บอกลาความอ้วนแบบถาวรกับ “เมโกะคลินิก”ดาราและเซเลบชื่อดังร่วมคอนเฟิร์ม!!

บอกลาความอ้วนแบบถาวรกับ “เมโกะคลินิก”ดาราและเซเลบชื่อดังร่วมคอนเฟิร์ม!!

บอกลาความอ้วนแบบถาวรกับ “เมโกะคลินิก”ดาราและเซเลบชื่อดังร่วมคอนเฟิร์ม!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต่อไปนี้หนุ่มสาวคนไหนที่ก้มมองเท้าตัวเองไม่เห็น พี่วินมอเตอร์ไซค์ปากซอยไม่รับขึ้นรถ หรือเบียดขึ้นลิฟต์ที่ตึกออฟฟิศไม่เคยได้สักที เสียงอ๊อดดังตลอดๆ เตรียมโบกมือลาบะบายเซลลูไลท์ไขมันความอ้วนกันได้เลยค่าาาา เพราะล่าสุดทาง “เมโกะ คลินิก” นำโดย นพ.มนัส ฉายาวิจิตรศิลป์ คุณหมอที่มีประสบการณ์ด้านศัลยกรรมความงามมากว่า 30 ปี ตั้งแต่มาดามยังไม่เกิดเลยนะคะ ได้อิมพอร์ตเจ้าเครื่องลดกระชับสัดส่วนที่มีชื่อว่า “EXTLIS ELITE” สุดยอดนวัตกรรมที่ได้รับรางวัลการันตีว่า สามารถกำจัดไขมัน ปรับรูปร่างให้กระชับได้สัดส่วน เห็นผลทันที โดยไม่ต้องขึ้นเขียงผ่าตัด ไม่เจ็บไม่ปวด และไม่ต้องพักฟื้น มันเริ่ดเจิดก็ตรงนี้

ภายในงานก็มีแขกมากหน้าหลายตามาร่วมงาน ณ ห้องพิมานแมน โรงแรมโฟร์ซีซั่น ไม่ว่าจะเป็นเหล่าดารา นางแบบ และเซเลบริตี้ชื่อดังของไทย ที่เคยเป็นทั้งลูกค้าของ เมโกะ คลินิก อยู่แล้ว มาร่วมกันแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับวิธีลดและควบคุมเจ้าความอ้วน ไม่ว่าจะเป็นน้องมิ้นต์ ชาลิดา, คุนเต๋า สโรชา, คุณเดือน ธชล, คุณปอ ศรีกัญญา และ คุณกร ณรงค์เดช ซึ่งแต่ละคนก็เนี่ยนะ หุ่นแซ่บซะ!!! ไม่มีส่วนไหนที่เรียกว่าอ้วนได้เลยค่ะ มาดามหล่ะอิจฉาเป็นที่สุด ไม่ได้ละ ขอเข้าร่วมโปรแกรม bye bye fat 1 คอร์สค่ะคุณหมอ เดี๊ยนจะกลับมาป๊ะกับน้องมิ้นต์บ้าง สวยนักเหรอ เชอะ!!

ถ้าจะให้มาดามมาอธิบายความสามารถและวิธีการสลายไขมันของเจ้าเครื่อง “EXTLIS ELITE” เนี่ย ท่าจะยากส์ กลัวจะอธิบายถูกๆผิด จากดีจะกลายเป็นไม่ดีเอา เดี๊ยนแนะนำว่าให้ชาวชิคสเตอร์ เดินตรงเข้าไปปรีกษาที่ เมโกะ คลินิก จะดีกว่านะคะ เพราะทางเมโกะจะมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญให้คำปรึกษาอยู่ และสามารถทดสอบประสิทธิภาพของเจ้าเครื่อง EXTLIS ELITE ได้อีกด้วย ติดต่อได้ที่ เมโกะ คลินิก ทั้ง 5 สาขาเลยนะคะ หรือติดต่อ โทร. 081-272-0022 บอกลาอีอ้วนคนเดิมหน้ากระจกได้เลยค่ะ บายยยยย......

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ บอกลาความอ้วนแบบถาวรกับ “เมโกะคลินิก”ดาราและเซเลบชื่อดังร่วมคอนเฟิร์ม!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook