ปรับโฉมยิ่งใหญ่! “ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ซีซั่น 4” เปิดตัวกรรมการ ยกเครื่องความสนุกกำลัง 4!!

ปรับโฉมยิ่งใหญ่! “ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ซีซั่น 4” เปิดตัวกรรมการ ยกเครื่องความสนุกกำลัง 4!!

ปรับโฉมยิ่งใหญ่! “ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ซีซั่น 4” เปิดตัวกรรมการ  ยกเครื่องความสนุกกำลัง 4!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พลิกโฉมครั้งยิ่งใหญ่ทั้งที “ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ซีซั่น 4-4D กล้าได้อีก ทำได้อีกกับเรโซนา” ต้องอลังการสมศักดิ์ศรี เลยเปิดตัวจัดเต็มตั้งแต่


1. ยกเครื่องเหล่ากรรมการชุดใหม่ การันตีฝีมือและฝีปากการตัดสินที่แซ่บไม่มีใครยอมใครทั้ง “เบนซ์-พรชิตา ณ สงขลา กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ เบน-ชลาทิศ ตันติวุฒิ และ ดี้-นิติพงษ์ ห่อนาค”
2. อัดฉีดเงินรางวัลเดอะ วินเนอร์ ด้วยเงินสดเน้นๆ 10 ล้านบาท! พร้อมรางวัลพิเศษอีก 10,000 บาท สำหรับผู้แนะนำผู้สมัครทางออนไลน์ที่สามารถผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศได้สำเร็จ รวมมูลค่าของรางวัลทั้งสิ้นกว่า 12 ล้านบาท
3. เปิดช่องทางเกาะติดรายการจัดเต็มบนโลกออนไลน์ ทั้งเฟซบุ๊ก ยูทูบ IG และเด็ดสุดๆ กับ
4. แอพพลิเคชั่น ScanAd ให้คนดูร่วมสนุก ดู โหวต โหลด แชร์ สะสมคะแนนชิงรางวัลมากมาย อู้ยยยย! บอกเลยว่าปีนี้ ดูก็มันส์ ลุ้นก็มันส์ แถมยังเกาะติดรายการแบบทั้งวัน ทั้งคืนอีกด้วย ประเดิมลงจอเทปแรกทางช่อง 3 ออริจินอล 15 มิถุนายนนี้ เวลา 17.00-19.30 น. แน่นอน!!

โดยสองผู้ยิ่งยง น้าเน็ก-เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา ยังครองตำแหน่งเหนียวแน่น เก๋าสุดอีกคนคือ เบนซ์ พรชิตา ณ สงขลา เผยว่า “เบนซ์มั่นใจว่าทั้งพี่แมร์ พี่เบน และพี่ดี้คือตัวพ่อ ตัวแม่ของวงการบันเทิงไทยที่จะมาช่วยสร้างความสนุกสนานแบบจัดเต็มในซีซั่นที่ 4 นี้แน่นอน และเบนซ์ก็เชื่อว่าทั้ง 3 ท่านรวมถึงตัวเบนซ์เองจะช่วยกันกระตุ้นและผลักดันให้ผู้ที่ผ่านเข้ารอบทุกคนดึงเอาความกล้าคิด กล้าทำของตัวเองไปพัฒนาโชว์ให้ดียิ่งๆ ขึ้นไปได้อีก พร้อมทั้งช่วยให้กำลังใจสำหรับโชว์ที่ไม่ผ่านเข้ารอบให้พวกเขากลับไปมุ่งมั่นทำในสิ่งที่ตัวเองรักต่อไปอย่างต่อเนื่องค่ะ” ด้าน กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ “นั่งดูด้วยตัวเองมาหลายซีซั่นแล้ว พอทางเรโซนาติดต่อให้มารับหน้าที่พิธีกรประจำรายการไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ซีซั่น 4 ปุ๊ปก็คิดว่าปีนี้แหละฉันจะขอตัดสินด้วยตัวเองบ้าง ส่วนตัวเป็นแฟนรายการนี้อยู่แล้ว เพราะเป็นรายการที่เปิดโอกาสให้คนไทยไม่จำกัดเพศ อายุ วัย ได้กล้าแสดงออกในสิ่งที่พวกเขารัก และเขาชอบ นำมันออกมาให้คนทั่วโลกได้เห็น ขอแค่กล้าเท่านั้นค่ะ ส่วนเรื่องการตัดสินรับรองว่าแมร์จัดเต็มทุกรายละเอียดแน่นอน โชว์ไหนเจ๋งจริงก็ให้ผ่าน แต่ถ้ายังไม่ถึงเกณฑ์ของแมร์ก็ต้องขอไม่ให้ผ่านนะคะ”

รางวัลสำหรับแชมป์ซีซั่น 4 เป็นเงินสดจากเรโซนามูลค่าสูงถึง 10 ล้านบาท! ทำเอาผู้เข้ารอบทั้ง 36 โชว์ที่มาสำแดงฝีมือให้เห็นสดๆ โชว์กันสุดชีวิต รับประกันความสนุก คอยชมได้ทางจอ ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เริ่มเทปแรกวันอาทิตย์ที่ 15 มิถุนายนนี้ เวลา 17.30-19.00 น. ทางช่อง 3 ออริจินอล

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ปรับโฉมยิ่งใหญ่! “ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ซีซั่น 4” เปิดตัวกรรมการ ยกเครื่องความสนุกกำลัง 4!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook