัวประชาชน ฯลฯ โดยรับรองสำเนาถูกต้องบนเอกสารทุกฉบับ
  3. ส่งผลงานได้ทั้งแบบเดี่ยวและแบบกลุ่มไม่เกิน 3 คน แต่ละทีมมีสิทธิ์ส่งผลงานการออกแบบได้เพียง 1 ชิ้นเท่านั้น
  4. ผู้เข้าร่วมการประกวดทุกคนต้องลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ https://www.designverse.com.cn/ โดยส่งผลงานในหมวดหมู่ Furniture, Lighting หรือ Accessories ประเภทใดประเภทหนึ่ง (ห้ามออกแบบข้ามหมวดหมู่)
  5. ไม่จำกัดวัสดุในการผลิตผลงาน แต่ต้องคำนึงถึงการรักษาสิ่งแวดล้อมและความยั่งยืน
  6. ผู้เข้าแข่งขันต้องสร้างสรรค์ผลงานด้วยตัวเอง มิได้ทำซ้ำ คัดลอก เลียนแบบ และดัดแปลงของผู้อื่น

เกณฑ์การพิจารณาผลงาน

  1. การออกแบบของคุณจะต้องมีความคิดริเริมสร้างสรรค์และสะท้อนถึงคุณค่าของแบรนด์ HAY ทั้งด้านการผลิต, แฟชั่น, สถาปัตยกรรม, การพัฒนาอย่างยั่งยืน และศิลปะ
  2. การออกแบบผลงานจะต้องสามารถใช้ประโยชน์ได้จริง และมีความเป็นไปได้ในเชิงพาณิชย์ ตอบสนองความต้องการของตลาดเป้าหมายในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก
  3. การออกแบบของคุณจะต้องมีความสวยงาม ประณีต และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  4. การออกแบบของคุณจะต้องคำนึงถึงวัสดุและค่าใช้จ่ายในกระบวนการผลิตด้วย
  5. เน้นความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและการพัฒนาอย่างยั่งยืน

กำหนดการโครงการ

ตั้งแต่วันนี้ –15 มีนาคม 2020 เปิดรับสมัครและลงทะเบียนทางเว็บไซต์

30 เมษายน 2020 กำหนดส่งผลงานวันสุดท้าย

10 พฤษภาคม 2020 ประกาศผลผู้ผ่านคัดเลือกรอบแรก

31 พฤษภาคม 2020 ประกาศผลผู้ผ่านคัดเลือกรอบ 30 คนสุดท้าย

30 ตุลาคม 2020 ประกาศผลการตัดสินรอบชิงชนะเลิศ

**หมายเหตุ กำหนดการอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม

รางวัล

  • รางวัลชนะเลิศ 1 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 30,000 RMB (ไม่รวมภาษี) พร้อมร่วมทริปศึกษาดูงาน ณ ประเทศเดนมาร์ก และประกาศนียบัตร
  • รางวัลรองชนะเลิศ 2 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 10,000 RMB (ไม่รวมภาษี) พร้อมร่วมทริปศึกษาดูงาน ณ ประเทศเดนมาร์ก
  • รางวัลชมเชยจำนวน 30 รางวัล พร้อมประกาศนียบัตร

ผู้สนใจส่งผลงานเข้าประกวดสามารถสมัครได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 15 มีนาคม 2563 และกำหนดส่งผลงานวันสุดท้าย 30 เมษายน 2563 ซึ่งจะประกาศผลชนะเลิศภายในเดือนตุลาคม 2563 โดยสามารถกรอกใบสมัครและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.designverse.com.cn/competition/youngbirdplan/hay-youngbirds-talentaward-asia-2020

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook