5 สาวไฮโซเนื้อหอมที่น่าจับตามอง

5 สาวไฮโซเนื้อหอมที่น่าจับตามอง

5 สาวไฮโซเนื้อหอมที่น่าจับตามอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลบร้อนมายลโฉม 5 ไฮโซสาวที่ทั้งรูปร่างหน้าตาและดีกรีแต่ละคนนี่แซ่บไม่แพ้กันเลยนะคะ เอาล่ะค่ะและ 5 สาวไฮโซที่ว่าจะแซ่บซี๊ดกันแค่ไหนไปชมพร้อมๆกันเลยนะคะ

1.แพร พิมพิศา จิราธิวัฒน์


ทายาทคนโตของคุณส้ม ชนัดดา แบรนด์ดีไซเนอร์แห่งไดมอนด์ ทูเดย์ และคุณธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ เจ้าสัว-ผู้บริหารโรงแรมในเครือเซ็นทรัล มีน้องสาวอีกหนึ่งคนคือพาย ศลิษา จิราธิวัฒน์ และยังเป็นพี่สาวของพีช พชร จิราธิวัฒน์ ดาราหนุ่มที่กำลังโด่งดังอยู่ในขณะนี้นั่นเองค่ะ

2.พอลลี่ พรพรรณ สิทธินววิธ


ทายาทของผู้นำเข้าแบรนด์ดัง Cath Kidston และร้านวิตามิน คลับ ไทยแลนด์ ซึ่งมีสาขาอยู่หลายแห่งทั่วกรุงเทพฯ และในขณะนี้เธอได้ก้าวเข้ามาช่วยบริหารร้านทั้งสอง รวมไปถึงช่วยกิจการของพี่สาว พีรภา สิทธินววิธ อีกทั้งยังควบบทบาทของนางเอกดาวรุ่งแห่งช่อง 7 สีอีกด้วยค่ะ

3.จินนี่ เขริกา โชติวิจิตร


คุ้นหน้าคุ้นตากับบทบาทในการเป็นศิลปินของค่ายกามิกาเซ่ และถ่ายแบบให้กับนิตยสารวัยรุ่นต่างๆ ซึ่งนอกจากนี้แล้วเธอยังเป็นถึงทายาทเจ้าของคฤหาสน์ เวอซาเช่ที่มีมูลค่ากว่า 100 ล้านอีกด้วยค่ะ

4.มะปราง กิติวิชญา วัชโรทัย


สาวสวยคนนี้เธอมีตำแหน่งเป็นเลขานุการของเลขาธิการคณะรัฐมนตรีค่ะ เธอคนนี้เป็นทายาทคนเล็กของคุณ วัชรกิติ กับคุณกรกนก วัชรโรทัย อีกทั้งยังเป็นหลานของคุณปู่แก้วขวัญ วัชโรทัย เลขาธิการพระราชวังอีกด้วยค่ะ

5.มัดหมี่ พิมดาว พานิชสมัย


สำหรับสาวคนนี้น่าจะคุ้นหน้าคุ้นตากันดีนะคะ เธอเป็นลูกสาวของพลเอกไพโรจน์ และคุณเกล็ดดาว พานิชสมัยค่ะ เธอเพิ่งมีผลงานในการเขียนหนังสือชื่อว่า “มัดใจ” ไปเมื่อไม่นานมานี้ อีกทั้งยังมีผลงานเพลงให้เราได้ฟังเสียงเพราะๆของเธอ และกำลังจะมีผลงานละครเรื่องพันท้ายนรสิงห์ซึ่งเธอเองรับบทเป็นนางเอกของเรื่องคู่กับ เต้ย พงศกร เมตตาริกานนท์ มาให้ได้รับชมกันอีกด้วยค่ะ

ขอบคุณภาพจาก : IG:pearpimpisa,IG:mutmeepimdao,IG:jinnychotvichit,m2fjob.com,priewmagonline.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook