การกลับมารูปแบบใหม่ของหนุ่มมาดเท่ห์ “ ลีโอ พุฒ”

การกลับมารูปแบบใหม่ของหนุ่มมาดเท่ห์ “ ลีโอ พุฒ”

การกลับมารูปแบบใหม่ของหนุ่มมาดเท่ห์ “ ลีโอ พุฒ”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกหนึ่งความสามารถที่สั่งสมอยู่ในประสบการณ์มามากว่า 20 ปี ลีโอ พุฒ ขออาสาคัดกรองข่าว เจาะลึกทุกประเด็นเด็ด ของดารา ศิลปิน ที่ตกเป็นข่าว ในรายการ บันเทิง “สาระ” ที่ไม่เมาท์ ไม่เต้าข่าว ขอคุยเจาะลึก ตรงประเด็น คัดสรร และเล่าแต่ความจริง สู่สายตาประชาชน กับรายการ True Insider “ทรู อินไซด์เดอร์” เพราะทุกเรื่องที่คุณไม่รู้ คุณจะได้รู้ จนคุณต้อง “หยุด”และ “ฟัง” ทางช่อง ทรู อินไซด์

แม้จะไม่ได้เห็นหน้าตา หรือข่าวคราวบ่อยนัก ของนักร้อง นักแสดงหนุ่มอย่าง ลีโอ พุฒ หลังจากแต่งงานใช้ชีวิตครอบครัว เป็นคุณพ่อ มือใหม่ การกลับมาสู่งานวงการบันเทิงครั้งนี้ เรียกได้ว่าหลายคนต้องช็อค กับการเป็นพิธีกรรายการบันเทิงครั้งแรกในชีวิตของเขากับการวิเคราะห์ข่าว บันเทิงและสัมภาษณ์อย่างตรงไปตรงมาพร้อมเปิดโอกาสให้ดาราและศิลปินได้มีโอกาสพูดและอธิบายความจริงผ่านทางรายการ True Insider “ทรู อินไซด์เดอร์” ทางทรูวิชชั่น

“ผมเองก็อยู่ในวงการบันเทิงมานาน เคยตกเป็นข่าวอยู่บ้าง เคยเห็นข่าวของเพื่อนๆ พี่ในวงการมาบ้างก็เข้าใจว่า เวลาตกเป็นข่าวบางครั้งไม่เป็นความจริง เราแทบจะไม่มีพื้นที่บอกเล่าความจริงเลย วันนี้ผมทำรายการนี้ขึ้นมา เพื่อต้องการใช้พื้นที่ตรงนี้ให้เป็นประโยชน์กับผู้ที่ตกเป็นข่าวได้มีโอกาสเล่าและอธิบายความจริงให้ฟังกัน งานพิธีกรข่าวบันเทิงเป็นงานใหม่ของผม แต่ผมเชื่อว่า รายการของผมมีความแตกต่างจากข่าวบันเทิงทั่วไปนะ เพราะของผมจะเน้นบันเทิงสาระ ผมได้พิธีสองสาวผู้ช่วยของผม วรัตตา วัชราธร (น้องเต๊าะ) และ สุธาดา จงใจพระ (น้องเอ๋ย) ที่จะมาคอยวิเคราะห์ข่าวให้ฟังกัน รายการสด ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ ออกอากาศ 18:40-19:10 น. ความยาว 30 นาที ทางช่องทรู อินไซด์ ยังไงผมฝากรายการ ทรู อินไซด์เดอร์ด้วยนะครับ”

เพราะทุกเรื่องที่คุณไม่รู้ คุณจะได้รู้ จนคุณต้อง “หยุด”และ “ฟัง”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook